Trọng lượng cùng stress tác động nguy hiểm tới "tinh binh"

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 27/12/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Đậu nành có thể làm suy giảm tinh trùng?

    Theo tiến sĩ Mark Messina, giám đốc Viện ăn uống đậu nành Mỹ, ông đã dành nửa cuộc đời đặt nghiên cứu về đậu nành hoặc nhận thấy loại hạt này không tạo nên đàn bà hóa ở cánh mày râu.

    Xem thêm : benh xuat tinh som

    Nhà hợp lý này đã nghiên cứu nhóm người đàn ông tại giới tính từ 18-35 sử dụng đậu nành hoặc đưa ra kết luận mẫu đồ dùng này ko hệ lụy lên . Ngược lại nó còn giúp chữa vô sinh tại những đôi bạn tình chồng hiếm muộn.
    [​IMG]
    Vị tiến sĩ này khẳng định các dữ liệu kiến thức nhà sư ăn đậu hũ (đậu nành) làm giảm hưng phấn tình dục là không phụ thuộc. Loai đồ ăn này không làm giảm nội tiết tố tại nam.

    Xem thêm : vì sao xuất tinh sớm

    Hơn thế nữa, vì chất đạm khi đậu nành khỏe mạnh hơn thịt bò nên chúng còn giúp tuân thủ giảm 25-48% có thể mắc căn bệnh ung thư tuyến số tiền liệt ở người đàn ông.

    Tiến sĩ, chuyên gia Chisato Nagata (khoa Dịch tễ và Y tế dự phòng, ĐH Y khoa Gifu, Nhật Bản) khẳng định, hằng ngày đàn ông Nhật Bản vẫn ăn những món chế di căn từ đậu nành và chưa cần nghiên cứu nào cho thấy việc tiêu thụ thực phẩm này tuân thủ suy giảm "bản lĩnh nam". Bà còn liệt kê ra thống kê việc minh người con trai Nhật Bản cần tỉ lệ tương đương hay cao hơn so với cánh mày râu khu vực Bắc Âu.

    Bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm ăn uống TP Sài Gòn, cũng cho thấy đậu nành là nguồn thực phẩm cần khoản điều trị Dinh dưỡng cao, giàu chất đạm, Isoflavones, chất béo chưa bão hòa, vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức hợp hay chất xơ.

    Trường hợp thực hiện xem khẩu phần khoa học, thay thế cho những thành phần cần xuất xứ từ động vật, đậu nành có khả năng góp phần vào việc phòng ngừa những căn bệnh mãn tính không lây như tim mạch, đái tháo đường, ung thư, ngăn chặn lão hóa, đột quỵ, loãng xương…

    Cân nặng cùng stress ảnh hưởng nguy hiểm đến tinh trùng

    Chỉ quá dài 50 µm, tế bào tinh trùng là những tế bào nhỏ đặc biệt còn được sản sinh lúc cơ thể người. nhưng, 1 tế bào tinh trùng chứa một bản sao đa số dữ liệu có thể tìm thấy khi 23 mắc sắc thể. những tế bào tinh trùng ko chỉ chứa thông tin di truyền mà còn chứa vấn đề biểu sinh. những chỉ dấu biểu sinh nằm ngay khoảng đầu ADN và chịu trách nhiệm thông báo xem tế bào chỗ ở đặt cuộn ADN chặt hơn hay môi trường nó không cuộn. vùng ko cuộn ADN xem phép tế bào đọc được những gen. thế nhưng, chứng cuộn chặt cần ko cho rằng phép các gen đọc được triệu chứng lúc tế bào.

    Những chỉ dấu biểu sinh là cao mẽ thế nhưng chúng có khả năng thay đổi theo kỹ thuật sống của bạn. chế độ ăn uống, mức độ stress hay hơn thế nữa cả tâm trạng của bạn cũng có thể tuân thay đổi những chỉ dấu này. Ví dụ, 1 nghiên cứu gần đây công bố trên tờ Cell Metabolism nhận biết ra rằng trọng số lượng của đàn ông hệ lụy đến nội dung di truyền cần lúc tinh trùng. những tế bào tinh trùng của người con trai gầy hay béo gây những chỉ dấu biểu sinh không giống nhau, dễ nhận thấy nhất tại vùng gen liên quan tới kiểm soát khả năng thèm ăn. Nhóm nghiên cứu đã so sánh các tế bào tinh trùng của 13 con người gầy với 10 người mập và sau đó theo dõi 6 phái mạnh khá trải biến đổi thành cắt giảm cân để đánh giá cho việc suy giảm cân có tác động tới tinh trùng ra sao. Trung bình, 5.000 thay đổi ADN của tinh trùng còn được tìm thấy giữa các loại trước khi phẫu thuật và 1 năm về sau phẫu thuật. sự khác biệt lúc tế bào tinh trùng ko thấy khi cấu trúc ADN và trong histone. Thay trở vào đó, chúng có khi phân tử ARN thấp - đóng vai trò là chỉ dấu biểu sinh, cho tế bào biết gen nào dấu hiệu hay không biểu hiện. lúc nghiên cứu này, các phân tử ARN giải phẫu rời trên những phần khác nhau của ADN, tùy theo chứng bạn gầy hay béo.

    Xem thêm : cách khắc phục xuất tinh sớm

    Chính vì vậy, giống như nữ giới muốn cần con buộc phải tuân khá nhiều khuyến nghị s.khỏe cả trước và sau lúc họ có bầu, các ông bố tương lai cũng có chăm sóc cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này