Tư vấn bài trí căn hộ chung cư 86 m2 thoáng đẹp hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi lampho2410, 23/1/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,507
    Đã được thích:
    0
    Vợ chồng tôi mới mua được căn hộ 86.26 mét vuông tại khu chung cư Đài phát sóng Mễ Trì. Hiện tại căn hộ mới có khung và được xây dựng theo như bản vẽ đính kèm.


    Rất mong các KTS tư vấn thiết kế và bố trí nội thất căn hộ sao cho hợp lý và tiện ích với vợ chồng tôi. Chồng tôi sinh năm 1983, tôi sinh năm 1984, chúng tôi hiện có 1 con gái 2 tuổi.
    Cảm ơn chuyên mục rất nhiều!
    (Thu Trang - Hà Nội)
    Trả lời:
    Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu về tư vấn thiết kế cũng như bài trí nội thất của bạn, chúng tôi xin đưa ra mặt bằng bố trí nội thất để bạn tham khảo:
    [​IMG]
    Mặt bằng hiện trạng căn hộ.
    [​IMG]
    Mặt bằng tư vấn bố trí nội thất.
    Căn hộ nhà bạn được phân chia khá mạch lạc, vuông vức, thêm nữa diện tích của căn hộ cũng khá lớn do vậy hoàn toàn có thể bố trí được 2 phòng ngủ. Tuy nhiên, cũng như nhiều căn hộ chung cư xây sẵn mắc phải, phần diện tích cho khu bếp nhà bạn khá bé. Để khắc phục nhược điểm này chúng tôi đưa ra phương án tạo thêm một khoang lưu trữ cho căn bếp của bạn. Tại khu vực này, bạn có thể kết hợp để tủ lạnh ở dưới và và có kho chứa đồ rộng lớn phía trên.
    Chồng bạn sinh năm 1983, theo ngũ hành là Đại Hải Thủy, hướng bếp tốt thuộc hướng Tây Nam, như vậy với hướng bếp hiện nay hoàn toàn phù hợp với hướng tuổi chồng bạn.
    Từ cửa chính đi vào, để tránh nhìn trực diện vào không gian ăn uống, bạn nên sử dụng các loại vách ngăn mở để tạo sự riêng tư cho sinh hoạt gia đình mà không bị bí. Tủ giày nên kê ở phía tay phải cửa vào, rất tiện lợi cho việc lưu trữ và sử dụng cho gia đình bạn.
    Phòng khách nên sử dụng gam màu trắng để tạo sự sáng sủa, thoáng đãng. Bạn cũng có thể phối màu trắng với tông ghi hoặc xanh biển bởi chúng hợp với mệnh chồng bạn. Phòng khách rộng rãi với bộ sofa kê đối xứng. Ở mảng kệ tủ tivi, bạn có thể kết hợp thêm tủ rượu và tủ thờ. Mảng tường đó có thể ốp đá hay gỗ để tạo điểm nhấn bắt mắt và sang trọng cho căn phòng.
    Phòng ngủ có diện tích rộng với nhà vệ sinh khép kín bên trong sẽ là không gian riêng tư của vợ chồng bạn. Nếu bố trí ngăn nắp, bạn sẽ có đủ chức các nội thất cần thiết như giường, tủ quần áo, bàn phấn mà vẫn tạo được độ thoáng cho căn phòng. Màu phòng ngủ của vợ chồng bạn cũng nên sử dụng tông trắng – ghi và xanh nước biển.
    Không gian nhỏ hơn sẽ là phòng ngủ cho con gái yêu của bạn với cách bài trí đầy màu sắc. Chiếc giường nhỏ gọn kèm theo hộc tủ đầu giường là nơi để bé cất những món đồ chơi ưa thích. Chiếc tủ lớn để lưu trữ quần áo và đồ chơi. Ngoài ra, những bức tường được trang trí hình ngộ nghĩnh còn tạo trẻ một không gian thỏa sức sáng tạo.
    Sau đây là một số hình ảnh tham khảo, giúp bạn có những hình dung tốt nhất cho căn hộ của mình.
    [​IMG]
    Phòng khách với gam màu trắng là chủ đạo, nhấn màu sắc vào gối sofa.
    [​IMG]
    Tủ tivi kết hợp tủ rượu hay khoang tủ chứa đồ.
    [​IMG]
    Bàn ăn có thiết kế hiện đại thanh mảnh.
    [​IMG]
    Căn bếp nhỏ nhưng đủ không gian lưu trữ.
    [​IMG]
    Phòng ngủ của vợ chồng bạn với tông màu trắng và ghi, kết hợp rèm nội thất sang trọng.
    [​IMG]
    Phòng ngủ con với mảng tranh tường đưa bé vào thế giới cổ tích đầy sắc màu.
    [​IMG]
    Nhà tắm với bài trí đơn giản, màu sáng giúp không gian rộng hơn.

    CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ :
    DỰ ÁN : https://hungthinhland.net.vn/tags/du-an
    HƯNG THỊNH : https://hungthinhland.net.vn/tags/hung-thinh
    ĐỒNG NAI : https://hungthinhland.net.vn/tags/dong-nai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này