Top 6 Câu Hỏi Nhà Đầu Tư Định Cư EB-5 Thường Đặt

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi Hocnauan, 4/2/20.

  1. Hocnauan

    Hocnauan Expired VIP

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Top 6 Câu Hỏi Nhà Đầu Tư Định Cư EB-5 Thường Đặt


    Để cung cấp thêm thông tin chi tiết về chương trình Đầu tư định cư Mỹ EB-5, Westlife- Công ty trả lời Đầu tư quốc tế uy tín đã tổng hợp và đưa ra Top 6 Câu hỏi nhà Đầu tư thường đặt về chương trình trong thời kỳ Westlife hỗ trợ và tư vấn cho quý khách.
    [​IMG]
    Đầu tư định cư Mỹ EB-5 là một chương trình đang được rất nhiều nhà Đầu tư Việt Nam quan tâm vì hồ sơ thuần tuý, ích lợi đem đến vượt hy vọng. Chỉ với số tiền Đầu tư 500.000 đô la Mỹ vào các trung tâm vùng, nhà Đầu tư và gia đình đã được cấp thẻ xanh có điều kiện, và cuối cùng trở nên công dân Hoa Kỳ. Để đủ điều kiện tham dự EB-5, nhà Đầu tư cần tạo 10 công tác toàn thời gian cho lao động Mỹ và đáp ứng một số yêu cầu khác.
    Câu hỏi 1: Tôi nghe nói rằng để có được Visa EB-5, tôi phải tạo việc làm 10 cần lao Mỹ. Giả dụ tôi mua nhượng quyền một doanh nghiệp đã có 10 nhân viên, tôi đã đáp ứng đề nghị tuyển dụng 10 viên chức chưa?
    Trả lời: Chưa hẳn.
    Để đủ điều kiện nhận Visa EB-5, nhà Đầu tư phải tạo (thay vì bảo toàn) chí ít 10 việc làm toàn thời gian cho người lao động Mỹ trong vòng 2 năm sau lúc bạn được cấp thẻ xanh và cho tới Mỹ sinh sống. Chìa khóa ở đây là 10 công tác phải được TẠO mới. Nên tổng thể, các công việc hiện tại không được tính vào tổng số này.
    Một số trường hợp, việc chứng minh rằng bạn đã bảo toàn 10 công việc, thay vì tạo mới ra chúng cũng được chấp nhận. Nhưng để làm được điều này, bạn phải chứng minh rằng doanh nghiệp bạn đã tậu gặp trắc trở buôn bán và các công việc đó sẽ bị mất nếu bạn không bước vào.
    Bình thường, việc tính toán số lượng công việc được tạo ra hơi phức tạp, nhất là trong trường hợp người lao động xin nghỉ việc, bị chấm dứt hiệp đồng, nghỉ hưu….Tốt nhất bạn nên sắm cho tới sự trợ giúp của một trạng sư di cư, am tường về luật pháp Mỹ để được đảm bảo các lợi quyền tốt nhất khi tham gia chương trình Đầu tư định cư Mỹ EB-5.
    *** Xem thêm chương trình đầu tư định cư EB5 tại https://www.dinhcutoancau.vn/chuong-trinh-dau-tu-dinh-cu-my-eb-5/
    Câu hỏi 2: Tôi có thể tạo 10 việc làm toàn thời gian theo yêu cầu chương trình EB-5 chỉ cần khoảng 2 năm đầu nhận thẻ xanh hay phải tạo ngay 10 việc làm tính từ lúc ngày trước hết tôi cho tới Mỹ?
    Trả lời:
    Lúc bạn nhận được thẻ xanh theo chương trình EB-5, ban đầu bạn được cấp thẻ xanh có điều kiện trong hai năm sau. Sau thời kì này, bạn sẽ nộp đơn I-829 và phải cung cấp chứng cớ dự án của bạn đã tạo được 10 công tác toàn thời kì.
    Bởi thế, bạn ko phải tạo ngay 10 việc làm kể từ ngày trước hết cho tới Mỹ mà sẽ có 2 năm để tạo 10 công tác toàn thời gian theo quy định.
    Câu hỏi 3: Được biết, tôi có thể Đầu tư 500.000 USD vào một trung tâm vùng đã được Chính phủ ưng chuẩn. Vì trung tâm vùng đã được Chính phủ Mỹ chuẩn y, nên tôi chắc chắn sẽ nhận được thẻ xanh có đúng không?
    Trả lời: Không.
    Để lôi kéo những nhà Đầu tư nước ngoài Đầu tư vào một trung tâm vùng, những trung tâm vùng này phải nộp đơn và được Chính phủ phê chuẩn. Sự hài lòng này không có nghĩa là thẻ xanh của nhà Đầu tư sẽ được chấp nhận. Bởi dự án thuộc trọng điểm vùng vẫn phải đáp ứng những tiêu chí nghiêm ngặt để tạo đủ số lượng việc làm các nhà Đầu tư EB-5. Ví như trung tâm vùng không làm điều này, nhà Đầu tư EB-5 sẽ không nhận được thẻ xanh.
    Câu hỏi 4: Khi những trọng điểm vùng đã được Chính phủ duyệt y, nguồn vốn của tôi luôn an toàn có đúng không?
    Trả lời: Không.
    Trước lúc thủ tục của bạn được Sở di cư Mỹ USCIS chấp nhận, số tiền Đầu tư được hoàn trả 100% nếu như hồ sơ không hợp thức. Nhưng sau lúc được ưng ý, bạn đã trở nên một nhà Đầu tư của dự án. Việc Đầu tư nào cũng có rủi ro cố định. Trong trường hợp dự án thua lỗ, phá sản…, số tiền Đầu tư của bạn sẽ không được trả lại theo luật Đầu tư.
    [​IMG]
    Để hạn chế rủi ro Đầu tư tối đa, cách tốt nhất bạn nên tìm mua cho tới sự viện trợ của một công ty giải đáp Đầu tư quốc tế uy tín. Họ sẽ giúp bạn thẩm định và chọn lọc dự án Đầu tư EB-5 tiềm năng nhất; chuẩn bị thủ tục xin Đầu tư đầy đủ, chuyên nghiệp; cập nhật thường xuyên thông tin về dự án nhằm đảm bảo vốn đầu tư của bạn sẽ được hoàn lại trong thời gian quy định.
    Câu hỏi 5: Phỏng vấn visa EB-5 tại Lãnh sự quán, Đại sứ quán Mỹ phải trải qua mấy lần? Cơ hội vượt qua phỏng vấn ngay bắt đầu từ lần đầu có cao không?
    Trả lời:
    Sau lúc giấy má xin định cư Mỹ của bạn được Sở thiên cư Mỹ USCIS chấp nhận, hồ sơ sẽ được chuyển về Lãnh sự quán để tiến hành rà soát lại tất cả giấy tờ và thông tin mà nhà Đầu tư đã kê khai trước đấy. Giả dụ thông báo nhà Đầu tư cung cấp trong giấy má chính xác và đúng sự thật, nhà Đầu tư sẽ nhận visa ngay sau lần phỏng vấn trước nhất.
    Trong thực tiễn, đa phần những nhà Đầu tư EB-5 nhận được visa định cư trong lần phỏng vấn trước nhất. Các trường hợp bị khước từ phần lớn là do thông báo kê khai trong thủ tục có sự ăn lận.
    Câu hỏi 6: Một số cách chọn lựa dự án EB-5 tốt và an toàn để đầu tư? Ngoài lợi ích cả gia đình sẽ có thẻ xanh, tôi có được nhận gì khác bắt đầu từ khoản Đầu tư không?
    Trả lời:
    Trước khi quyết định Đầu tư vào một dự án EB-5 trọng điểm vùng, nhà Đầu tư nên xem xét các nhân tố sau:
    • Quy mô dự án
    • Những nhà vững mạnh dự án
    • Cấu trúc vốn của dự án: vốn EB-5 trên tổng vốn, vốn vay/vốn chủ nhân trên tổng số vốn
    • Số lượng việc làm tạo ra so với số lượng việc làm tối thiểu của từng nhà Đầu tư
    • Chiến lược hoàn vốn của dự án
    Hiện giờ, có 2 hình thức tham gia Đầu tư định cư Mỹ EB-5: góp vốn vào dự án và cho dự án vay tiền. Với hình thứ thứ 2, nhà Đầu tư sẽ được nhận lãi hàng năm.
    Vì chương trình EB-5 chẳng phải hình thức Đầu tư tài chính nên quyền lợi to nhất nhà Đầu tư nhận được lúc tham dự chương trình này là Cơ hội nhận thẻ xanh và trở thành công dân Mỹ.
    Nhà Đầu tư để ý cho đến việc Đầu tư định cư Mỹ EB-5 và cần được trả lời chi tiết hơn, có thể địa chỉ trực tiếp với Westlife để được tư vấn miễn phí qua:
    Công ty tư vấn định cư Westlife
    • Địa chỉ: Phòng 2002A, Tầng 20, Tòa nhà Centec Tower 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM
    • Điện thoại: 0911.024.114
    • Website: dinhcutoancau.vn
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này