Tư vấn khách hàng mua căn hộ One Verandah đáng tin cậy

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/2/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Phía đối diện bài trí hệ thống giải trí TV có tông màu tối phản diện áp sát tường làm nổi bật và cũng cho gia đình dễ quan sát theo dõi chương trình TV hơn.
    Xem thêm thông tin dự án tại https://sunlandsg.vn/du-an/can-ho-jamila
    Với diện tích nhỏ gọn từ 40 – 60m2, gia chủ nên trang trí phòng khách với tông màu trắng kết hợp với màu đen trung tính thiết kế tạo đường viền kẻ ngang nhằm tăng diện tích không gian.
    Xem thêm dự án tại: https://sunlandsg.vn/du-an/can-ho-one-verandah
    Ngoài ra, gia chủ nên chọn sử dụng bàn ghế sofa chữ L nhỏ tối giản mặt phẳng hoàn toàn.
    Nội thất phòng khách gần giống với các thiết kế phòng khách nhà phố thông thường khác nhưng diện tích nhỏ hơn nên trang trí bằng đèn trần kết hợp với tranh ảnh treo tường vừa tầm mắt, dành một góc nhỏ cho các chậu kiểng cây xanh phù hợp tạo ra không gian xanh gần gũi thiên nhiên hiện đại hơn.
    [​IMG]
    Trang trí thiết kế nội thất phòng bếp đẹp thay vì sử dụng bằng đồ gỗ sang trọng đắt tiền nếu các bạn tài chính eo hẹp nên chọn loại Acrylic đơn giá khoảng 2,8 triệu bảo hành 2 năm màu xanh trắng hài hòa với thiên nhiên nhẹ nhàng giá rẻ mà ấm cúng, sạch sẽ, giúp không gian nội thất không bị trùng lặp với nhau.
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dự án https://sunlandsg.vn/du-an/simcity
    Cuối cùng, do không gian nội thất căn hộ diện tích nhỏ nên tận dụng âm tường để đặt các kệ giá nhỏ, chai rượu hay đồ lưu niệm gợi nhớ các kỷ niệm của gia đình mang nét xưa và nay giúp thay vì để mặt tường trắng. Ngoài ra, khi thiết kế căn hộ nhỏ dưới 50m2 nên kết hợp các bức tranh kích thước khoảng 30 – 50cm chứ không nên chọn các bức tranh quá lớn bởi khi nhìn sẽ khó bao quát hay làm không gian loãng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này