Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành chất lượng hàng đầu tại tphcm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 27/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TIẾN THÀNH
    [FONT=Times New Roman, serif]THI LÀ ĐẬU 100% . CAM KẾT CHẤT LƯƠNG NHƯ QUẢNG CÁO- ĐÀO TẠO HỌC LÁI XE THEO QUY TRÌNH ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO - ĐƯỢC HỌC THỰC HÀNH NGAY SAU KHI ĐĂNG KÝ – DỊCH VỤ TỐT. ĐẢM BẢO VỮNG TAY LÁI VÀ THI LÀ ĐẬU NGAY 100% SAU KHÓA HỌC[/FONT]
    Ngày 06 tháng 06 năm 2007 Trung tâm đào tạo lái xe trung tâm đào tạo lái xe tiến thành chính thức được Tổng cục đường bộ Việt Nam đã ký quyết định số 52/ TCĐBV-TLDN là đơn vị dạy nghề thuộc Trung tâm đào tạo lái xe ô tô tphcm, trực thuộc quản lý của Sơ LĐ TB&XH; với vai trò là Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành dạy lái xe ô tô tphcm đào tạo đội ngũ lao động, kỹ thuật có trình độ các nghề: chuyên ngành lái xe ô tô và xe máy các hạng bằng A1, B2, C.
    Tham khảo thêm thông tin về:
    trung tâm sát hạch lái xe quận 1
    Khóa đào tạo lái xe quận 2
    Hiện nay Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành liên tục khai giảng các lớp đào tạo học lái xe ô tô như: lớp thông thường; lớp học vào thứ 7, Chủ nhật; lớp học ngoài giờ – đưa đón tại nhà, đào tạo 1 thầy 1 trò theo yêu cầu của người học…và 1 số lớp học theo yêu cầu khác. Để đảm bảo chất lượng đào tạo đúng như cam kết Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành đã tặng giờ học lái xe ô tô tại TPHCM MIỄN PHÍ cho học viên trước khi quyết định đăng ký.
    Học Lái Xe Ô Tô B2 Cấp Tốc Tại HCM với cơ sở hạ tầng quy mô, trang thiết bị giảng dạy hiện đại (phòng dạy luật giao thông được trang bị máy chiếu, thi thử luật trên hệ thống loại máy tính cấu hình cao và hiện đại nhất TpHCM, xe tập lái đời mới, máy lạnh Innova 2013, Vios 2013, Chevrolet Cruze 2014…), đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, tận tâm, vui vẻ, nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy. Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành luôn phấn đấu để trở thành trung tam dao tao lai xe oto tphcm tốt nhất.
    [​IMG]
    Tất cả tập thể ban Lãnh Đạo, CBCNV Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành đều hiểu rằng “Thương Hiệu của Trung tâm đào tạo lái xe tiến thành được xây dựng trên sự thỏa mãn của khách hàng” chính vì vậy ban Lãnh Đạo, tập thể giáo viên đều cố gắng trau dồi nâng cao kiến thức, kỹ năng thường xuyên nhằm áp dụng cho việc giảng dạy và truyền đạt tới quý học viên của trung tâm một cách tận tình, chu đáo và có hiệu quả cao nhất…
    Bằng việc áp dụng cơ chế quản lý riêng, đến với trung tâm chúng tôi quý học viên cảm thấy thoải mái, tự tin khi đi học, cách quản lý của chúng tôi từ học viên – đến văn phòng – đến trung tâm, không qua một khâu trung gian như văn phòng trung gian, thầy giáo hay hình thức khác… Do đó, trong quá trình học tập học viên sẽ không có những tiêu cực, phát sinh gây khó chịu, lãng phí cho học viên. Đến với trung tâm đào tạo lái xe tiến thành chúng tôi, quý học viên hoc lai xe oto tphcm chỉ phải đóng học phí một lần duy nhất.
    Kể từ khi thành lập đến nay trung tâm đào tạo lái xe tiến thành đã đào tạo hơn 10.000 học viên, hiện nay trung bình mỗi tháng trung tâm đào tạo lái xe trung tâm đào tạo lái xe tiến thành đào tạo được từ 200 đến 400 học viên mỗi thàng và chủ yếu ở các hạng mục bằng B2 và C.
    HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TIẾN THÀNH CAM KẾT:

    • Chất lượng giảng dạy tốt nhất
    • Học phí trọn gói không phát sinh đến cuối khóa học
    • đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, nhiệt tình vui vẽ
    • Xe tập lái hoàn toàn là đời mới máy lạnh 100%
    • Thi là đậu 100% sau khóa học
    • Vững tay lái và tự tin cầm lái ngoài đường trung tâm đào tạo lái xe tiến thành thực tế
    • Thời gian học hoàn toàn do học viên tự chọn theo thời gian rảnh
    THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TIẾN THÀNH:
    • Mr Trí – Trưởng phòng tư vấn
    • Hotline: 0937.999.666 – 083.5020.168
    • Yahoo – skype: tri.banglaioto
    • Email: [email protected]
    • Văn phòng 1: Tòa nhà 35, đường 11, P. 13, Q. 6
    • Văn phòng 2: Tòa nhà 45, Bùi Đình Túy, P. 26, Q. Bình Thạnh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này