Tránh các tác hại của thuốc lá siêu tốt uy tín ở quận 6

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sunholdings, 1/12/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    0
    Bạn có thể nói: Tôi thấy rất tự hào vì bạn đã cố gắng bỏ hút thuốc. Tôi nhất định sẽ giúp bạn bất cứ điều gì bạn cần để bỏ được thuốc lá. Bỏ hút thuốc sẽ khó đấy nhưng tôi biết bạn có thể làm được. Bạn đã chọn được ngày dự định cai hút thuốc chưa? Bạn không chỉ có một mình đâu. Tôi sẽ luôn ở đây hỗ trợ bạn thậm chí ngay cả khi bạn gặp khó khăn. Bỏ hút thuốc thực sự là điều tốt nhất tôi từng làm! Hãy nói với tôi nếu bạn cần bất kỳ mẹo nào để cai thuốc lá nhé.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về vape chuyên dùng để cai thuốc tại https://vapevietnam.net/occ/

    Có thể khá khó để có ai đó mở lời nói về việc bỏ hút thuốc. Hãy tìm một dịp tốt để bắt đầu một cuộc trò chuyện về cai thuốc lá. Trả lời một cách tích cực khi ai đó nói: Tôi đang suy nghĩ về việc bỏ hút thuốc. Bác sĩ nói rằng tôi nên bỏ hút thuốc. Tôi đang mang thai. Có lẽ tôi nên bỏ hút thuốc thôi. Vợ tôi đang mang thai. Có lẽ tôi nên bỏ hút thuốc vì cô ấy.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về vape chuyên dùng để cai thuốc tại https://vapevietnam.net/

    "Các con tôi hỏi tôi về thuốc lá. Tôi nghĩ có lẽ tôi nên bỏ hút thuốc vì mấy đứa trẻ."
    Hãy cho họ biết bạn nghĩ rằng thật tuyệt khi họ cân nhắc bỏ hút thuốc và bạn đã rất sẵn sàng để giúp đỡ họ. Nếu bạn cũng là một người từng hút thuốc, bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong việc cai hút thuốc lá. Chia sẻ để họ biết bạn đã cảm thấy tốt hơn như thế nào khi bạn không còn hút thuốc nữa.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về vape chuyên dùng để cai thuốc tại https://vapevietnam.net/bong-cotton/


    Nếu người hút thuốc không nói về việc cai thuốc, bạn có thể tự tạo ra cơ hội để nói về chuyện đó. Hỏi họ xem họ đã nghĩ đến việc bỏ hút thuốc chưa. Hoặc bạn có thể thử một cách tiếp cận khác. Bạn có thể nói: Tôi nghe trên tin tức nói rằng sẽ sớm tăng thuế đối với thuốc lá. Có vẻ thuốc lá sẽ đắt đấy. Bạn thấy sao? Đêm qua tôi xem một quảng cáo nói về một người từng hút thuốc đã bị mất răng vì bệnh nha chu do hút thuốc lá đấy. Tôi không biết là có thể có chuyện đó đấy. Không biết là chuyện đấy có đúng không?

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này