Top 5 phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ nổi trội nhất

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi traubavang789, 14/6/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    0
    Quản trị nhân quá trình là 1 bài toán khó với đa số những doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các C.ty – tập luyện đoàn rất lớn vời hàng trăm hàng nghìn nhân viên. Để xử lý gian truân này thì hiện nay đã từng có không ít phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ (https://omas.vn/phan-mem-quan-ly-nhan-su-cho-doanh-nghiep-nho) được thành lập, tuy nhiên đâu thế hệ là giải pháp phù hợp cho khách hàng của bạn thì chúng ta cộng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Sức ảnh hưởng của ứng dụng quản trị nhân quá trình cho doanh nghiệp nhỏ dại

    Nhân quá trình là một trong các nguồn lực cần thiết nhất trong đơn vị. Đương nhiên, vấn đề quản lý rẻ Power nhân lực đòi hỏi nam giới quản lý phải liệu có trình độ chuyên môn cao cũng tương tự thiết bị cho chính mình các kỹ năng quan trọng để ứng phó với các bất định về nhân quá trình trong doanh nghiệp. Quản trị nhân sự là một bài toán không dễ với đa số các đơn vị. Nhất là khi qui mô doanh nghiệp ngày một đc mở rộng, bộ não loài người Bên cạnh đó không thể tiến hành thấp đc các công việc quản lý 1 lượng rất lớn nhân lực trong một công ty.

    Có khá nhiều C.ty ứng dụng dancing vào cuộc đua cung cấp các ứng dụng quản trị nhân sự , Nhìn chung, mỗi ứng dụng sẽ sở hữu được những thế mạnh riêng kèm theo các điểm hạn chế không thể không nên khỏi. Nhiều công ty hoài nghi rằng với 1 ứng dụng không tính tiền thì sẽ không đem lại nhiều hiệu suất cao, nhưng điều ấy hoàn toàn không đúng đắn. Các chúng ta cũng có thể tham khảo những phần mềm quản trị nhân quá trình cho bạn nhỏ phổ biến bây giờ, có nguy cơ giúp cho ích cho bạn Quý Khách & hà tiện Ngân sách Tại mức đêm đa.

    [​IMG]

    Top 5 phần mềm quản lý nhân quá trình cho khách hàng bé dại nổi trội nhất

    1. Perfect HRM 2012

    Đó là phần mềm đc trở nên tân tiến vì C.ty phần mềm hoàn hảo với khá nhiều sản phẩm bổ ích cho bạn. Đối với Perfect HRM, những nhà quản trị nhân quá trình Có thể quản trị Power nhân công của doanh nghiệp bản thân 1 cách chuyên nghiệp hóa & tiện lợi hơn. Phần mềm Rất có thể kết hợp đối với máy chấm công để tự động hóa lưu tàn ác liệu của công nhân giờ đi làm việc – giờ về trong doanh nghiệp.

    Những tác dụng nổi trội của phần mềm:
    • Có thể kết nối đc đối với máy chấm công của doanh nghiệp để tiến hành vấn đề lưu hung liệu về thời gian làm việc của người lao động.
    • Giao diện trực giác dễ dàng dùng.
    • xuất – Nhập ác ôn liệu đối với Microsoft Excel để thuận tiện chỉnh sửa.
    • tạo dựng lên tiếng quản trị nhân quá trình, tiền lương.
    • tự động tính lương, những cơ chế và hôm nghỉ, ngày công của công nhân.
    2. SV-HRIS

    Đối với SV-HRIS, đơn vị Có thể quản lý Power nguồn nhân công của tớ một cách thuận tiện và phù hợp nhất đối với những chức năng căn bản như quản lý hồ sơ chuyên viên, chấm công, lương thưởng…

    Những chức năng chủ yếu của phần mềm:
    • quản lý tài liệu về nhân quá trình (hồ sơ, quá trình chuyển công việc, khen thưởng…)
    • Chấm công công nhân (quản lý nghỉ phép, chấm công tay, làm cho tăng ca…)
    • Tiền lương (tính phần trăm ngừng doanh thu, ghi nhận thông tin phụ cấp…)
    • quản lý những giấy tờ không giống như (bảo hiểm công tích, tuyển dụng, đào tạo…)
    [​IMG]

    3. Paradise HRM

    Là sản phẩm của nhà cho ra đời VietinSoft, đấy là phần mềm không tính tiền giúp doanh nghiệp của mình kiểm tra – kiềm chế thực trạng công trạng trong đơn vị một cách hoàn toản & cụ thể nhất. Với việc biểu lộ cỗ máy doanh nghiệp qua lược đồ hình nhánh giúp nhà quản lý Có thể tổng quát đc tất cả tình trạng hoạt động của doanh nghiệp.

    Các công dụng cơ bản của ứng dụng Paradise HRM:
    • quản lý chi tiết về các khoản lương, thưởng, phụ cấp cho biết công nhân.
    • Lập những thông báo về tình hình nhân lực của công ty (Phiếu lương kết luận người lao động, công bố tăng giảm sút lương, bảng hoạch toán thu nhập chịu thuế của nhân viên…)
    4. Phần mềm HR-Manager

    Được công ty TNHH ứng dụng Hoàng Hà phát triển. HR-Manager tích hợp toàn diện những công dụng của quản trị nhân quá trình vào trong một loại mặt hàng với những việc như lập hồ sơ, theo dõi hoạt động nhân sự cho tới những lên tiếng thành quả thực trạng công trạng sinh sản trong công ty.

    Các chức năng chủ yếu của phần mềm:
    • Chấm công công nhân.
    • quản trị (nhân lực, tuyển dụng, huấn luyện, lương, thưởng…)
    • bình chọn năng lực nhân viên (tính phần trăm kết thúc chỉ tiêu, kỉ luật lao động…)
    • những chức năng quản lý hệ thống không giống như phân quyền người dùng, mã hóa thông tin…
    5. Ứng dụng TVS-HR

    Là sản phẩm của doanh nghiệp cổ phần ứng dụng Trung việt. TVS-HR được tạo ra vì các tiêu chí cơ bản nhất của vận động quản lý nhân công là nhân quá trình & tiền lương. Với sự hỗ trợ của TVS-HR, các doanh nghiệp từ nhỏ dại đến rất lớn đều Có thể dễ dãi tự chủ quá trình biến động nhân sự của tổ chức: từ tập huấn phát triển đến đặc điểm lương thưởng, bình chọn tin cậy nhân viên…

    Những tác dụng chính của phần mềm TVS-HR:
    • quản lý tài liệu về nhân sự (tuyển dụng, tập huấn, nghỉ phép…)
    • quản trị những HĐ công phu (các chế độ đãi ngộ, chế độ của công ty với nhân viên…)
    • đặc điểm lương thưởng cho chuyên viên (chấm công, đặc tính thuế thu nhập & các khoản phụ cấp không giống cho tất cả những người lao động)
    [​IMG]

    Với 5 ứng dụng không lấy phí kể trên, hi vọng các bạn sẽ chọn cho bạn 1 ứng dụng thích hợp nhất đối với quy mô của công ty chúng ta. Trường hợp các bạn liệu có bất kì thắc mắc hay đàm đạo nào hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé. OMAS chúc chúng ta có 24 giờ thao tác hiệu quả và thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này