trình làng hộp khám phá hiệu năng of điện thoại Note 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Samsung Galaxy Note 8 qua được Chính thức ra mắt và ra mắt bán của Việt Nam sở hữu tầm giá là 22.490.000 VNĐ của phiên bản 6GB RAM & 64GB dung lượng lưu trữ. Được công bố gần đây và tuyệt phẩm này tới với thị trường nước mọi người khá sớm. ngày nay, mọi người hãy cùng trình làng hộp nhanh nhằm xem Samsung Galaxy Note 8 đi kèm theo những gì nhé.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    tương tự những dòng Galaxy S năm nay, một chữ ký "Note8" cá tính được in lên mặt hộp của đt với màu xanh và các tên gọi hầu hết hơn ở bên góc cộng bản dung lượng bộ nhớ. một chiếc nhìn thoáng đã những thông số kỹ thuật có thể được truy tìm thấy của mặt sau of hộp.

    sở hữu gì vào hộp:
    • [*]đt sáng suốt đt Note 8 Midnight Black[*]vào tai tai phôn chỉnh sửa bởi AKG[*]Sạc nhanh (5V-2A / 9V-1.67A)[*]Đầu chuyển USB Type-A sang USB Type-C[*]Cáp chuyển USB Type-C sang USB-A Adapter[*]Đầu chuyển chọc SIM[*]Đầu bút S Pen và công cụ Thay thế[*]Sách chỉ dẫn dùng và tin đồn bảo trì
    Galaxy Note 8 có mặt hình 6,3-inch Quad HD + (2960 × 1440 pixel) Super AMOLED Infinity Display mang tỉ lệ hiển thị 18,5: 9. Mặt kính gìn giữ of smartphone là Corning Gorilla Glass 5 cả trước và sau. của thị trường Việt Nam, đt Note 8 sử dụng chip xử lý Exynos 8895 Series 9 có GPU Mali-G71 MP20 và hiện đang sở hữu sẵn vào bộ nhớ RAM 6GB có bản lưu trữ 64GB & tùy chọn khác 256GB lưu trữ.

    thay mặt kính samsung a8

    Chạy trên Android 7.1.1 (Nougat) sở hữu Samsung Experience phiên bản 8.5 và đảm bảo sẽ là 1 vào các smartphone Samsung thứ 1 để có được cập nhật Android 8.0 (Oreo). Nó sở hữu một camera 8-megapixel tự động lấy nét ở mặt trước với khẩu độ f / một.7 và ống kính góc rộng rãi. Nó cũng có 1 máy quét Iris máy quét ở mặt trước nhằm quét mống mắt.

    Ở mặt sau, nó có 1 máy Hình 12-megapixel chính sở hữu khẩu độ f / 1.7 ống kính góc rộng rãi và một máy Hình 12-megapixel vật dụng cấp sở hữu khẩu độ f / 2.4 ống kính tele cung cấp zoom quang quẻ 2x. Cả 2 cảm biến đều chống rung quang quẻ học OIS. đồng thời còn sở hữu một cảm biến dấu vân tay cũng như cảm biến bám sát nhịp tim bên cạnh camera.

    [​IMG]

    cái điện thoại nay hiện diện kính phía sau Corning Gorilla Glass 5 gìn giữ và những khung kim khí vô cùng đảm bảo. Samsung thứ của Galaxy Note 8 khả năng không thấm nước lên tới một.5 mét trong 30 phút, tiêu chuẩn IP68. cái điện thoại 2017 sở hữu pin dung lượng Những.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc nhanh ko dây. Nó có bút S-Pen được cải tiến với nhiều hiệu năng hơn, chuẩn xác hơn model cũ.

    người mua VN có khả năng chọn lựa 2 màu sắc là Midnight Black và Maple Gold của FPT Shop theo đường link phía dưới. từ ngày 29 tháng 9, đt sẽ được trả hàng theo dự kiến đến tay người dùng đặt trước.

    Thêm Ảnh Ảnh những phụ kiện bên trong hộp Samsung Galaxy Note 8:

    thay mặt kính samsung a5

    Ngọc Bình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này