Trang trí căn nhà hiện đại với thiết bị vệ sinh Viglacera

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vattugiarehcm, 25/8/17.

  1. vattugiarehcm

    vattugiarehcm Active Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp cho đến phòng vệ sinh, cầu thang, ban công cần hòa hợp với nhau về màu sắc, phong cách thiết kế nội thất của căn nhà bạn sẽ hoàn toàn thay đổi với thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng chất lượng cao.
    [​IMG]
    Sự hài hòa trang nhã
    Thiết kế nội thất cho một căn nhà cũng giống như việc tạo nên một tác phẩm nghệ thuật và cần có một ý tưởng đồng nhất. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho đến phòng tắm, cầu thang, ban công cần hòa hợp với nhau về màu sắc, phong cách trang trí một cách hài hòa và thẩm mỹ .
    [​IMG]

    Thiết kế các thiết bị vệ sinh viglacera đẹp mắt


    Vì thế trước khi bắt tay vào bố trí nội thất, bạn nên xác định ý tưởng chủ đạo là gì, phong cách thiết kế nội thất ra sao, màu sắc để tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian của ngôi nhà . Điều này yêu cầu bạn phải có con mắt thẩm mỹ cũng như có đầu óc sáng tạo tốt để hình dung ngôi nhà sẽ được thiết kế nội thất theo phong cách nào.

    [​IMG]

    Tạo điểm nhấn ở các thiết bị vệ sinh viglacera


    Kẻ thù lớn nhất trong thiết kế nội thất chính là sự nhàm chán. Do vậy một căn phòng hay một không gian dù nhỏ cần có một điểm nhấn ấn tượng ví dụ như chiếc bồn cầu Viglacera để thu hút người khác khi bước vào phòng, tăng thêm sự sắc nét cho từng không gian .

    Bạn có thể chọn một vị trí dễ nhìn nhất khi bước vào phòng hoặc vị trí thường được sử dụng nhiều để tạo điểm nhấn thiết bị vệ sinh vigalcera. Đó có thể là một chiếc bồn cầu liền khối viglacera, hay một chậu rửa mặt đặt bàn với những mẫu vòi độc đáo, một máng khăn,..

    Sự cân bằng màu sắc trong phòng và tổng quan
    Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất cho căn phòng. Sự cân bằng của một căn phòng thể hiện ở việc sắp xếp các thiết bị vệ sinh như thể bộ sen vòi viglacera dựa theo trọng lượng, kích thước và khoảng cách giữa chúng .
    Vì thế , trước khi mua đồ nội thất, bạn nên hình dung trước căn phòng sẽ được sắp xếp thế nào. Bạn cũng có thể tham khảo trên các tạp chí, trang web ý kiến của các chuyên gia thiết kế nội thất hoặc các kiến trúc sư .
    [​IMG]

    Tính nhịp điệu nhịp nhàng
    Theo nguyên tắc này, bạn phải bài trí, sắp đặt thiết bị vệ sinh vigalcera sao cho có sự biến đổi nhịp nhàng, liên tục, tránh việc thay đổi không gian, màu sắc, hình dáng đột ngột. Ví dụ : Nhịp điệu màu đen – trắng được nhấn nhá từ những mảng tường trong phòng khách đến hệ thống tủ bếp, bàn ăn trong nhà bếp, vài họa tiết trên tranh tường phòng ngủ đến những mảng màu đen – trắng trên gạch lát phòng tắm. Bên cạnh đó, chủ nhà có thể thiết kế những mảng tường nâu ở các khu vực khác nhau để ngôi nhà bớt đơn điệu.

    Tỷ lệ giữ kích thước của thiết bị
    Đây cũng là nguyên tắc trong thiết kế nội thất bạn không được bỏ qua. Theo đó, bạn không nên lặp đi lặp lại quá nhiều lần một ý tưởng thiết kế hay màu sắc cho tất cả các sen vòi viglacera căn phòng trong ngôi nhà khiến không gian trở nên nhàm chán và không có điểm nhấn. Thay vào đó, với mỗi căn phòng, bạn lại tạo ra điểm nhấn riêng hoặc thay đổi một vài chi tiết để tạo nên nét riêng biệt cho từng không gian. Không nên lặp thiet bi ve sinh viglacera lại quá nhiều lần một ý tưởng viglacera thiết kế cho tất cả các căn phòng.
    Nguồn: viglaceravn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này