Tuần mới năng động!

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopyuna, 11/9/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    ✔ 185.000đ - Cặp vòng tay da 520 Tớ Yêu Cậu Hàn Quốc phong cách [Y935]. Chất liệu: Da. Freesize

    [​IMG]


    ✔ 185.000đ - Cặp vòng tay da Love Hàn Quốc phong cách [Y936]. Chất liệu: Da. Freesize

    [​IMG]


    ✔ 185.000đ - Combo 2 vòng tay da New Skull cá tính, mạnh mẽ [Y931]. Chất liệu: Da + Titan. Freesize

    [​IMG]


    ✔ 155,000 - Nhẫn Titan Spike Dog độc đáo, cá tính [Y741]. Chất liệu: Titan. Freesize. Màu: vàng, trắng

    [​IMG]


    ✔ 165,000 - Bông tai Titan Rồng Super Fire Hàn Quốc cá tính, mạnh mẽ [Y744]. Chất liệu: Titan. Freesize. Màu: Trắng, vàng

    [​IMG]


    ✔ 165,000 - Nón Superman Mỹ mạnh mẽ, cá tính [Y745]. Freesize

    [​IMG]


    ✔ 220,000 - Nhẫn mạ vàng 14K Style Dragon Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y746]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]


    ✔ 175,000 - Dây chuyền titan Super Tiger Hàn Quốc mới mẻ, cá tính [Y747]. Chất liệu: Titan. Freesize

    [​IMG]


    ✔ 289.000đ - Đồng hồ điện tử King Sport Hàn Quốc mạnh mẽ, phong cách [Y748]. Chống nước, chống sốc đạt chuẩn

    [​IMG]


    ✔ 295.000đ - Đồng hồ điện tử King Solider Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y749]. Chống nước, chống sốc đạt chuẩn

    [​IMG]


    Web: http://shopyuna.com

    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng

    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275

    ------------------

    LƯU Ý:

    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!

    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)



    Được biết đến như xu hướng mới của các năm trở lại đây, áo khoác Track Jacket là xu hướng thời trang bắt nguồn từ thập niên 90s từ những tín đồ hiphop và rap với mục đích nâng tầm trang phục hàng ngày này lên và đã trở thành một biểu tượng cho văn hoá nhạc từ đó. Áo còn được sử dụng để thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái nhất khi chạy bộ.

    Áo Track Jacket được thiết kế chủ yếu từ vải polyester và đường khoá kéo được kéo dài tới trên cổ để có thể bảo vệ người mặc khỏi những cơn gió lạnh khi chạy bộ vào buổi sáng. Áo còn được trang bị 2 túi áo đằng trước để có thể bỏ thiết bị điện tử hay mp3.

    Ngày nay, áo được biết đến nhiều hơn sau những show diễn đình đám của Burberry hay Gucci, đây chính là những thương hiệu đã làm hồi sinh áo khoác track jacket với những thiết kế sặc sỡ và mê hoặc chưa từng thấy trước đây.

    Áo khoác Track Jacket dễ phối nhất khi đi kèm quần Track pants để tối đa hoá sự thuận tiện và thoải mái. Tuy nhiên ngày ngay áo còn được tách để phối riêng với quần jean sáng và quần tây nhằm thay đổi phong cách cổ điển. Chú ý lựa quần có màu sắc hoặc hoa tiết tương đồng với áo để tráng sự mất cần bằng về tổng thể. Áo trong cũng nên được lựa chọn tối giản nhất để dồn trọng tâm vào áo Track jacket.

    Nổi lên từ năm 2014 trong những show diễn đình đám của Louis Vuitton, Canali Missoni và Versace và mãi đến gần đây những chiếc áo sơ mi Hawaii cổ bẻ (hay còn được gọi là áo bowling, áo Cuban) mới thực sự làm mưa làm gió tại các sàn diễn thời trang và xuất hiện dày đặc ở khắp mọi nơi với sự tươi mới thoải mái đến lạ kì của mình.

    Đúng như tên gọi, chiếc áo sơ mi Hawaii mang trong mình luồng gió mát mẻ và phóng khoáng của mùa Hè, áo thường đi kèm với những hoạ tiết nhiệt đới như cây cối, sinh vật biển hoặc cả khu rừng nhiệt đới với các loài chim, hoa quả và động vật. Chưa bao giờ thếgiới thời trang lại đầy màu sắc và sinh động đến thế !

    Chiếc áo được khởi nguồn từ mùa Hè oi bức của những năm 1950s trên những bãi biển Hawaii, chúng được các quý ông ưa thích đi du lịch xem như những chiến lợi phẩm từ những chuyến du hí ở những vùng đất xa xôi. Với form áo thoải mái và điểm nhấn là chiếc cổ rộng được bẻ cách điệu tạo sự thoải mái cho người mặc trong những ngày Hè nóng nực, chúng là cảm hứng cho những chàng trai yêu sự tự do và đột phá trong phong cách. Và kiểu áo sơ mi Hawaii trở thành biểu tượng đại chúng dành cho những tâm hồn phóng khoáng ngày Hè kể từ khi Elvis Presley diện trong ca khúc ” Blue Hawaii ” vào năm 1962.

    Bản thân áo đã mang cho mình một sự phá cách và là lời tuyên ngôn phong cách riêng. Vì vậy, khi diện áo sơ mi Hawaii, hãy phối với những set đồ tối giản và trung tính nhất, sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn được một tông màu nổi bật của chiếc áo và phối màu quần tương tự để tôn lên chiếc áo mùa hè này. Đừng tham lam diện nhiều món đồhoạ tiết và phụ kiện cùng một lúc nếu bạn không muốn biến mình thành những ” chú tắc kè hoa ” !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này