Tuchel chỉ rõ 3 cầu thủ Chelsea giúp sao mai 17 tuổi tỏa sáng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintuc247, 24/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,140
    Đã được thích:
    0
    Chỉ phải đối đầu Chesterfield tại vòng 3 FA Cup, Chelsea không gặp nhiều khó khăn. Theo đó, họ có chiến thắng giòn giã 5-1 nhờ các pha lập công của Timo Werner, Callum Hudson-Odoi, Romelu Lukaku, Andreas Christensen và Hakim Ziyech.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Trận này, HLV Tuchel mạnh dạn sử dụng tài năng mới 17 tuổi Lewis Hall. Cầu thủ này được bố trí đá ở vị trí trung vệ lệch trái và có được màn ra mắt khá ấn tượng. Dành lời khen ngợi cho Hall, HLV Tuchel không quên ca ngợi 3 cầu thủ đội một.Bàn thắng quý giá của tiền vệ người Hà Lan giúp Barca giành điểm thứ 35 ở La Liga 2021/22. Lúc này, đội chủ sân Camp Nou chỉ còn kém Atletico Madrid ở vị trí thứ tư một điểm. Barca vs Alaves anh 1 De Jong xuất hiện đúng lúc để giải cứu Barca. Ảnh: Reuters. Mundo Deportivo dùng từ "xám xịt" để mô tả cục diện trận đấu giữa Barca và Alaves. Đội khách cầm bóng đến 76% ở trận này, nhưng chật vật để tìm ra từng khoảng trống bên phần sân đối thủ đang đứng áp chót bảng xếp hạng La Liga.
    [​IMG]
    Cụ thể, HLV Tuchel cho hay: "Hall đã làm được những gì cậu ấy thường thể hiện khi tập luyện. Và điều đó cũng được ghi nhận đối với những người xung quanh cậu ấy như Saul Niguez, như Mateo [Kovacic], như Malang [Sarr]. Họ làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng đối với Hall.
    Phòng thay đồ hỗ trợ rất tốt những cầu thủ này. Chúng tôi có một môi trường tốt để những cầu thủ trẻ có thể thể hiện tài năng của họ. Và cuối cùng họ cần phải thể hiện nó với tất cả sự nghiêm túc và một chút lo lắng khi chơi bóng trước một đám đông lớn."

    Sắp tới, The Blues sẽ phải chạm trán 2 địch thủ mạnh là Tottenham Hotspur và Manchester City. Việc thắng đậm Chesterfield chắc chắn tiếp thêm động lực cho Chelsea.
    Cận cảnh một buổi tập của Chelsea:
    Tiểu Lam | 10:01 09/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này