Trang trí nội thất phòng khách mừng lễ giáng sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi kimanh, 23/8/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    397
    Đã được thích:
    0
    Noel là dịp mọi người sum họp quây quần và tặng quà noel cho nhau, không gian giáng sinh sẽ trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn khi có nến, có cây và có hoa….và kết hợp với những ngọn đèn, sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ, lung linh và huyền ảo.

    Ở bài viết này mình xin được chia sẻ cho bạn cách trang trí phòng khách trở nên rực rỡ trong đêm giáng sinh.

    Nên ý tưởng
    [​IMG]

    Trước khi trang trí hãy nên ý tưởng về cách trang trí sao cho phù hợp với không gian nhà bạn nhé.

    Hãy nên ý tưởng dựa vào những màu chủ đạo của lễ giáng sinh như màu đỏ, màu trắng và màu xanh….để cho không gian nhà bạn mang đậm không khí giáng sinh.

    Chuẩn bị đồ trang trí
    [​IMG]

    Không khí giáng sinh vào những ngày này rất tấp lập các khu trợ trưng bày rất nhiều sản phẩm như: đèn nháy, nến, quần áo, cây thông….Để chào đón không khí giáng sinh hãy chuẩn bị đồ để trang trí cho phòng khách nhà bạn nhé.

    Trước khi đi sắm đồ bạn hãy kiểm tra lại xem nhà mình còn tận dụng được những đồ trang trí nào của năm trước không nhé. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí và tránh lãng phí.

    Bạn có thẻ sử dụng tranh sẽ làm cho căn phòng trở nên sinh động hơn, xem qua tranh phong thuy hop tuoi dan

    Cách trang trí
    [​IMG]

    Bạn có thể mang màu xanh của cây thông vào nhà bằng cách mua 1 cây thông sau đó đặt nó ngay giữa phòng khách sau đó trang trí cho nó thêm các họa tiết như đèn, dây kim tuyến, những câu đối…..

    Ngoài ra bạn có thể lấy các thành thông để trang trí nơi cầu thang, hãy kết hợp thêm màu đỏ đan xen nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp cho những ngày đông lạnh giá, thể hiện sự chào đón và cũng là gam màu phổ biến của mùa đông.

    Ngoài ra để cho căn phòng trở nên lung linh bạn hãy thêm đèn vào mọi nơi mà bạn muốn để lối vào nhà bạn để chúng phát sáng .

    Để tạo cho không khí giáng sinh thêm phần ý nghĩa bạn hãy tô điểm thêm cho căn phòng bằng những đôi vớ với màu đỏ trắng kết hợp. Hay những hộp quà hững chiếc gối tựa bằng lông, đèn lồng cắm nến, đèn, vòng hoa, những quả bóng…

    Với những góp ý nhỏ trên bạn đã có thể hoàn toàn tự mình trang trí cho ngôi nhà thân yêu trở nên lunh linh và rực rỡ vào dịp lễ giáng sinh rồi đó. Thực sự việc trang trí cho phòng khách của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết kết hợp hài hòa các gam màu chủ đạo của đêm giáng sinh với nhau .

    Chúc bạn và gia đình có một giáng sinh ấm áp và ý nghĩa nhé !
    Nguồn: http://gioithieuchungcu.com/trang-tri-noi-that-phong-khach/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này