Túi tiền chim sẻ độc đáo dành riêng cho cô nàng đỏm dáng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 29/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Những chú chim sẻ đáng yêu này được tạo ra để nâng tầm nhận thức của con người về loài chim sẻ Java và lễ hội của loài chim sẻ này tại Nhật Bản.

    Người Nhật vốn đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật và thời trang, thế nhưng xưởng may túi xách đã từng cho ra đời rất nhiều sản phẩm lạ mắt, dại và không kém phần ấn tượng. Mới đây nhất, nhân chào mừng lễ festival với chủ đề về loài chim sẻ Java, nghệ nhân Piyoyama đã cho ra mắt ví đựng xu tí hon với vẻ ngoài y chang với phiên bản đời thực của chim sẻ. Được biết, những chiếc ví này cùng các tác phẩm nghệ thuật khác như sách, tranh vẽ, mô hình... được tạo ra nhằm tăng sự phổ biến và nhận thức của con người về loài chim sẻ Java.

    Những chú chim sẻ này được tạo ra để dành cho ngày lễ chim sẻ Java diễn ra hàng năm tại Tokyo.

    Nghệ nhân Piyoyama san sớt rằng anh thực hiện bít tất 10 chiếc ví chim sẻ hoàn toàn thủ công. Loại bông làm nên các sản phẩm này có khả năng chống thấm nước, thế nhưng mỏ chim và mắt làm từ chất liệu không chống nước tốt lắm, nên tốt nhất là người dùng nên giữ nó cẩn thận. Anh cũng khuyên rằng người mua chúng nên dùng nó làm vật trưng bày lấy may hơn là dùng nó như một thứ để đựng tiền lẻ hay chìa khoá.

    [​IMG]

    Ngay sau khi vừa ra mắt, sản phẩm này đã được sự ủng hộ cuồng nhiệt của cư dân mạng Nhật Bản. Chúng chợt trở nên cơn sốt với cư dân mạng và liên tục được săn lùng trên Internet. Chính tác giả Piyoyama cũng bị bất thần với sự thành công của đàn chim sẻ. Anh cho biết, những chiếc ví này đều được anh làm trực tiếp bằng tay nên nhất thời đã hết hàng, nhưng anh sẽ nghĩ suy về việc tạo ra thêm những sản phẩm mới trong mai sau gần.

    [​IMG]

    - Sẽ chỉ có 10 chú chim sẻ được bán trong dịp lễ hội lần này.

    - Chúng được thực hành hoàn toàn thủ công.

    - Những chú chim sẻ bông cùng các tác phẩm nghệ thuật khác được tạo ra nhằm tăng sự phổ thông và nhận thức của con người về loài động vật này.

    - Những chiếc ví chim sẻ đã cuộn được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng Nhật Bản ngay sau khi vừa ra mắt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này