Trào lưu phun xăm thẩm mỹ hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 21/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Trào lưu phun xăm nghệ thuật thật độc đáo và mới lạ mà bạn chưa từng biết đó là làm cho vùng da cần xăm bị cháy nắng và tiến hành xăm những hình ảnh mà mình yêu thích. Mới nghe qua quả tình thú vị phải không bạn?

    Mùa hè năm nay, một trào lưu phun xăm nghệ thuật đang nở rộ có tên là suburnart (phơi cho cháy nắng) đang trở nên một tín đồ làm đẹp được rất nhiều ý trung nhân thích. Nếu muốn sở hữu hình xăm cá tính theo trào lưu xăm hình này, đầu tiên, bạn sẽ thoa đều một lớp kem chống nắng mỏng theo một họa tiết có sẵn rồi sau đó, phơi da dưới trời nắng khoảng vài giờ, đặc biệt là thời điểm giữa trưa sẽ có hiệu quả cao nhất. Kết quả nhận được là một làn da cháy nắng đỏ rát kèm phần hình xăm màu da người. Theo đó, bạn có thể nhờ đến thợ xăm hình vẽ thêm màu cùng các họa tiết phụ họa khác nữa cho thêm độc đáo và đẹp mắt.

    [​IMG]

    So với các cách xăm thường nhật, hình xăm cháy nắng có ưu điểm là không gây đau đớn cho bạn bởi bạn chỉ cần phải phơi nắng và chịu nắng. Tuy nhiên, độ bền của hình xăm này không cao, sau một thời gian thường gây bong tróc nên khiến da bị hủy hoại và thương tổn một cách nặng nề. Chính thành thử, muốn phun xăm nghệ thuật an toàn, không cách nào khác là bạn hãy tìm đến cho mình một nghệ sĩ xăm chuyên nghiệp.

    Nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao khiến yêu cầu tuyển lựa một thợ xăm chuyên nghiệp càng ngày càng khe khắt hơn. Họ không chỉ kĩ càng, khéo và có con mắt thẩm mỹ rành mà còn có nhiều kiến thức để tham vấn cho khách hàng tuyển lựa mẫu hình xăm hiệp nhất phối hợp với đó là tay nghề vững.

    Để trở nên một thợ xăm hình giỏi và có chỗ đứng trong nghề, bạn nên đăng ký theo học khóa học phun xăm tại Học viện thẩm mỹ Beaulus– Địa chỉ đào tạo xăm hình được đông đảo các bạn trẻ đăng ký theo học. Các khóa học phun xăm tại Beaulus đa dạng từ cơ bản, chuyên nghiệp đến nâng cao được các giảng sư giỏi, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề giảng dạy phun xăm trực tiếp giảng dạy, sẽ giúp bạn có thể hấp thụ tri thức một cách chóng vánh, song song với đó là tay nghề nâng cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

    Dự khóa học nghề phun xăm, bít tất các bạn học viên sẽ được trải nghiệm trong môi dài tập tốt nhất với các ưu đãi hấp dẫn:

    Tương trợ công cụ, máy móc và thiết bị thực hành trên da nhân tạo
    Phòng học được trang bị đương đại, tạo ra không gian thoải mái cho các học viên
    Tặng giáo trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế
    Học viên được bảo lưu kết quả học tập


    [​IMG]

    Xây dựng một môi trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp, bài bản chính là mục tiêu hàng đầu mà Beaulus luôn đề ra để đạt được. Với phương châm “Tuyển sinh gắn liền tuyển dụng” Học viện thẩm mỹ Beaulus cam kết đào tạo học viên cho đến khi thạo nghề và tương trợ việc làm cho cả thảy các bạn học viên sau khi tốt nghiệp.

    Nhân mừng khai trương cơ sở mới cùng sự hợp tác sâu, rộng hơn với học viện SBS Broadcasting Hàn Quốc, Beaulus dành tặng chương trình ưu đãi 10% học phí chuyên ngành Phun xăm thẩm mỹ (Áp dụng khoá học chuyên nghiệp trở lên) cho các Học viên khi đăng kí tham dự từ 1/8 – 15/8/2015. Ngay từ bữa nay, hãy đến với Beaulus để nhận ưu đãi sớm nhất nhé bạn!
     
    Đang tải...
: day phun xam

Chia sẻ trang này