Trị mụn do nóng trong người với sinh tố rau diếp cá

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 5/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Mụn khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, mất tự tin trong cuộc sống và giao tiếp. Nếu bạn là người bị mụn lâu năm và đã sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm để trị mụn nhưng không khỏi thì nên nghĩ đến ngay mình bị mụn do bài tiết của cơ thể, như vậy các bạn cần có một hướng giải quyết từ bên trong cơ thể, hôm nay tôi sẽ mách bạn cách trị mụn từ trong ra ngoài với sinh tố rau diếp cá nhé.
    [​IMG]

    Những điều cần biết về mụn:

    Mụn là một loại u nhọt xuất hiện trên bề mặt da gây viêm nhiễm và khiến da trở nên sần sùi xấu xí. Mụn được hình thành bởi vi khuẩn sống P. ance dưới da, do gặp điều kiện sống thuận lợi mà sinh sôi nảy nở bởi các bã nhờn gây bít lỗ chân lông mà ra.
    Mụn có 7 dạng cơ bản thường gặp ở da mặt:
    - Mụn trứng cá
    - Mụn cám
    - Mụn ẩn
    - Mụn đầu đen
    - Mụn đầu trắng
    - Mụn mủ
    - Mụn bọc
    Theo chuyên gia da liễu, tất cả các loại mụn đều được hình thành ban đầu là mụn trứng cá nhưng do các tác động như hormone , môi trường, bã nhờn do cơ thể đào thải mà phát triển thành những loại mụn theo cấp độ mà phân loại các loại mụn nặng nhẹ, nặng nhất là mụn bọc.
    Muốn điều trị mụn hiệu quả cần xác định nguyên nhân gây mụn để có phương pháp điều trị hợp lý và hiệu quả nhất. Sau đây tôi mách bạn cách trị mụn từ bên trong cơ thể .
    >>>Xem thêm: Đừng để mọc mụn vì nóng trong người

    Bí quyết trị mụn bằng rau diếp cá:

    [​IMG]
    Rau diếp cá là một loại rau có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể, tăng sức đề kháng do vậy mà rau diếp cá được ví thần dược làm mát gan, giải độc gan cho nên nó có tác dụng trị mụn từ bên trong cơ thể.
    Do có chứa một hàm lượng nước tương đối lớn (khoảng 90%) với đặc tính chua, mát, đặc biệt là lượng tinh dầu đáng kể trong diếp cá cho tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, sát trùng tương đối mạnh nên sử dụng rau diếp cá thường xuyên sẽ giúp xử lí mụn ẩn cực kì hữu hiệu.
    >>>Xem thêm: Bí quyết trị mụn thành công

    Để trị mụn bằng rau diếp cá bạn có thể ăn trực tiếp nhưng số lượng ăn sẽ không được nhiều vì vậy mà tôi khuyên bạn nên xay rau diếp cá thành sinh tố để uống hàng ngày và dùng bã rau đắp trực tiếp lên mặt sẽ giúp trị mụn từ bên trong một cách hiệu quả nhất.
    Ngoài ra có thể dùng bã rau diếp cá kết hợp với một số dưỡng chất khác như mật ong, chanh, lô hội , đậu xanh, muối khoáng, để làm mặt nạ đắp trực tiếp để trị mụn hiệu quả nhất.
    >>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/cnews/cach-tri-mun-15.html
     
    Đang tải...
: trị mụn

Chia sẻ trang này