Top 5 Dòng Tinh Dầu Yogi Cực Ngon Từ Thương Hiệu Hàng Đầu Tại Mỹ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 18/11/23.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    0
    Tương tự như nhu cầu sử dụng thuốc lá truyền thống, nhu cầu về các loại tinh dầu thuốc lá điện tử đang ngày một tăng mạnh. Đặc biệt, tinh dầu Yogi hiện nay là thương hiệu đang được đông đảo người dùng vape pod yêu thích và sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng tinh dầu này qua bài viết dưới đây nhé.

    Lịch sử của thương hiệu tinh dầu Yogi.

    Trong tất cả loại tinh dầu chứa nicotine muối (salt nic) thì yogi là thương hiệu thường xuyên được người dùng đề cập đến bởi vị ngon khó cưỡng và sự vừa vặn cả về giá. Bên cạnh đó, Yogi còn là dòng thương hiệu tinh dầu có đa dạng hương vị và mẫu mã, bao phủ thị trường tinh dầu để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Các mẫu tinh dầu của Yogi luôn được người dùng cho điểm tối đa về khả năng tạo khói thơm ngon.

    Ngoài việc Yogi là thương hiệu quy tụ rất nhiều loại tinh dầu thuốc lá điện tử với mùi vị chất lượng, công ty còn có nhiều năm kinh nghiệm về mảng sản xuất tinh dầu và hiện tại Yogi đang sở hữu hàng loạt phòng thí nghiệm đạt chứng nhận về tiêu chuẩn sản xuất tinh dầu (ISO 7) khắt khe tại Mỹ.

    Tất cả tinh dầu của thương hiệu đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất ứng dụng công nghệ cao cấp với độ kiểm định nghiêm ngặt. Nhờ vào sự kiểm tra kỹ lưỡng và đặt yếu tố chất lượng lên trên hết, Yogi luôn được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Ngoài ra, tinh dầu Yogi là dòng tinh dầu chứa nicotine muối phù hợp với những người đam mê thuốc lá.

    Những loại tinh dầu Yogi salt nic ngon nhất hiện nay.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tinh dầu với hương vị đậm đà, ngọt chua khác nhau. Rất nhiều người có mong muốn được thử sức tận hưởng các loại tinh dầu mới để tìm ra “cạ cứng” cho mình. Và, Yogi chính là thương hiệu tinh dầu Juice được đông đảo người dùng yêu thích. Hãy cùng điểm qua top 5 tinh dầu của dòng yogi juice được yêu thích hiện nay là những cái tên nào nhé.

    2.1. Yogi Juice trái cây tinh dầu Yogi juice nho.

    Nho là hương vị tinh dầu được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các hương vị. Và, điều đó không ngoại lệ với dòng tinh dầu Yogi juice nho này. Với hương vị ngọt ngào tươi mát của những trái nho trắng kết hợp với đá lạnh the mát vô cùng độc đáo, khiến bạn khó mà quên được. Tinh dầu còn mang đến làn khói dày để bạn có những “cú trick” cực nghệ.

    [​IMG]
    Tinh dầu Yogi juice nho
    2.2. Tinh dầu yogi juice dưa hấu.

    Tinh dầu có vị dưa hấu lạnh đến từ thương hiệu Yogi cũng là một hương vị chiếm trọn trái tim của các tín đồ Vape. Hương vị này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực đã, cực phê khi vaping. Cùng với sảng khoái mát mẻ từ hương vị, tinh dầu có nồng độ nicotine lên đến 35ml kích thích bạn trong từng hơi hút. Đây là dòng tinh dầu lý tưởng cho những tín đồ đam mê nồng độ nicotine cao hay người dùng muốn chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử.

    [​IMG]
    Tinh dầu yogi juice dưa hấu
    2.3. Tinh dầu yogi juice ổi.

    Nếu bạn đam mê những dòng tinh dầu mang hương vị nhẹ nhàng với nồng độ nicotine thấp thì đừng bỏ qua dòng tinh dầu Yogi hương vị ổi này nhé. Đây là dòng sản phẩm mang đến những hương vị ngọt ngào từ trái ổi, tạo ra cho người dùng một cảm giác chân thật về một ly nước ép ổi mát lạnh để giải nhiệt những ngày hè nắng nóng. Với nồng độ nicotin là 3ml cùng khả năng tạo ra những làn khói dày và hương thơm dễ chịu, dòng tinh dầu này sẽ giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    [​IMG]
    Tinh dầu yogi juice ổi
    2.4. Tinh dầu yogi juice chuối.

    Tinh dầu chuối được coi là dòng tinh dầu thần thánh trong tất cả các loại tinh dầu vape trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này phổ biến và quen thuộc đến mức hầu hết các thương hiệu sản xuất tinh dầu đều sở hữu hương vị này. Hương vị thơm mát, nhẹ nhàng của chuối chín hòa quyện cùng sự the mát của đá lạnh khiến bạn không thể cưỡng lại. Hương vị này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ những người mới bắt đầu hay những người sử dụng vape lâu năm.

    [​IMG]
    Tinh dầu yogi juice chuối
    2.5. Tinh dầu Yogi juice việt quất.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tinh dầu với hương thơm ngào ngạt nhưng mang một chút vị chua chua nhẹ thì hãy tìm đến dòng tinh dầu yogi việt quất này. Ngoài hương vị chua ngọt đặc trưng của việt quất, hương vị tinh dầu còn được nâng lên một bậc bởi đá lạnh và mang đến sự sảng khoái tột đỉnh cho người dùng. Đây là một thương hiệu mới ra mắt của nhà yogi nhưng nó không hề lép vế khi đứng cạnh đàn anh của mình.

    [​IMG]
    Tinh dầu Yogi juice việt quất
    Mua tinh dầu Yogi chính hãng tại Torai9 Vape Store.

    Ngoài top 5 những tinh dầu Yogi Juice trái cây vừa kể trên thì còn rất nhiều những hương vị trái cây khác của yogi cũng đang phổ biến trên thị trường. Mỗi hương vị đều mang đến những trải nghiệm hút khác nhau nhưng chung quy đều muốn mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho người dùng. Vì vậy, bạn có thể dựa vào sở thích và nhu cầu của mình để chọn ra loại tinh dầu mà bạn thấy ưng ý nhất.

    Để chọn được loại tinh chất lượng, bạn cần tìm hiểu những nơi cung cấp tinh dầu uy tín và có tên tuổi trong ngành. Và, Torai9 Vape Store là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng tinh dầu đa dạng mùi hương đến từ những thương hiệu lớn. Nhờ vào sản phẩm chất lượng mà Torai9 Vape Store luôn được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài nên có giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


    Trên đây là thông tin về 5 loại tinh dầu Yogi Juice trái cây được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn và tin dùng. Ngoài những dòng tinh dầu trên, bạn có thể chọn cho mình bất cứ dòng sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích riêng của mình. Để đảm bảo mua được tinh dầu chất lượng và chính hãng với giá siêu ưu đãi thì hãy tìm đến Torai9 Vape Store để được tư vấn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này