Top 7 phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận uy tín, chất lượng cho mẹ bầu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vietcruisetours, 4/10/24 lúc 11:53.

  1. vietcruisetours

    vietcruisetours Active Member

    Bài viết:
    834
    Đã được thích:
    0
    Với nhu cầu khám, kiểm tra siêu âm thai ngày càng tăng của chị em phụ nữ, nhiều phòng khám và cơ sở siêu âm xuất hiện tại khu vực quận Phú Nhuận. Để tìm cho mình phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận chất lượng, uy tín phù hợp với nhu cầu của mình, chị em hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

    Phụ sản 315 – Chi nhánh tại Phú Nhuận

    Phụ sản 315 Phú Nhuận nằm trong hệ thống 315 healthcare chuyên cung cấp dịch vụ sản phụ khoa. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ rất tận tâm, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ trực tiếp tư vấn và trò chuyện với người bệnh, đối với các kết quả chẩn đoán, xét nghiệm và siêu âm, bác sĩ sẽ giải thích cặn kẽ và chi tiết, đồng thời đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
    Hiện tại, Phụ sản 315 đang cung cấp các dịch vụ sản khoa như khám siêu âm thai, đo tim thai, tiêm ngừa HPV, tầm soát ung thư, đặt tháo vòng tránh thai, tư vấn sức khỏe sinh sản – vô sinh hiếm muộn,… Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ, tiên tiến giúp kết quả siêu âm và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác,…
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận – Phòng khám 315

    Liên hệ Phụ sản 315 – Chi nhánh Phú Nhuận:

    • Địa chỉ: 98E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q Phú Nhuận, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 17:00 – 20:30; Thứ 7 – Chủ nhật từ 8:00 – 11:30 và 13:30 – 20:30
    Phòng khám siêu âm Phụ sản Hoàng Gia

    Đây là phòng khám được thành lập bởi Thạc sĩ – Tiến sĩ Nguyễn Hữu Trung từ ngày 01/10/2002 cho đến nay. Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và phương pháp điều trị để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của quý bệnh nhân. Không gian phòng khám được đánh giá là vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, riêng tư, được đầu tư kỹ lưỡng nhằm tạo ra môi trường thoải mái cho người bệnh.
    Đội ngũ y bác sĩ tại Phụ sản Hoàng Gia đều là những người giàu kinh nghiệm chuyên môn, từng công tác tại nhiều bệnh viện phụ sản lớn trong nước, họ luôn tận tâm, chu đáo phục vụ người bệnh. Do đó, đây chính là cơ sở y tế chất lượng mà chị em mẹ bầu có thể tin tưởng.
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận – Phòng khám Phụ sản Hoàng Gia

    Liên hệ Phòng khám siêu âm Phụ sản Hoàng Gia:

    • Địa chỉ: 284B Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Q Phú Nhuận, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 16:30 – 20:00; Thứ 7 từ 7:30 – 11:00
    Phòng Khám Việt Pháp quận Phú Nhuận

    Phòng khám Việt Pháp là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ sản nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chị, các mẹ tại khu vực quận Phú Nhuận và vùng lân cận. Phòng khám Việt Pháp chú trọng đầu tư trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ giúp chị em phái nữ yên tâm khi đến lựa chọn nơi đây.
    Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ ở đây đều đến từ nhiều bệnh viện Phụ sản lớn, kinh nghiệm và tay nghề vững vàng sẽ trực tiếp khám, siêu âm, kiểm tra cho các mẹ. Hiện phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ như khám sản phụ khoa, săn sóc mẹ bầu và trẻ sơ sinh sau sanh, siêu âm thai định kỳ, hộ sanh, tầm soát ung thư,…
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận – Phòng khám Việt Pháp

    Liên hệ Phòng khám siêu âm Việt Pháp:

    • Địa chỉ: 40/8 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q Phú Nhuận, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 7:00 – 20:30; Chủ nhật từ 7:00 – 11:30
    Phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận – BSCKII Nguyễn Thị Minh Thu

    Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Thu là người có thâm niên trong lĩnh vực sản phụ khoa, từng tu nghiệp tại Pháp và hơn 20 năm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Với kinh nghiệm và sự tận tâm, chu đáo khi thăm khám điều trị, phòng khám của bác sĩ Thu nhập được sự ủng độ đông đảo các chị em ở khu vực xung quanh.
    Hiện tại, phòng khám sản phụ khoa của Bác sĩ Thu chuyên khám và điều trị phụ khoa, khám siêu âm thai, hỗ trợ sinh sản, khám sức khỏe tiền hôn nhân – tiền sản, tư vấn vô sinh hiếm muộn, tầm soát ung thư,…
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận – Phòng khám bs Thu

    Liên hệ Phòng khám Bác sĩ Thu:

    • Địa chỉ: 489A/18 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Q Phú Nhuận, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 7:30 – 12:00 và 13:00 – 14:30
    Phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận – BSCKI Điền Đức Thiện Minh

    Bác sĩ Điền Đức Thiện Minh – nguyên Trưởng khoa Sản A bệnh viện Từ Dũ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị tại phòng khám tư của bác sĩ. Chính vì thế, các mẹ các chị hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến nơi đây thăm khám.
    Bác sĩ Minh không chỉ tận tâm, nhiệt tình mà còn rất chu đáo, tư vấn cụ thể cho các chị em cách chăm sóc sức khỏe thai kỳ an toàn, chế độ dinh dưỡng phù hợp khi mang thai và sau sinh.
    [​IMG]

    Liên hệ Phòng khám siêu âm sản phụ khoa của Bác sĩ Minh:

    • Địa chỉ: Số 247A/1A Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q Phú Nhuận, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:00 – 20:00
    BS Lăng Thị Hữu Hiệp – Phòng khám siêu âm Phú Nhuận uy tín

    Bác sĩ Lăng Thị Hữu Hiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc, bác sĩ Hiệp còn mở thêm phòng khám tại quận Phú Nhuận để phục vụ các chị em thăm khám ngoài giờ hành chánh.
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận – Phòng khám bs Hiệp

    Phòng khám của bác sĩ Hiệp có các dịch vụ như tư vấn sức khỏe sinh sản, khám siêu âm thai định kỳ, điều trị phụ khoa – viêm nhiễm vùng kín, điều trị bệnh lý do rối loạn mãn kinh, tầm soát ung thư,…
    Liên hệ Phòng khám Bác sĩ Hiệp:

    • Địa chỉ: 135 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q Phú Nhuận, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 17:00 – 20:00; Chủ nhật từ 08:00 – 10:00
    Phòng khám Đa khoa Việt Khang

    Phòng khám Đa khoa Việt Khang là cơ sở chuyên khoa phụ sản, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thai kỳ toàn diện từ dinh dưỡng, thể chất đến tinh thần nên được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nhờ các ưu điểm nổi bật như giao thông thuận lợi, khám ngoài giờ hành chính, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, luôn ân cần chu đáo, cơ sở y tế sạch sẽ, rộng rãi, thiết bị y tế đầu tư đầy đủ, hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu khám thai của các mẹ.
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Phú Nhuận – Phòng khám Đa khoa Việt Khang

    Hơn hết, Đa khoa Việt Khang còn cung cấp một số gói khám hỗ trợ chị em mẹ bầu với mức chi phí phải chăng, tiết kiệm. Khu vực khám chữa bệnh được xây dựng chuẩn quốc tế, rộng rãi sạch sẽ, riêng tư, thường xuyên khử khuẩn giúp tạo ra môi trường thân thiện và thoải mái cho các mẹ các chị khi đến đây.
    Mọi thắc mắc của chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám giải đáp chi tiết, bác sĩ sẽ luôn theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho thai kỳ.
    Hãy liên hệ Đa khoa Việt Khang ngay:
    ➤ Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Thủ Đức (TpHCM)
    ➤ Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ tết)
    ➤ Điện thoại liên hệ: 0287.300.9728
     

Chia sẻ trang này