Tư vấn một vài thông tin về cửa kính cường lực chống va đập

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Để tạo sức căng bề mặt , tăng năng lực chịu lực , chống lực va đập người ta tạo thành cửa kính cường lực bằng cách tôi ở nhiệt độ khoảng chừng 700°C và cho nguội nhanh bằng khí.
    - Mặc dù cùng độ dày và kích cỡ nhưng cửa kính cường lực Chịu lực gấp 4-5 lần khi đối chiếu với kính nổi thông thường cùng loại.
    - Khi bị tác động gây vỡ , cửa kiếng cường lực vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không còn những cạnh sắc như kính thông thường nên không gây nguy hiểm cho những người sử dụng.
    - Một ưu thế khác của cửa kiếng cường lực là chịu được độ sốc nhiệt rất cao
    [​IMG]
    cửa kính cường lực Kính bán cường lực có quy trình tôi luyện như kính cường lực.
    - cửa kính cường lực chống va đập Chịu lực gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại , cùng độ dày & kích thước.
    - Không như kính thông thường khi bị tác động ảnh hưởng gây vỡ , cửa kính cường lực kính sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ điểm nóng chấn động đến khung kính mà không bung ra, và cũng không phải như kính cường lực toàn phần vỡ vụn ngay.
    - Đảm bảo bảo cho các khu công trình ở trên cao , chịu sức ép gió cửa kiếng cường lực chống va đập độ dẻo của kính vẫn giữ được ưu tú.
    Kính cường lực chống va đập & bán cường lực chống va đập là sự tuyển trạch tuyệt vời nhất cho những dự án công trình yên cầu độ bảo đảm an toàn , tính chịu lực cơ học cao & được dùng trong tô vẽ trang trí thiết kế bên trong như: làm vách kính lớn , mặt dựng , vách ngăn , cửa thủy lực , lan can thang gác , cửa sổ , cửa đi , cửa xe , bàn kính , buồng tắm kính , tủ…bởi chúng có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh , chống rung , chịu sốc nhiệt lớn , khó xước…
    - Với nhiều tác dụng ưu việt như: năng lực bị trầy xước thấp , độ đảm bảo an toàn cao kính cường lực chống va đập là việc tuyển trạch tuyệt vời nhất cho những công trình xây dựng và trang trí nội thất
    - Bên cạnh những tính năng nổi bật đó , kính cường lực chống va đập còn một tiêu giảm là tiềm ẩn nguy cơ nổ vỡ thiên nhiên. Không thể đoán trước được khi nào tấm kính cường lực hoàn toàn có thể vỡ. Nó tạo cảm giác không an tâm không an toàn cho người tiêu dùng và gây khó khăn , tốn kém trong tiến trình lắp ráp sửa chữa thay thế mặc dù dầu tỷ suất vỡ thiên nhiên thấp.
    2/ Một số Nguyên Nhân dẫn đến cửa kiếng cường lực chống va đập vỡ tự nhiên:
    trong 1 mẻ nấu kính bình thông thường có một chất tạp 5mg trong 1 tấn thuỷ tinh , một tỉ lệ rất nhỏ. Dẫu là nhỏ nhoi , những chất tạp niken sunfua rất phiền hà & có nguy cơ khi xuất hiện thêm trong kính sau khoản thời gian đã được tôi cường lực.
    +++++++++ Bạn cần chú ý: http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_386_1244_cua-nhom-viet-phap.aspx
    - Kính được làm nguội dần dần , nên các phân tử của Nis Có sẵn thời điểm để đạt đến cấu trúc bền lâu của chúng và sự thay đổi về rất lớn của hạt Nis trong quá trình chế tạo kính nổi bình thường không gây ra Sự tình gì tai hại cho kính , do đang trong thời gian làm mát từ từ khi sao thủy chưa đang đông cứng hẳn , thế cho nên không xảy ra cảnh tượng kính tự vỡ.
    Không đủ thời điểm nhu yếu cho hạt Nis đạt đến cấu trúc bền lâu ở tầm mức độ ẩm thấp trước khi sao thủy biến thành đông cứng bởi tiến trình làm mát nhanh. Do đó , những phần tử của hạt Nis tiếp thay đổi ở những mức nhiệt độ khác nhau bên phía trong tấm kính và sự tăng giảm về không nhỏ hạt Nis là cảnh tượng gây nên kính nổ vỡ tự nhiên.
     
    Đang tải...
: cửa kính

Chia sẻ trang này