Top 6 cách trị mụn tốt nhất 2018

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 6/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Mụn là một vấn đề da liễu khiến nhiều người cảm thấy mặc cảm, mụn khiến chúng ta mất khá nhiều thời gian và vật chất chỉ để loại bỏ chúng khỏi cơ thể của chúng ta, nhưng nếu không biết cách bạn sẽ khiến mụn trên da phát triển mạnh mẽ. Bạn nến nhớ đừng sờ nặn mụn sẽ làm chúng thêm trầm trọng, thay vào đó bạn có thể dùng mặt nạ chế biến từ hoa trái, vật dụng trong nhà để nhanh lấy lại làn da láng mịn và sạch nốt mụn.
    [​IMG]
    1. Trị mụn từ chanh:

    Chanh có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng, nước cốt chanh giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da, nước cốt chanh có tính axit nhẹ có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.
    2. Kem đánh răng:

    [​IMG]
    Trong kem đánh chứa một số thành phần hóa học có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng. Nhưng việc sử dụng kem đánh răng trong trị mụn để dàng khiến bạn bị khô da, cho nên bạn chỉ nên chấm kem đánh răng vào nốt mụn chứ không bôi kem đánh răng trên diện tích rộng trên da mặt nhé.
    >>>Xem thêm: Cách trị mụn tử A-Z
    3. Củ tỏi:

    Tỏi có khả năng kháng sinh, kháng nấm, sát khuẩn và làm lành da. Muốn trị mụn bằng củ tỏi tốt nhất bạn nên giã tỏi chắt lấy nước tỏi sau đó dùng tâm bông chấm lên vết mụn, tránh đắp tỏi lên da quá lâu và trên diện rộng bởi như vậy có thể gây phỏng da.
    4. Củ nghệ:

    [​IMG]
    Củ nghệ có tính khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới mà nghệ luôn có mặt trong cẩm nang làm đẹp từ hàng nghìn năm trước, trong tinh nghệ chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt, từ đó giúp da mau liền sẹo và giảm thâm hiệu quả.
    5. Vỏ cam

    Tinh dầu của vỏ cam có khả năng làm se da, loại bỏ tế bào da chết và thải loại dầu làm tắc lỗ chân lông nên vỏ cam đã được dùng như một phương thuốc đặc trị mụn,khả năng làm se da, loại bỏ tế bào da chết và thải loại dầu làm tắc lỗ chân lông nên vỏ cam đã được dùng như 1 phương thuốc đặc trị mụn.
    6. Lá neem:

    [​IMG]
    Lá Neem chứa nhiều khoáng chất và các vitamin có lợi cho da và chứa hợp chất kháng khuẩn cao ngang với hàm lượng kháng khuẩn có trong mật ong, chỉ cần 2 thìa cafe bột lá Neem là chúng ta đã có đủ hợp chất trị mụn lành sẹo mờ thâm của các loại mỹ phẩm đắt tiền trên thị trường rồi.
    Các bạn nên sử dụng bột lá neem như một loại thảo dược giải độc gan một trong những nguyên nhân gây mụn từ trong cơ thể bạn, và dùng bột lá Neem hòa với nước để tẩy tế bào chết trên da, dùng bột lá Neem trộn với vài giọt nước cốt chanh và có thể thêm vài giọt dầu oliu để đảm bảo sau điều trị da không bị khô nhé. Nó sẽ giúp kích thích nhân mụn chín và trồi ra ngoài, cách này còn giúp se lỗ chân lông và trị viêm lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.
    >>>Xem thêm: Phòng tránh mụn trong mùa khô hanh
    Trên đây là những bí quyết trị mụn tốt nhất và an toàn nhất hiện nay, chỉ cần chúng ta có kiên nhẫn thì việc trị mụn là không hề khó đúng không nào.
    >>>Nguồn: https://thaoduocgiatruyen.com.vn/cnews/cach-tri-mun-15.html



     
    Đang tải...
: Trị mụn

Chia sẻ trang này