Tư vấn cách sử dụng thuốc bổ sung sức khỏe đàn ông chất lượng quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/6/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Nhưng bạn có thể nói khác đi một chút, chẳng hạn như "mình tạm dừng chút đã anh nhé" để người đàn ông biết bạn trân trọng khoảng thời gian riêng tư hai người ở bên nhau thế nào - kể cả khi bị gián đoạn - và hãy nói rõ với anh ấy rằng chàng vẫn là sự ưu tiên lớn trong cuộc sống của bạn.
    Những chuyên gia hàng đầu về các loại thuốc cường dương ( xem thêm link tạihttp://thuockichducchinhhang.com/tang-cuong-sinh-ly-nam) thì dưới đây là những điều đàn ông không bao giờ muốn nghe trên giường, dù bất cứ lúc nào, theo một phỏng vấn trực tiếp của Redbookmag với nam giới Mỹ:

    [​IMG]
    Những chuyên gia vể các loại nước hoa kích dục tại link http://thuockichducchinhhang.com/nuoc-hoa-kich-duc tin rằng "Ân ái làm cho chúng tôi cảm thấy gần gũi nhau hơn, nhưng khi nghe câu này, tôi cảm thấy thật xa cách. Trước đó, tôi thấy hai đứa có khoảng thời gian thật tuyệt bên nhau. Nhưng khi nghe nàng nói, tôi cảm thấy cô ấy đang đếm từng giây đợi cuộc yêu kết thúc, và điều đó với tôi thật kinh khủng", Jeff R, 40 tuổi cho biết.

    "Thay vì thế hãy nói 'Em thực sự muốn anh thật hạnh phúc", Emily Morse, chủ chương trình phát thanh "Sex With Emily" và tác giả cuốn Over 200 Things You Can Try Tonight gợi ý.
    Hãy để chàng biết bạn muốn anh ấy làm gì, và sự hài lòng của chàng làm bạn vui thế nào. Như vậy, người đàn ông sẽ nhận được những gợi ý cần thiết mà không cảm giác mất mặt hay bẽ bàng.
    "Tình huống này là không thể tránh khỏi khi có con nhỏ, và tất nhiên chúng tôi sẽ đi kiểm tra, nhưng cảm giác lúc đó thật bực bội", anh Gabe K, 34 tuổi, Los Angeles nói.
    Chắc chắn cuộc yêu giữa hai người sẽ bị ngắt quãng trong tình huống này.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận tư vấn sử dụng các loại thuốc kích dục nam nữ tại linkhttp://thuockichducchinhhang.com/thuoc-kich-duc-nam-nu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này