Trị mất ngủ từ bài thuốc dân gian hay nhất

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền - Phẩu thuật chức năng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/1/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)][COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.85)]Cách trị mất ngủ dân gian bằng tâm sen[/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)][​IMG]
    Đây là phương pháp chữa mất ngủ được sử dụng rất phổ biến trong dân gian mà ai cũng biết, vì thế cũng nói lên được phần nào hiệu quả mà nó mang đến. Theo đông y thì tâm sen là vị thuốc vô cùng tốt có tác dụng an thần, chữa suy nhược cơ thể, mất ngủ, khó ngủ hiệu quả.
    Ngày nay, người ta đã đưa tâm sen vào sử dùng làm nguyên liệu cho nhiều loại trà dược chữa mất ngủ rất tiện lợi. Bạn cũng có thể chỉ cần uống trà tâm sen hàng ngày và trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện giấc ngủ rất tốt.
    [/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.85)]Củ bình vôi[/COLOR]

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]Không chỉ trong dân gian mà các nghiên cứu khoa học cũng khẳng định củ bình vôi có tác dụng chữa bệnh mất ngủ rất hiệu quả vừa có tác dụng giúp an thần, giảm huyết áp vừa gây ngủ rất tốt. Do vậy trong chiến tranh, cây bình vôi được tận dụng để làm thuốc chữa mất ngủ và chống đau tim hiệu quả.
    Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng mất ngủ kéo dài thì có thể dùng củ bình vôi làm thuốc sắc uống. Mỗi ngày dùng khoảng 8-10g sắc với 500ml nước uống trong ngày.
    [/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.85)]Cách trị mất ngủ dân gian bằng cây lạc tiên[/COLOR]

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]>>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-tri-mat-ngu-dan-gian-hieu-qua-466.html[/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]Công dụng chính của cây lạc tiên là giúp an thần, chữa chứng mất ngủ, khó ngủ, hồi hộp. Ví thế, nó được xem là một vị thuốc quý trong điều trị bệnh mất ngủ đặc biệt hiệu quả.
    Cách dùng như sau: Kết hợp các vị thuốc từ cây lạc tiên, lá vông, lá dâu tằm, tâm sen làm bài thuốc sắc uống trong ngày có tác dụng điều trị chứng mất ngủ kinh niên rất tốt.
    [/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.85)]Hoa tam thất[/COLOR]

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]Hoa tam thất được coi là một vị thảo dược quý có tác dụng chữa bệnh mất ngủ. Lấy hoa tam thất hãm với nước sôi để uống thay trà mỗi ngày, nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất sẽ giúp tạo giấc ngủ sinh lý tự nhiên và có được giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.
    Trên đây là 4 cây thuốc nam quen thuộc có tác dụng chữa mất ngủ rất hiệu quả. Để có tác dụng tốt nhất bạn cần kết hợp cải thiện chế độ sinh hoạt và tâm lý sẽ mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng hơn.
    Mất ngủ là bệnh ngày càng phổ biến và có dấu hiệu xuất hiện ở cả những người trẻ tuổi. Vì thế, cách trị chứng mất ngủ hiện nay được nhiều người quan tâm.
    Từ thuốc tây, thuốc bắc, thuốc nam, thuốc gia truyền đều được áp dụng nhưng lại có ít người biết chỉ với lá vông cũng là cách trị chứng mất ngủ hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.
    [/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.85)]Lá vông trị chứng mất ngủ như thế nào?[/COLOR]

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)][​IMG]
    Cây vông hay cây vông nem là một loại cây thân cao tầm 10m đến 20 m và trên thân có gai ngắn. Lá vông gồm 3 chét dài có màu xanh bóng với kích thước không giống nhau. Hoa vông có màu đỏ tươi và thường tụ thành chùm.
    Theo Đông y, lá vông có tác dụng an thần, dễ ngủ, hạ huyết áp, hạ nhiệt, tiêu ích sát trùng, trừ được bệnh phong thấp, bệnh trĩ và nhiều bệnh khác. Vì thế mà trong dân gian thường hay dùng lá vông để chữa chứng mất ngủ, đau đầu bằng cách làm rau ăn hay sắc nước uống.
    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/cach-tri-chung-mat-ngu-bang-la-vong-457.html
    [/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.85)]Cách sử dụng lá vông trị chứng mất ngủ[/COLOR]

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)] Bài thuốc 1:
    Lấy 20g lá vông tươi đem rửa sạch, vò hơi nát chút rồi cho vào nồi cơm hấp. Ăn trước khi đi ngủ sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn.
    Bài thuốc 2:
    Lấy 15g lá vông đã phơi khô và cắt nhỏ sắc với 2 chén nước sao cho còn nửa chén. Mỗi ngày uống 1 lần, trong vài ngày sẽ chữa mất ngủ.
    >>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Trà chữa mất ngủ
    Bài thuốc 3:
    Lấy 1 nắm lá vông cùng 1 nắm lá dâu non và hoa thiên lý đem nấu canh ăn hàng ngày là một cách trị chứng mất ngủ hiệu quả.
    Ngoài ra, bạn có có thể tham khảo sản phẩm trị mất ngủ từ bài thuốc gia truyền của congtymethi.vn có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng.

    [​IMG]
    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-benh-mat-ngu-cuc-hay-bang-tra-insova.htmlv[/COLOR]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này