Trẻ sẽ phát triển nhanh trong giai đoạn một đến hai tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi bomroitruc, 11/2/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Vai trò của khẩu phần ăn càng trở nên quan trọng đối với sự phát triển cơ thể của trẻ em trong giai đoạn này. Các chất dinh dưỡng chính để tăng trưởng và phát triển gồm protein, sắt, canxi, vitamin A, vitamin D, iot và kẽm. Ngoài ra, còn có vai trò của hormone GH và các hormone sinh dục.

    Trẻ sẽ lớn mạnh nhanh trong giai đoạn một đến hai tuổi. Những bước đi loạng choạng đầu đời nhưng đem lại đầy hưởng thụ mới mẻ. Trẻ sẽ dần thích ứng với hành động thường ngày, tăng trưởng các kĩ năng xã hội, tiếp thu kinh nghiệm mới trong các công đoạn xử lí nước sạch vui chơi, học hỏi. Để khuyến khích trẻ khám phá với nhân loại xung quanh, cha mẹ hãy chuẩn bị cho con những món đồ chơi cho bé 1 tuổi đến 2 tuổi để con mở rộng khả năng tư duy, nhận thức được sự vật, sự việc đang xảy ra. Đây sẽ bước tạo đà giúp khai mở nguồn tri thức trong con.

    [​IMG]

    công đoạn trẻ từ 1 đến 2 tuổi

    Ở các công đoạn xử lí nước sạch này, bé của bạn sẽ muốn thử những điều mới mẻ và tích cực mày mò mọi thứ quanh đó. Chúng sẽ tự hoạt động theo ý muốn mà không phải đợi ai hướng dẫn phải làm gì. Sẽ hiểu được cách thành lập và tàn phá tác phẩm mà chúng tạo nên. Vào cuối giai đoạn này, trẻ dần cải thiện tài năng thao tác của mình như phân loại hình dáng và xếp chồng các khối gạch thành lập, giải câu đố và chơi thiết bị mầm non tại tphcm với bột màu.

    Trẻ bắt đầu xuất hiện thói quen lặp lại nhũng gì mà bạn làm, bắt chước theo và tự làm với chính mình.

    Khi trẻ dần bước đi tự tin hơn, chúng sẽ thích di chuyển, đẩy hay kéo thứ theo. Và với cây bút chì trong tay, những nét nghuệch ngoạc được tạo nên như một công trình nghệ thuật.

    Cũng ở công đoạn này, trẻ dần dần xâu chuỗi ý thức cùng tác động với nhau, như khi ném một quá bóng thì sẽ biết cách phải chạy theo.

    Trẻ tập nói nhiều hơn, ngôn ngữ dần cải thiện và sẽ muốn giao lưu với những đứa trẻ khác.

    Đồ chơi ưng ý cho bé 1 tuổi đến 2 tuổi

    Xe đẩy

    trẻ con rất thích ngồi trên xe và đẩy với đôi chân của mình. Đây là cách rất giúp đỡ cho cơ bắp lớn mạnh. Có rất nhiều lựa chọn về hình dạng và kích cỡ, có thể chơi thiết bị mầm non giá rẻ trong nhà hoặc ngoài trời. Trên các xe này được thiết bị các phím âm nhạc với ánh sáng lấp lánh, bảng chữ, số, động vật, mọi thứ đều thu hút trẻ. Đây là cũng là cách tiếp cận để giúp trẻ tiếp thu chuyên môn về mọi thứ bên cạnh.

    Câu đố và mô hình thành lập

    Những khối gạch gỗ được xếp chồng lên nhau rất thú vị cho trẻ của mẹ cùng chơi. Lúc đầu, chúng sẽ chỉ cầm và nghịch với các khối, xếp được hai hoặc ba khối sẽ làm đổ để gây cười với bạn. Thông qua nhiều lần chơi, trẻ sẽ cải thiện dần kỹ năng của mình từ dạng trò chơi thành lập này. Để tăng mức khó hơn, các dạng yêu cầu xếp theo mẫu sẽ giúp trẻ tư duy và đi lại trí não.

    Dạng tương tác, điện tử

    Đồ điện tử với các nút bấm, màu sắc, con số, động vật đều lôi kéo trẻ muốn khám phá và thử sức. Mẹ có thể tiêu dùng liên hệ trực tiếp, điện thoại, có đông đảo tiện ích trò chơi về học đếm số, âm thanh, bảng chữ cái. Đây là một cách cực kỳ để giúp trẻ tiếp thu chuyên môn căn bản.

    Mặc quần áo và đóng vai

    Các bé gái thường thích chơi với búp bê, thú nhồi bông và mặc quần áo và chú tâm chúng tương tự như với cách mẹ chăm sóc cho bé. Điều này biểu hiện dần cảm xúc của trẻ, hình thành kĩ năng để mắt căn bản. Còn các bé trai sẽ thích bắt chước như nhân vật trong phim hoạt hình, quàng khăn, cầm kiếm và đóng vai nhân vật.

    Sách, sơn, bút chì màu

    Sách ảnh, sách truyện luôn là lựa chọn tốt cho bé của mẹ để bé học hỏi thật nhiều kiến thức. Bút chì, sơn màu cũng kích thích sự sáng tạo của bé.

    Chơi an ninh

    Trẻ có thói quen bỏ vật dụng vào miệng do vậy mẹ hãy luôn giữ cho chúng thật sạch, kiểm tra các góc cạnh nhọn. Luôn cứng cáp đồ chơi bình yên, không độc hại và giám sát ngoại trừ khi trẻ chơi đùa.

    Khi trẻ sử dụng xe đẩy, tránh cho trẻ di chuyển nơi khu vực cầu thang, hồ bơi, đường xá. Luôn có người lớn quan sát không tính.

    Chọn đồ chơi cho bé 1 tuổi yêu thích, tránh những vật quá nhỏ có thể sơ sẩy làm bé của mẹ nghẹt thở, bị tổn thương.

    Với các đồ điện tử, kiểm tra pin tác động, đảm bảo chúng an ninh trước khi cho bé tiêu dùng.

    tác động vui chơi đồ chơi mầm non sẽ mang lại thú vui thích cho con và giúp con mẹ phát triển các tài năng cũng như nhận thức. Mẹ hãy chọn đồ chơi phù hợp cho bé 1 tuổi để chúng phát triển thành bổ ích với con. Trên thị trường hiện bày bán rất đa dạng không rõ khởi thủy khởi thủy, mẹ hãy đến Belli Blossom để chọn mua vật phẩm an ninh cho con hơn.
     
    Đang tải...
: đồ chơi

Chia sẻ trang này