Tủ điện công nghiệp là gì?Địa chỉ sản xuất chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi inan365, 26/9/19.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Vỏ tủ điện công nghiệp là một khái niệm rộng hàm chứa bên trong tất cả các loại tủ điện lớn nhỏ khác nhau được dùng trong ngành công nghiệp, điện lực, dân dụng…..

    Hiện nay, Tủ điện công nghiệp thường được chia ra làm nhiều loại tủ khác nhau:
    +Tủ điện phân phối
    +Tủ điện điều khiển
    +Tủ điện tụ bù
    +Tủ điện ATS
    +Tủ điện PCCC
    ......
    [​IMG]
    Vỏ tủ điện công nghiệp có tác dụng bảo vễ các thiết bị như: công tơ, biến thế, biến áp, aptomat, cầu chì, khởi, biến tần, … có hình dạng chữ nhật hoặc hình vuông. Vỏ tủ điện công nghiệp là nơi đấu nối giữa các thiết bị điện với nhau nhằm đảm bảo sự an toàn đối với người lắp đặt và quá trình vận hành, mang đến giá trị thẩm mỹ đối với môi trường xung quanh.

    Vỏ tủ điện công nghiệp là thiết bị không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Với vai trò được dùng để lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt dòng điện, các thiết bị điều khiển, là nơi đấu nối phân phối điện cho các công trình đang hoạt động. Vỏ tủ điện công nghiệp được sử dụng nhằm đảm bảo cách ly những thiết bị mang điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành sử dụng.

    Vỏ tủ điện có nhiều loại vỏ khác nhau như: composite, sơn tĩnh điện, inox 304… tùy thuộc vị trí và môi trường mà người sử dụng sẽ lựa chọn sử dụng sản phẩm sao cho hợp lý nhất. Tất cả các loại tủ điện mà được dùng trong công nghiệp với mục đích sử dụng khác nhau.

    Nơi sản xuất vỏ tủ điện công nghiệp giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

    Nếu bạn đang tìm công ty sản xuất và cung cấp thiết kế thi công các loại tủ điện công nghiệp với chất lượng tốt cùng giá rẻ nhất ? Hãy liên hệ đến công ty Phúc Long, chúng tôi nhận sản xuất và thiết kế tủ điện công nghiệp theo yêu cầu của mọi khách hàng trên cả nước.

    Lý do vì sao lại chọn công ty Phúc Long

    +Nhà sản xuất vỏ tủ điện công nghiệp số lượng lớn nhất việt Nam
    +Đáp ứng số lượng lớn, thời gian giao hàng nhanh chóng
    +Cam Kết Giá Rẻ Nhất Thị Trường.

    Công ty Phúc Long báo giá vỏ tủ điện công nghiệp tốt nhất tại Hà Nội cũng như toàn quốc, sản xuất trực tiếp tại nhà máy. Khách hàng có thể đến trực tiếp giám sát, cung cấp sản phẩm chất lượng và theo ý muốn của khách hàng, với giá thành cạnh tranh và độ chính xác trên từng sản phẩm luôn tốt. Đội ngũ CSKH tư vấn nhiệt tình 24/24h sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

    CÔNG TY PHÚCLONG INTECH CO.,LTD
    Tel : 024.32.909.370 – Fax : 024.32.909.370
    Hotline : 0987 565 323 - 0987 30 33 30
    Email : [email protected] - [email protected]
    Trụ sở : KCN Ngọc Liệp, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.
    website: phuclongintech.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này