Top 5 loại tai nghe Bluetooth đàm thoại tốt nhất 2016 (Phần 1)

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 5/1/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    1. Jabra Stone 3
    Với trọng lượng cực nhẹ chỉ 7gam, hỗ trợ Bluetooth 3.0/NFC kết nối cùng lúc 2 điện thoại , HD Voice, Nosie Blackout, trình điều khiển bằng giọng nói tiện dụng. Thời lượng pin đàm thoại 2h liên tục kèm dock sạc nâng tổng thời gian sử dụng 10 tiếng trong khi thời gian sạc đầy pin chỉ 20 phút là những ưu điểm vượt trội của tai nghe "Viên đá". Tuy nhiên nhược điểm của Stone 3 là chỉ có thể đeo bên phải sẽ hơi bất tiện, vì vậy để có thể sử dụng thiết bị tốt nhất các bạn nên đổi sang thói quen sử dụng tai nghe bên phải.
    · Xem thêm: giá tai nghe Bluetooth chính hãng
    Jabra Stone 3 là chiếc tai nghe bluetooth chuyên đàm thoại mới nhất của Jabra, sản phẩm kế thừa sự thành công từ hai mẫu thiết kế là Stone 1 và 2. Stone 3 có hai module chính gồm tai và đế sạc nhanh. Bề mặt của nó mịn và có bổ xung thêm nhiều vân giả đá, ngoài tác dụng trang trí về thẩm mỹ, bề mặt còn giúp người sử dụng cầm nắm chắc chắn hơn.
    4. Plantronics Voyager Pro HD
    Không hổ danh là một trong những tai nghe đàm thoại ổn định nhất của Plantronics, Plantronics Voyager Pro HD sở hữu nhiều tính năng đỉnh cao vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc dưới 2 triệu đồng Hiển thị thời lượng Pin trên thanh trạng thái của thiết bị, thông báo bằng giọng nói, công nghệ Smart Sensor nhận diện cuộc gọi đặc biệt công nghệ HD voice lọc âm cực tốt, siêu nhạy cho chất lượng âm thanh 5 sao. Khả năng nghe nhạc chưa bao giờ là điểm mạnh của các dòng tai đàm thoại tuy nhiên Pro HD cho ra âm thanh khá thanh vs trong mặc dù chỉ nghe một bên, đeo lâu rất êm không hề mỏi khiến bạn vẫn có thể nghe những bản nhạc ưu thích ngay trong lúc làm việc.
    Tai nghe Pro HD có thể kết nối đồng thời 2 thiết bị và điều khiển cuộc gọi hết sức đơn giản qua khẩu lệnh, thời gian đàm thoại liên tục 6 giờ đủ để bạn hoàn tất một ngày làm việc bận rộn trong khi vẫn có thể giao lưu với đồng nghiệp. Với những người hay sử đụng tai nghe đàm thoại đều đánh giá Pro HD có kích thước khá lớn nhưng trọng lượng chỉ 12 gram, đeo gọn và sử dụng lâu không hề mỏi.
    · Xem thêm: nên nghe tai nghe Bluetooth loại nào tốt
    2. Plantronics Voyager EDGE
    Tai nghe có công nghệ đàm thoại HD voice, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, cảm biến nhận diện tự trả lời cuộc gọi và khả năng kết nối nhanh qua NFC với 2 thiết bị cùng lúc, có thể tìm kiếm tai nghe từ điện thoại bằng ứng dụng Plantronics Find MyHeadset trong trường hợp vô tình bị thất lạc ở phạm vi cho phép. Điểm nổi bật nhất của EDGE đó là trọng lượng cực nhẹ chỉ 9 gram, thiết kế hiện đại tinh tế, pin lâu cùng cảm biến tự động nhận diện cuộc gọi và khẩu lệnh thông minh giúp Plantronics ghi điểm trong mắt người dùng về một dòng sản phẩm cao cấp.
    Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager EDGE là chiếc tai nghe bluetooth cao cấp của hãng tai nghe bluetooth Plantronics danh tiếng, hãng chuyên sản xuất tai nghe đàm thoại, Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn đem đến tính cơ động cao, kèm theo là một bộ sạc di động giúp kéo dài thêm thời gian sử dụng tai nghe lên đến 10 tiếng.
    3. Jabra Storm
    Nổi tiếng trong giới tai nghe bluetooth với khả năng đàm thoại đỉnh cao, chống ồn và lọc gió tốt, tai nghe Jabra Storm có thiết kế thanh thoát trẻ trung, thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Giống như Stone 3, Storm vẫn ứng dụng công nghệ Advanced Noise Blackout, HD Voice đảm bảo chất lượng âm thanh luôn rõ ràng dù trong môi trường ồn ào nhất. Hỗ trợ công nghệ kết nối NFC cho khả năng kết nối nhanh chỉ với một chạm, chức năng ra lệnh, thông báo tình trạng pin, kết nối.... bằng giọng nói.
    Không đi kèm dock sạc dự phòng nhưng tích hợp pin dung lượng cao đáng nể, tai nghe Storm có thể đàm thoại liên tục 10 giờ và thời gian chờ lên đến 240 giờ giúp bạn không bị bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng trong mọi trường hợp.
    · Xem thêm: tai nghe Bluetooth Samsung chính hang giá rẻ
    5. Plantronics Explorer 50
    Sử dụng công nghệ bluetooth 3.0 tiết kiệm pin với thời gian đàm thoại 11h liên tục, thời gian chờ 12 ngày.Với cảnh báo thông minh bằng giọng nói tương tự như các dòng sản phẩm cao cấp, các bạn dễ dàng điều khiển thiết bị đúng như ý muốn, ngoài ra máy có thể kết nối cùng lúc với 2 thiết bị.[​IMG]
    Tai nghe Plantronics Explorer 50 là chiếc tai nghe đàm thoại đi tiên phong trong phân khúc giá rẻ của ông trùm bluetooth "Plantronics" nhưng vẫn ứng dựng nhiều công nghệ tiên tiến. Thiết kế nhỏ gọn, ôm trọn tai với phần housing được gia công bắt mắt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng với trọng lượng chỉ nặng 11g. Tai nghe có khả năng chống ồn tương đối tốt và trong điều kiện đi bộ hoặc chạy xe tốc độ chậm vẫn có thể nghe rõ các cuộc gọi.
    Với một hãng tai nghe bluetooth danh tiếng như Plantronics, việc đưa những công nghệ cao vào một sản phẩm giá rẻ như Explorer 50 quả là một nỗ lực đáng ghi nhận.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này