Tư vấn các gói dịch vụ seo giá rẻ chất lượng Q2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 16/8/25 lúc 10:16.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    2,312
    Đã được thích:
    0
    Bất cứ một website nào khi làm ra, mục đích chính đều là truyền tải thông tin sản phẩm/dịch vụ từ doanh nghiệp đến với khách hàng. Đồng thời, những thông tin đó phải luôn được cập nhật, làm mới liên tục. Đây là điều cơ bản đầu tiên và quyết định sự sống còn của website đó.
    Xem thêm các bài viết của dịch vụ SEO LTGSEO về cách vận hành website tại https://ltgseo.vn/dich-vu-seo-du-lich/
    Để website vận hành hiệu quả, việc đầu tiên bạn cần làm là phải có nhân lực quản trị website. Công việc này phải bắt đầu ngay từ khi trang web đang trong giai đoạn hoàn thiện.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của dịch vụ SEO LTGSEO về cách vận hành website tại https://ltgseo.vn/
    Với khối lượng công việc nhiều và đa dạng như trên mới có thể vận hành website hiệu quả. Nên đòi hỏi thực sự phải có ít nhất một người đảm nhiệm chuyên biệt. Tuy vậy, hầu hết doanh nghiệp hiện nay đều phạm phải sai lâm này. Đó là sử dụng nhân lực kiêm nhiệm để quản trị website nhằm tiết kiệm chi phí thuê nhân sự.
    Xem thêm các bài viết của dịch vụ SEO LTGSEO về cách vận hành website tại https://ltgseo.vn/dich-vu-seo-kien-truc-noi-that/
    Hậu quả là trang web được làm ra ban đầu rất tốt nhưng lại không được duy trì và phát triển. Dẫn đến website không mang lại hiệu quả như mong muốn khi đầu tư. Thậm chí, về lâu dài, website có thể trở thành một trang web chết vì không có ai “chăm sóc”.
    Bởi vì, một website nếu sau tầm khoảng một tháng không có thông tin gì mới. Vậy thì trong một tháng đó, người sử dụng không có lý do gì để quay lại trang web. Và đó là nguyên nhân dẫn đến trang web bị người dùng bỏ quên. Từ từ, website đó sẽ sớm trở thành một “trang web chết” và không mang lại lợi ích gì nữa.

    Để cập nhật nội dung, người quản trị trang web trước hết phải thường xuyên chuẩn bị các nội dung muốn truyền tải tới người sử dụng. Ví dụ như thông tin hoạt động, sự kiện, sản phẩm – dịch vụ… Những thông tin đó cần phù hợp với định hướng nội dung và thị trường mà doanh nghiệp đặt ra.
     

Chia sẻ trang này