Trị nám bằng rau mồng tơi dứt điểm hết vĩnh viễn tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi hoanganh, 30/9/23.

  1. hoanganh

    hoanganh Active Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Trị nám bằng rau mồng tơi được khá nhiều trị em lựa chọn áp dụng cho làn da nám, tàn nhang. Là loại thực phẩm bổ dưỡng có trong các bữa cơm hàng ngày. Áp dụng cách trị nám này giúp điều trị hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tiện lợi tại nhà. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về công dụng và các cách trị nám bằng rau mồng tơi hiệu quả nhất thì chị em hãy xem chi tiết tại đây nhé.

    Công dụng của lá mồng tơi khi dùng điều trị nám, tàn nhang
    Ngày nay, chúng ta đang sống ở thời đại 4.0 – thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, do đó bạn có thể dễ dàng thấy được sự xuất hiện hàng loạt của các thẩm mỹ viện thông qua các cách thức quảng cáo. Với những câu quảng cáo rầm rộ như: có thể trị dứt điểm nám, tàn nhang và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

    Cho nên, để tìm kiếm được một đơn vị thẩm mỹ uy tín thật quá khó khăn, tốn kém chi phí và đôi khi mang lại kết quả không đúng như cam kết. Vì thế cho nên, trước khi xuất hiện quả nhiều mảng nám, tàn nhang thì chị em nên tìm ngay cách trị nám bằng rau mồng tơi an toàn từ thiên nhiên, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa.

    Mồng tơi chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất như: vitamin A, B, C,.. cùng những khoáng chất tốt như canxi, sắt. Từ các công dụng tuyệt vời đó giúp chị em nhanh chóng có được làn da trắng sáng, nhanh chóng phục hồi và tái tạo làn da trắng sáng khỏe mạnh. Đồng thời, mồng tơi còn chứa các dưỡng chất làm hạn chế sự hình thành hắc tố melanin giúp giảm vết thâm, trị nám tàn nhang và loại bỏ các vết nâu trên da hiệu quả.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ rau mồng tơi giúp trị nám hiệu quả, mang đến làn da trắng sáng, khỏe mạnh
    Công thức trị nám bằng mồng tơi nhanh chóng tại nhà
    Cách trị nám bằng rau mồng tơi là phương pháp được nhiều chị em áp dụng tại nhà. Bởi vì, phương pháp này vừa hiệu quả, vừa dễ thực hiện và tiết kiệm. Các vitamin và khoáng chất có trong mồng tơi giúp làn da mịn màng, giảm hắc sắc tố melanin.

    Trị nám bằng mặt nạ mồng tơi với muối
    Phương pháp này cung cấp các dưỡng chất tốt có trong rau mồng tơi, có tác động trực tiếp lên da của bạn, giúp làm giảm nám và tàn nhang mang đến làn da trắng hồng tự nhiên.

    Nguyên liệu:

    • Búp mồng tơi: 200g
    • Muối tinh: 2g
    Cách thực hiện:

    • Cắt các búp mồng tơi non, đem ra sửa sạch và xay nhuyễn lấy nước cốt.
    • Cho thêm 2g muối tinh vào nước cốt mồng tơi giúp tăng hiệu quả làm sạch mồng tơi.
    • Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó thực hiện xoa đều nước cốt lên da. Nhất là các vùng da nhiều nám và tàn nhang sẽ bôi dày hơn.
    • Thực hiện massage đều khuôn mặt nhẹ nhàng và để mặt nạ sau 15 phút thì rửa sạch với nước. Đắp mặt nạ trị nám bằng rau mồng tơi 2 lần/ tuần và thời điểm tốt nhất vào buổi tối. Sử dụng sau 6 tuần sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt nhất.
    • Nguồn: thuockichducnuhn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này