Tư vấn nạp gas, vệ sinh máy lạnh định kỳ

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 28/3/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Quý vị muốn tìm một địa chỉ sửa chữa, vệ sinh máy lạnh Quận 3 ? Hiện nay trên mạng có rất nhiều cơ sở sửa máy lạnh mở ra ở Quận 3. Để khách hàng yên tâm trong việc vệ sinh máy lạnh, sửa máy lạnh Quận 3, giới thiệu Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 3 NHANH CHÓNG – SẠCH SẼ – GIÁ RẺ Của Mọi Nhà Tại Quận 3 TP.HCM.

    Trên thực tế, bạn không thể tự mình vệ sinh máy lạnh được nếu như không có kiến thức chuyên môn. Mặt khác bạn cũng không có đủ thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc vệ sinh máy lạnh. Vì thế Điện Lạnh Kim Tín Phát với kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh sẽ giúp bạn thực hiện công việc sửa chữa, vệ sinh máy lạnh tại Quận 3 một cách hiệu quả với chi phí vô cùng hợp lý cho bạn.

    Tham khảo thêm: sửa chữa máy lạnh

    [​IMG]

    Khi có sự cố, các bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và thực hiên một cuộc gọi, mọi sự cố liên quan đến máy lạnh của các bạn sẽ được khắc phục ngay lập tức. Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng, tư vấn tận tình mọi thắc mắc và giải quyết tận tình. Bên cạnh đó, việc tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh như thế nào cho hiệu quả nhất cũng là điểm khác biệt tại Kim Tín Phát. Với phương châm “ Niềm vui của khách hàng chính là hạnh phúc của chúng tôi”, các bạn sẽ không phải thất vọng khi gửi gắm niềm tin tại Kim Tín Phát khi có vấn đề sửa máy lạnh Gò Vấp uy tín.

    Tư vấn nạp gas, vệ sinh máy lạnh định kỳ, đặt biệt là ” máy lạnh cũ “.

    Thời gian nạp gas máy lạnh – vệ sinh máy lạnh tùy theo mức độ sử dụng nhiều hay ít:

    Đối với hộ gia đình thì khoảng 3 -5 tháng nên gọi dịch vụ vệ sinh máy lạnh đến một lần

    Đối với nhà hàng, khách sạn, trường học thì khoảng 2 – 4 tháng vệ sinh một lần

    Đối với công ty, xí nghiệp thì khoảng 1 tháng vệ sinh máy một lần

    Tham khảo thêm: sửa máy lạnh quận 7

    Những nguyên nhân báo hiệu máy lạnh thiếu hụt gas cần nạp ngay:

    ⇒ Nếu thấy hiện tượng máy lạnh yếu, hoặc không có hơi lạnh, hay dàn lạnh chỉ tỏa ra hơi gió chứ rất kém lạnh. Bạn đã chỉnh nhiệt độ xuống mức thấp nhất mà vẫn không thay đổi. Có lẽ máy lạnh thiếu gas.

    ⇒ Máy lạnh thiếu gas sẽ xảy ra tình trạng máy lạnh chạy liên tục không ngắt, hoá đơn tiền điện tăng .
    Hay một trường hợp khác máy lạnh sẽ xảy ra hiện tượng máy lạnh chảy nước, có vài hạt tuyết nhỏ li ti đóng trên dàn lạnh.

    Sở hữu một chiếc máy lạnh là nhu cầu của nhiều gia đình Việt Nam, đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết thường xuyên oi bức mà nhiều người vẫn nói đùa rằng nơi đây chỉ có hai mùa "nóng" và "nóng hơn". Cảm giác được làn gió mát lạnh bủa vây khi vừa bước từ ngoài đường nắng nóng vào nhà luôn mê hoặc đến khó cưỡng. Nếu gia đình có thu nhập ổn định, bạn nên cân nhắc việc sắm sửa một chiếc máy lạnh.

    Tham khảo thêm: sửa máy lạnh quận thủ đức

    Điện Máy Kim Tín Phát

    Trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo trì điện lạnh KIM TÍN PHÁT: chuyên nghiệp - uy tính - nhanh chóng nhất hiện nay.

    Địa Chỉ : Số 104, đường 339, Phường phước long B, quận 9, TP.HCM

    Hotline : 0974756436 - 0933749566

    Email : [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này