Top những cửa hàng tiện lợi ở Seoul

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 13/12/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Đầu tiên, bước vào các cửa hàng tiện lợi tại Hàn Quốc bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh của điều hòa vào những ngày hè và sự ấm áp khi bước vào cửa hàng trong những ngày đông. Bước tiếp vào bên trong cửa hàng, bạn sẽ thấy choáng ngợp với vô vàn các mặt hàng bằng tiếng Hàn với rất nhiều hình dáng khác nhau.

    1. Emart24 - Ga tàu điện ngầm Chungmuro 2

    Cửa hàng nằm tại phía Bắc tháp Namsan, quán bố trí điều hòa và wifi miễn phí, khách hàng được khuyến khích sử dụng tầng 3 - khu vực chỗ ngồi theo phong cách quán cà phê sân thượng và thỏa sức mua sắm ở tầng 1 và 2. Điểm nổi bật của ga tàu điện ngầm Chungmuro 2 cho tới nay có lẽ chính là phần sân thượng với hàng rào bằng gỗ view nhìn sang tháp N Seoul Tower.

    2. CU - Khu phức hợp Itaewon

    Cửa hàng tiện lợi này giúp bạn làm nóng người và gửi hành lý trước khi vào các câu lạc bộ nổi tiếng nhất ở Itaewon. Nằm giữa một dải gần 10 câu lạc bộ hot nhất Seoul, khu phức hợp Itaewon có rất nhiều bia và hơn một trăm tủ khóa.

    3. CU - Khu karaoke Hongdae

    Kỳ thực, CU - Khu karaoke Hongdae khá nắm bắt nhu cầu của khách hàng, bởi sau khi hát họ sẽ cảm thấy khá đói và khát. Tới thời điểm hiện tại, cửa hàng chỉ có bia không cồn, kem, đồ ăn nhẹ và các loại đồ uống mát lạnh khác.

    4. Woori Super

    Một số du học sinh du học Hàn Quốc vừa học vừa làm gọi đây là cửa hàng tiện lợi, và một số khác thì gọi với cái tên thân thiện hơn “cửa hàng của những cái chai”. Nằm giữa thánh địa bia craft Magpie và The Booth của Seoul, cửa hàng Woori Super được đánh giá cao bởi một loạt các loại thức uống đóng chai. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các món ăn vặt kèm theo như khoai tây chiên, snack… và nơi đây thường đông đúc vào mùa Hè.

    5. GS25 - Sông Hàn

    Nằm trong một khu phức hợp văn hóa được xây dựng trên một hòn đảo nổi, GS25 nhìn ra Sông Hàn, nơi có cầu Banpo. Khu phức hợp được thắp sáng bằng đèn led tạo nên sự phản chiếu tuyệt đẹp trên mặt nước.

    Có thể thấy, Top 5 cửa hàng tiện lợi ở Seoul tạo nên một nét văn hóa nổi bật của người dân xứ kim chi. Đặc biệt vào buổi tối, bạn có thể dễ dàng tìm được những lon nước và đồ ăn giá "hạt dẻ", một chỗ ngồi yên ả để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Ở đó, luôn có tất cả những gì mà bạn cần cho một thiên đường về đêm!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này