Tư vấn nếu không hút mỡ ở viện 108 bạn nên thực hiện ở đâu

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Tôi định đi hút mỡ bụng vì sau khi sinh xong mỡ thừa vùng bụng của tôi xổ ra nhìn rất mất thẩm mỹ. Một vài người gợi ý đi hút mỡ bụng ở viện 108 nhưng tôi cũng còn do dự vì thấy khâu đón tiếp và coi ngó khách hàng ở viện công không được chu đáo. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi ngoài viện 108 có địa chỉ hút mỡ nào uy tín mà khâu chăm sóc khách hàng tốt, làm thủ tục nhanh chóng không và hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền. Tôi cảm ơn bác sĩ. (Trang Như, nhutrang… @gmail.com )

    Chào bạn Trang! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
    [​IMG]

    Bệnh viện 108 là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ của nhà nước. Các dịch vụ thẩm mỹ ở đây đem đến hiệu quả tương đối cao, tuy nhiên cũng như những gì bạn suy nghĩ, vì đây là bệnh viện công nên không tránh khỏi tình trạng đông đúc, vấn đề tiếp đón và chăm sóc khách hàng có thể không được chu đáo. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ thì ngoài viện 108, bạn có thể tham khảo các địa chỉ thẩm mỹ ngoài công lập vừa có chất lượng dịch vụ tốt vừa có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Và Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý tối ưu.

    Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động ngay từ khi thành lập. Với dịch vụ hút mỡ bụng, Thu Cúc sử dụng công nghệ hút mỡ Vaser Lipo – công nghệ hút mỡ hiện đại nhất thế giới đã được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn. Bằng cách đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào vùng bụng qua một điểm chích nhỏ, toàn bộ mỡ thừa vùng bụng sẽ được hóa lỏng và đưa ra ngoài nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh và mạch máu xung quanh. Đặc biệt, toàn bộ quy trình hút mỡ bụng tiến hành theo các bước bài bản, khoa học của Bộ Y tế dưới sự khéo léo của những bác sĩ chuyên môn cao nên giúp thời gian giải phẫu diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác mà vẫn an toàn cho sức khỏe. không những hút mỡ bụng Bệnh viện Thu Cúc còn rất thành công với những dịch vụ hút mỡ những phân vùng như hút mỡ bắp chân, hút mỡ tạo eo thon, hút mỡ vùng hông...

    [​IMG]

    không những vậy, đến với Thu Cúc bạn sẽ được hàng ngũ tư vấn viên đón tiếp nhiệt tình từ khâu chỉ dẫn làm thủ tục mau chóng, tư vấn chọn lọc phương pháp cho đến khi chấm dứt giải phẫu. Sau hút mỡ bụng tại Thẩm Mỹ Thu Cúc bạn sẽ được điều dưỡng viên săn sóc tận tình để theo dõi tình hình sức khỏe trong vòng 24h đồng thời chỉ dẫn bạn tỉ mỉ cách tự chăm sóc hậu phẫu ở nhà giúp rút ngắn thời gian bình phục. Sự nhiệt tình, chu đáo của bác sĩ và nhân viên Thẩm Mỹ Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất, như bạn đang ở chính ngôi nhà của mình.


    Xem chi tiết tại đây: hút mỡ bụng tại bệnh viện 108
     
    Đang tải...
: viện 108

Chia sẻ trang này