Tư vấn về chi phí tẩy nốt ruồi cho khách hàng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Nếu đang quan tâm tới chi phí tẩy nốt ruồi tại các cơ sở làm đẹp của Thu Cúc Clinics, những thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn.
    Chi phí tẩy nốt ruồi ở Thu Cúc Clinics (thông tin cập nhật vào tháng 05 năm 2017):

    • Đốt nốt ruồi, hạt cơm, dầy sừng đồi mồi, u nhú, u mềm lây: 150k – 300k/nốt.
    • Từ nốt thứ 3: thêm 50k/nốt.
    • Đốt nốt ruồi cần làm tê: 300-500/nốt.
    [​IMG]
    Chuyên viên Thu Cúc Clinics đang tư vấn về chi phí tẩy nốt ruồi cho khách hàng.

    Như vậy, bên cạnh việc điều trị có cần gây tê hay không, chi phí tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics còn phụ thuộc vào số lượng nốt cần tẩy. Ngoài ra, trong trường hợp nốt ruồi lớn, cần được loại bỏ bằng kỹ thuật y học, chi phí tẩy nốt ruồi chỉ được xác định sau khi được bác sĩ thăm khám, chi định liệu pháp phù hợp.
    Trên thực tế, những nốt ruồi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Khi có nhu cầu loại bỏ, nếu không thực hiện cẩn thận tại địa chỉ uy tín, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ như viêm da, thâm sẹo, lan phát đốm đen... thậm chí là ung thư da. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, hiệu quả, bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
    [​IMG]
    Thu Cúc Clinics ứng dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tối tân ,giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những liệu pháp tiên tiến, an toàn và hiệu quả tối ưu.

    Là một trong những thương hiệu chăm sóc và điều trị da hàng đầu toàn quốc, Thu Cúc Clinic là địa chỉ tẩy nốt ruồi an toàn được hàng triệu khách hàng tin cậy. Chính vì vậy, những thông tin về các dịch vụ làm đẹp tại đây luôn được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, luôn dẫn đầu xu hướng và tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc và điều trị các vấn đề da nên Thu Cúc Clinics cũng là nơi được các tín đồ làm đẹp tin chọn khi có nhu cầu hoàn thiện nhan sắc bằng các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, kể cả với những trường hợp vùng điều trị có diện tích nhỏ như tẩy các nốt ruồi, mụn cơm... trên gương mặt.
    Tại Thu Cúc Clinics, để tẩy nốt ruồi cho khách hàng, các chuyên gia sẽ thăm khám trực tiếp và xác định tình trạng cụ thể, sau đó chỉ định 1 trong 2 phương pháp: tẩy nốt ruồi bằng Laser C02 Fractional hoặc phẫu thuật cắt bỏ:
    [​IMG]
    Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 Fractional tại Thu Cúc Clinics.

    - Tẩy nốt ruồi bằng Laser C02 Fractional áp dụng cho những nốt có kích thước từ 1cm2 trở xuống. Đây phương pháp tẩy nốt ruồi mà nhiều người lựa chọn bởi quá trình trị liệu rất nhanh gọn, cho hiệu quả cao. Bằng cách chiếu trực tiếp laser vào vùng da có nốt ruồi, năng lượng laser sẽ bị melanin hấp thu và tự phân hủy, giúp loại bỏ hắc tố sậm màu gây nốt ruồi một cách nhẹ nhàng, đồng thời kích thích tái tạo tế bào, cho da nhanh chóng hồi phục và trở nên đều màu tự nhiên.
    - Phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi được áp dụng cho những nốt có kích thước lớn hơn 1cm2. Trong trường hợp này, bác sĩ Thu Cúc Clinics sẽ thăm khám sau đó cắt bỏ nốt ruồi theo quy trình chuẩn y khoa, ngăn ngừa nguy cơ phát triển trở lại.
    [​IMG]
    Các chương trình ưu đãi KHỦNG tại Thu Cúc Clinics giúp khách hàng không cần phải tốn nhiều chi phí tẩy nốt ruồi mà vẫn được hưởng dịch vụ chất lượng hạng sao và đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    Tại Thu Cúc Clinics, chi phí tẩy nốt ruồi còn tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện trong các trường hợp cụ thể. Bên cạnh đó, khách hàng còn có các cơ hội được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn đối với việc điều trị da công nghệ cao như: chương trình ưu đãi tháng, tri ân khách hàng, khuyến mại SỐC trong các ngày kỷ niệm, ngày lễ đặc biệt, ưu đãi theo các chính sách hợp tác với các thương hiệu khác, thành viên cộng đồng zinnier... Tùy vào thời điểm và mỗi đối tượng khách hàng, các chuyên viên tư vấn Thu Cúc Clinics sẽ xác định mức chi phí thấp nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Như vậy, không cần phải bỏ quá nhiều chi phí tẩy nốt ruồi, các khách hàng vẫn có cơ hội được hưởng những dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả của thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu này.
    Để biết được chi phí tẩy nốt ruồi ở Thu Cúc Clinics là bao nhiêu, bạn có thể gọi trực tiếp tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này