Truoctrandau đưa tin: Kèo Paderborn 07 vs Eintracht Frankfurt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi duanlamthem, 21/2/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,819
    Đã được thích:
    0
    Dù đang nỗ lực để có thể hy vọng vươn lên trong cuộc chiến trụ hạng mùa này nhưng Paderborn 07 đã gặp phải khó khăn qua lớn khi làm khách của đội bóng đầu bảng Monchengladbach ở trận đấu cuối tuần qua, thất bại do đó cũng là kết quả khó tránh khỏi. Chuyên gia SOIKEO.INFO nhận thấy Eintracht Frankfurt cũng chẳng phải là đối thủ dễ chịu đối với đội chủ sân Benteler-Arena ở vòng đấu tới.
    Xem thêm: Nhan dinh Euro 2020
    [​IMG]
    Không chỉ luôn được đánh giá cao hơn Paderborn 07 trong quá khứ, mà sau những mùa giải thành công trước đó, cùng với thực lực đang khá vượt trội so với đối thủ giúp Eintracht Frankfurt vẫn nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ giới chuyên môn. Nhưng rõ ràng, phong độ của thầy trò HLV Adi Hutter đang sa sút không phanh, trong 6 vòng đấu vừa qua kết quả tốt nhất mà họ có được chỉ là 1 trận hòa, còn lại đều là những thất bại.
    Chính vì vậy Eintracht Frankfurt vẫn đang trượt dài trên bảng xếp hạng, nguyên nhân chính dẫn tới thành tích yếu kém của đội bóng HLV Adi Hutter cũng bắt nguồn từ hàng thủ đang thi đấu thiếu tập trung. Điều đó được thể hiện rõ nhất quá trận thua tủi hổ trước Koln cuối tuần qua khi Eintracht Frankfurt có được lợi thế sân nhà và cũng có được 2 bàn thắng dẫn trước đối thủ. Vì vậy mục tiêu chiến thắng trước Paderborn 07 cũng sẽ không hề dễ dàng.
    Hiển nhiên, với 1 đội bóng đang phải vùng vẫy trong cuộc chiến trụ hạng thì quyết tâm là điều Paderborn 07 không hề thiếu. Cơ hội giành điểm của đội chủ sân Benteler-Arena cũng trở nên khả thi hơn khi Eintracht Frankfurt đang là đội bóng sở hữu bảng thành tích sân khách kém nhất Bundesliga với thất bại ở 6/7 trận đã qua. Theo chuyên gia SOIKEO.INFO Paderborn 07 chắc chắn sẽ là lựa chọn có phần an toàn hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này