Triệu chứng viêm bao quy đầu

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 24/11/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Viêm bao quy đầu là một trong các bệnh lý viêm nhiễm thường gặp tại cơ quan sinh dục nam giới, tác động đến cuộc sống, sinh hoạt tình dục, thậm chí dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

    Viêm bao quy đầu do vi khuẩn, nấm xâm nhập gây viêm nhiễm bao quy đầu, mặc dù không gây nguy hại sinh mạng tuy nhiên có khả năng tạo nên số đông tác động hiểm nguy.

    Biểu hiện viêm bao quy đầu

    Vì nấm Candida : Bao quy đầu và quy đầu dương vật phát hiện những nốt nhỏ, hiểu rõ đường viền màu hồng đỏ, dẫn đến lở loét, dịch trắng sữa.

    Do nhiễm Trichoimonas : dấu hiệu viêm bao quy đầu bởi nhiễm Trichoimonas thường có mụn nước tại bao quy đầu, sau đó lan rộng ra vùng sinh dục và gây lở loét, chảy dịch.

    Vì nhiễm khuẩn : “Cậu nhỏ” nổi mụn nhỏ li ti sau đó lớn dần lên, gây tình trạng lở loét, lây nhiễm khu vực căn bệnh ra ở quanh.

    [​IMG]

    Viêm bao quy đầu cấp tính : Dương vật, quy đầu dương vật sưng tấy, mẩn ngứa, sau đó bị viêm loét và chảy dịch có mùi hôi bực bội.

    Hầu hết biểu hiện viêm bao quy đầu tại đàn ông thường có triệu chứng mẩn ngứa, đau rát khi đi vệ sinh, đau khi quan hệ. Đôi khi những dấu hiệu tự dưng biến mất khiến bệnh nhân lầm tưởng là khỏi căn bệnh, tuy nhiên đây là đang chuyển sang giai đoạn tiềm ẩn, sau đó sẽ phát hiện trở lại với mức độ mạnh sẽ hơn.

    Khi có những biểu hiện viêm nhiễm bao quy đầu, phái mạnh nên đến cơ sở y tế uy tín để khám và trị bệnh kịp thời. tình trạng để kéo dài, nhóm bệnh sẽ phát triển nguy hại, gây một số hệ lụy như :

    Ảnh hưởng tâm lý : những triệu chứng viêm bao quy đầu như mẩn ngứa, sưng tấy dương vật ảnh hưởng đến đời sống, khiến cánh mày râu e ngại, ngoài ra có thể làm đầu dương vật có nếp nhăn, tự ti trước bạn tình, tình trạng kéo dài có khả năng tạo nên trầm cảm, ảnh hưởng tâm lý.

    Viêm nhiễm khu vực sinh dục : Viêm bao quy đầu không được trị bệnh kịp thời có thể lây nhiễm sang viêm nhiễm khu vực vùng kín khác như viêm tinh hoàn, viêm tuyến mức giá liệt, viêm ống dẫn tinh…

    [​IMG]

    Xuất tinh sớm, liệt dương : Đây là một trong các tác động hệ quả trực tiếp đến đời sống tình dục của viêm bao quy đầu. những triệu chứng viêm nhiễm khiến dây thần kinh cảm giác ở dương vật quá nhạy cảm, tạo nên tình trạng xuất tinh sớm hoặc liệt dương.

    Vô sinh hiếm muộn : Viêm bao quy đầu có thể lây truyền dẫn đến viêm nhiễm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, tác động đến chức năng sinh sản, làm suy giảm chất lượng tinh trùng, có thể tạo nên vô sinh hiếm muộn tại phái mạnh.

    Chữa bệnh viêm bao quy đầu như thế nào?

    Theo bác sĩ bác sĩ nam khoa Phạm Văn Thắng, phòng khám Đa khoa Thế Giới cho biết: “Tùy thuộc vào lý do, mức độ bệnh lý để có phác đồ điều trị thích hợp. cánh mày râu nên đến những trung tâm y tế uy tín để bác sĩ chuẩn đoán, tuyệt đối không tự ý mua thuốc chữa tại nhà, có khả năng gây ra tác dụng phụ tác động sức khỏe và hiểm nguy sinh mệnh.”

    Chữa trị bằng thuốc: các biểu hiện viêm bao quy đầu vì nhiễm khuẩn, nấm thì có thể dùng thuốc đặc trị. Tuân thủ hướng dẫn và chỉ định của chuyên gia, thực hiện chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý để thúc đẩy nhanh quá trình khỏi nhóm bệnh.

    Phẫu thuật: tình trạng viêm bao quy đầu bởi dài hoặc hẹp bao quy đầu, đau thương dương vật có thể dẫn tới tình trạng bao quy đầu bị nứt…thì có thể sử dụng thủ thuật cắt bao quy đầu để chữa trị thành công. Để đảm bảo an toàn, hạn chế tình trạng nhiễm trùng, đau đớn, chảy máu, nam giới tuyệt đối không nên ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở y tế kém chất lượng. Nên tham khảo ý kiến những bác sĩ, bác sĩ để được tư vấn phương pháp chữa trị an toàn nhất.

    Liên hệ số điện thoại 028 39 233 666 – Zalo : 0911 266 674 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

    Có thể bạn đang tìm kiếm:Bạn nên cần nhận thấy về bao quy đầu ở đàn ông
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này