Trải nghiệm sự đẳng cấp của biệt thự vườn ba tầng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi dongthien, 4/10/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Mỗi mẫu biệt thự vườn 3 tầng đẹp sẽ đem đến những cảm nhận, trải nghiệm khác nhau cho quý vị. Mỗi mẫu biệt thự mang một phong cách, một đẳng cấp, một kiểu kiến trúc khác nhau, nhưng tất cả đều toát lên sự sang trọng, cao quý của gia chủ sở hữu nó. Bạn đang tìm cho mình một mẫu biệt thự phù hợp với phong thủy, tuổi tác thì các bạn có thể tham khảo những mẫu biệt thự 3 tầng dưới đây.

    Đây là ngôi biệt thự vườn mang phong cách cổ điển. Không chỉ lưu giữ được vẻ đẹp lộng lẫy vốn có, với những chi tiết phào chỉ tỉ mỉ và đậm chất nghệ thuật, những đường nét mềm mại thoát khỏi sự thô cứng của gạch đá, còn kết hợp những gam màu của cuộc sống hiện đại đã tạo nên những màu sắc và phong cách mới cho những ngôi biệt thự cổ điển ngày nay.

    Mẫu biệt thự vườn 3 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo. Toàn bộ không gian ngôi nhà tạo thành hình chữ U, các phòng chức năng được tách biệt làm cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

    [​IMG]
    Mẫu biệt thự vườn 3 tầng mang phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu, kiến trúc sư đã thiết kế ngoại thất kết hợp hài hoà giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Hệ thống mái dốc với gam màu nâu không chỉ được sử dụng ở mái chính mà còn làm mái che sảnh ngoài cho biệt thự tạo nên điểm thu hút cho ngôi nhà. Hệ thống cửa sổ rải đều các mặt ngoài của biệt thự tạo nên một không gian mở và nhịp điệu riêng. Kiến trúc biệt thự vườn 3 tầng này được bao quanh bởi các khóm trúc, hồ bơi, nhịp cầu trắng, nhà mái vòm mini, lối đi khúc khuỷu, những lùm cây xanh rợm bóng mát…Tất cả góp phần tạo nên một khung cảnh thiên nhiên yên bình như một bức tranh thủy mạc hữu tình.

    Mẫu biệt thự vườn mang phong cách cổ điển kết hợp hiện đại mang đến cho biệt thự một phong cách đột phá, ấn tượng. Kiến trúc sư đã tận dụng quang cảnh thiên nhiên và hướng biệt thự về phía dòng sông xanh mát trước nhà. Tất cả view của ngôi biệt thự cũng được thiết kế hướng về dòng sông.

    Chúng tôi rao bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có ba tầng và là biệt thự vườn. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này