Tư vấn sử dụng các sản phẩm chính hãng đáng tin cậy nhất quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Có loại dung dịch vệ sinh nào dành riêng cho nam giới? Xà bông, sữa tắm bình thường có được không?
    Không có dung dịch vệ sinh nào dành riêng cho nam giới, có thể thực hiện với xà bông, sữa tắm hay mọi loại thường dùng. Vấn đề chỉ là thường xuyên, trước mọi lần quan hệ tình dục và luôn nhớ nam giới chịu trách nhiệm rất lớn đến sự phát sinh bệnh phụ khoa ở phụ nữ.
    Dịch vụ chuyên nhập khẩu và tư vấn sử dụng các sản phẩm nước hoa kích dục excite macho waman tphcm thấy rằng khi 2 người hôn nhau hoặc khẩu dâm mà không dùng bao cao su thì có khả năng lây truyền bệnh, kể cả HIV không?

    [​IMG]
    Các chuyên gia tư vấn sử dụng chai xịt lạnh longtime tphcm thấy hiện nay có rất nhiều cặp đôi có nhiều hành vi ân ái trước đây bị coi như dung tục (như ve vuốt, kích thích cơ quan sinh dục của nhau bằng tay, bằng miệng) thì nay được chấp nhận. Tuy nhiên, cần biết rằng hôn tuy ít có nguy cơ lây nhiễm nhưng vẫn có thể làm lây truyền một số virus gây bệnh như mụn rộp sinh dục, bệnh loét sùi do cytomegalovirus; bệnh suy nhược cơ thể do virut Epstein-Bar và viêm gan B.

    Nhiễm bệnh theo đường tình dục thường xảy ra do sự tiếp xúc trực tiếp cơ quan sinh dục của 2 người, từ đó có sự trao đổi các chất dịch như tinh dịch, dịch âm đạo, máu hoặc dịch của mô bị viêm. Nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục không thể hiện rõ triệu chứng hoặc thậm chí yên lặng và nhiều khi các triệu chứng qua đi nhưng virus vẫn tồn tại trong cơ thể.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất nhé! Truy cập ngay website: http://thuockichducchinhhang.com/ để đặt hàng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này