Tư vấn mua bán bất động sản gia nghĩa cho khách hàng chuyên nghiệp ở quận 6

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 1/8/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Ở Việt Nam, nhà đầu tư có thể sử dụng 20% số tiền đề mua tài sản trị giá 100% (ngân hàng cho vay đến 80% giá trị). Trên thế giới, ngân hàng cho vay đến 90% hoặc 100%. Như vậy chỉ cần tài sản tăng giá từ 10%- 20% nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận đến 100%.
    Thứ tư, trong kênh đầu tư bất động sản nhà đầu tư có thể mua một tài sản với giá trị thấp hơn giá trị thực của nó (Ví dụ: Có thể mua được nhà đất trị giá 3 tỷ với giá 2 tỷ hoặc thậm chí 1,5 tỷ- cơ hội mua rẻ hơn so với giá thị trường tại cùng thời điểm đến 50%).
    Vì bạn đang tham gia vào ngành kinh doanh bất động sản nên chúng tôi muốn bạn biết vì sao bất động sản lại được nhiều người quan tâm mua, đầu tư. Với góc độ là nhà đầu tư, nên hiểu về giá trị của bất động sản khác với các tài sản khác và tại sao nên đầu tư bất động sản:
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại nhadatdaknong.vn.

    Thứ nhất, nhà đất, chỗ ở liên quan đến tất cả mọi người. Là một trong ba nhu cầu thiết yếu: Ăn – mặc - ở - của mọi tầng lớp nhân dân.
    Thứ hai, đất đai về cơ bản không sinh sôi thêm ra trong khi dân số, con người và nhu cầu ở, sinh hoạt, kinh doanh ngày càng tăng.
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại mua dat gia nghia.

    Do vậy về lâu dài và chắc chắn thì đất đai ngày càng tăng giá.
    Thứ ba, nhiều người thích đầu tư bất động sản vì đây là kênh đầu tư có thể sử dụng đòn bẩy tài chính.
    Đó là sự khác nhau cơ bản giữa đầu tư Bất động sản và các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán. Điều đó có thật không? Có thật! Người bán bất động sản luôn có những lý do để bán rẻ hơn thị trường. Khi đó là cơ hội cho các nhà đầu tư.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các bất động sản khác tại bất động sản đắk lắk.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này