Tư vấn các loại đèn pha năng lượng mặt trời chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 8/2/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Ánh sáng Led có nhiệt độ màu 3.000K - 6.500K nên tạo ra nhiều loại ánh sáng phù hợp với nhiều loại không gian. Việc sử dụng đèn Led trong chiếu sáng không gian bếp giúp đem lại cảm giác ấm cúng. Phòng bếp cũng là một trong những nơi có tần suất sử dụng ánh sáng cao, việc sử dụng bóng Led với độ chiếu sáng ổn định và tuổi thọ cao sẽ giúp hạn chế việc phải thay bóng đèn nhiều lần. Nên chọn loại đèn có ánh sáng vàng ấm hoặc vàng sẽ giúp kích thích cảm giác ngon miệng.
    Đèn Led có thể trở thành một giải pháp chiếu sáng của tương lai, đặc biệt là các ứng dụng trong việc thiết kế ánh sáng cho nội thất công trình.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-tru-cong-den-nang-luong-mat-troi/

    Với bóng đèn dây tóc truyền thống, để tạo ra các ánh sáng màu với đèn dây tóc, nhà sản xuất sẽ dùng một lớp sơn đặc biệt phủ bên ngoài vỏ thủy tinh. Muốn có ánh sáng màu đỏ, sản phẩm được sơn phủ lớp sơn đỏ, muốn đèn màu xanh, sơn phủ sơn xanh. Điều này làm hạn chế màu sáng mà người dùng nhận được.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-giao-thong-den-nang-luong-mat-troi/

    Công nghệ led tiên tiến cho ra màu sắc ánh sáng không phải bằng phương pháp này, chúng phát ra ánh sáng màu tự bằng bản thân các diode. Các chất hóa học khác nhau từ điện cực sẽ cho ra các màu sáng khác nhau phụ thuộc vào từng bước sóng. Bằng cách này, bạn có thể có được hàng nghìn màu sắc như bảng màu quang phổ.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-pha-led-nang-luong-mat-troi/

    Hầu hết mọi người đã quen thuộc với đèn các loại đèn Led âm trần được lắp đặt tại các công trình như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Đèn Led âm trần được ứng dụng phổ biến trong các tiện ích: lắp âm trần vào tường để tạo chùm ánh sáng tỏa ra nhiều hướng từ trên cao hay đèn âm trần chiếu điểm giúp tạo điểm nhấn cho không gian, vật thể được chiếu sáng. Hiện nay, đèn Led panel âm trần cùng được thay thế cho bóng huỳnh quang tại các công trình cao ốc , văn phòng. Màu sắc lý tưởng cho không gian phòng khách là trắng ngà, trắng đục hay vàng nhạt sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thân mật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này