Tư Vấn Mẫu Nhà Độc Đáo Tiết Kiệm Chi Phí Cho Gia Đình Ít Người

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 10/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Những thiết kế nhà có chi phí thấp thường bị nghĩ là chất lượng lẫn thẩm mỹ đều không tốt nhưng với ngôi nhà bên dưới mọi thứ đã được thay đổi không quá nổi bật với những chi tiết thiết kế phước tạp hay trang trí nhiều vật dụng mà cái đẹp của ngôi nhà này là ở chính sự mộc mạc và tinh tế, cùng công ty xây dựng khám phá thử nhé.

    [​IMG]

    Lên ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp
    • Sở hữu diện tích đất vừa phải chủ nhà chọn cách tạo nên một khoảng sân rộng trước nhà với tường bao bằng những viên gạch nung sơn trắng vô cùng độc đáo.
    • Thiết kế mái lệch có phần cao hơn về phía trước giúp ngôi nhà trỗ nên cao và thoáng hơn.
    [​IMG]

    Mô tả chi tiết không gian sống bên trong ngôi nhà
    • Được thiết kế trệt hoàn toàn nên cách bày trí cũng khá đơn giản và tiên nghi, cụ thề là phía trước gồm 1 phần sân rộng để trồng cây và đậu xe.
    • Vào bên trong là không gian phòng khách và khu vực bếp có bàn ăn, phía sau là 2 phòng ngủ có WC chung nằm liền nhau và có cửa dẫn ra khu vườn và sân phơi phía sau.
    [​IMG]
    Thiết kế phần mặt trước của ngôi nhà rất độc đáo với tường nhà được ốp gạch nung và sơn trắng hoàn toàn, cửa chính kéo đẩy được làm từ gỗ sáng màu.​
    [​IMG]
    Thiết kế bên trong cũng vậy vô cùng giản dị và mộc mạc, một chút thô của phần gạch và bê tông tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.​
    Chú trọng vào không gian sống đơn giản và tiên nghi ngôi nhà trên đáp ứng được phần đông các yêu cầu ngoài ra bảng giá xây nhà trọn gói cho thiết kế này là rất tốt.

    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...
: thiet ke nha

Chia sẻ trang này