Top 3 phương pháp làm trắng răng bằng chanh và loại bỏ ố vàng đáng ngạc nhiên

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi lechikien, 29/6/24 lúc 10:31.

  1. lechikien

    lechikien Active Member

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Vết ố vàng hay răng xỉn màu luôn là vấn đề được hầu hết mọi người quan tâm và tìm cách khắc phục. Do đó chanh luôn được lựa chọn là loại quả có hiệu quả vượt trội trong việc đem lại cho bạn những cách làm trắng răng nhanh chóng. Cùng xem những sự kết hợp tạo nên cách làm trắng răng bằng chanh sẽ đem lại hiệu quả thế nào nhé!

    Tại sao bạn nên lựa chọn cách làm trắng răng bằng chanh?

    Chanh được biết đến là loại quả chứa nhiều các loại Vitamin C, B6, Axit tự nhiên và các chất chống oxy hóa hiệu quả. Vì vậy chanh được áp dụng để chế biến rất nhiều những loại nước uống tốt cho sức khỏe, điều trị mụn, thâm nám da.

    Đặc biệt hơn nữa, chanh có công dụng tẩy ố vàng răng nhanh chóng, tẩy trắng răng giúp các vết xỉn màu có trên răng bị đánh bật đi bởi hàm lượng axit tự nhiên có trong chanh khá cao. Vì thế nhiều người làm trắng răng bằng cách đánh răng bằng chanh để tăng độ trắng sáng răng.

    Chi phí rẻ: Chanh được bán hầu hết tại tất cả các tiệm tạp hóa lớn nhỏ, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi… Và chanh là loại quả mà tất cả các căn bếp của gia đình đều có. Bởi chanh rất rẻ và dễ tìm kiếm vì vậy bạn có thể dùng chanh tẩy trắng răng bất cứ khi nào bạn muốn.

    Cách làm đơn giản: Vì được thực hiện tại nhà, do đó các cách làm trắng răng bằng chanh cũng đươc thực hiện đơn giản, gọn gàng, chỉ trải qua từ 2-3 bước giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

    Top 3 cách làm trắng răng bằng chanh hiệu quả vượt trội tại nhà

    1. Cách làm trắng răng bằng nước cốt chanh tươi

    Cao răng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng ố vàng và những bệnh lý về răng cụ thể như tình trạng sâu răng, viêm nướu. Một vài trường hợp nặng hơn còn ảnh hưởng đến họng và tim mạch. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cách làm trắng răng bằng chanh sau đây:
    • Bước 1: Chuẩn bị quả chanh, cắt đôi và vắt lấy nước
    • Bước 2: Dùng nước ấm để pha với nước cốt chanh, khuấy đều hỗn hợp
    • Bước 3: Sử dụng hỗn hợp thay thế cho nước súc miệng đang dùng. Súc miệng bằng nước cốt chanh mỗi buổi sáng và tối để những cao răng sớm được loại bỏ nhanh chóng
    Ngoài ra bạn có thể sử dụng bông tẩy trang để thấm vào nước cốt chanh sau đó chà đi chà lại trên bề mặt răng khoảng 3 phút. Thực hiện phương pháp này sau mỗi bữa ăn để có hiệu qủa cao nhất giúp răng trắng bóng hơn.

    Thành phần có trong nước cốt chanh như Axit amin và Vitamin C sẽ giúp răng được tẩy sạch những mảng ố vàng bám trên răng, đồng thời mang lại cho bạn hơi thở thơm tho dễ chịu

    2. Tẩy mảng bám ố vàng hiệu quả bằng chanh và muối

    Một trong những cách làm trắng răng bằng chanh hiệu quả nhất là cho kết hợp với muối. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng làm trắng sáng răng mà chúng còn giúp các cơn đau ê buốt răng hay tình trạng sưng nướu được cải thiện hiệu quả.

    Cách thực hiện cách làm trắng răng tại nhà bằng muối và chanh:

    • Bước 1: Pha hỗn hợp nước cốt chanh (1 quả) với một muỗng muối nhỏ
    • Bước 2: Sử dụng bàn chải đánh răng để nhúng vào hỗn hợp, sau đó chà đi chà lại mọi ngóc ngách của răng. Thực hiện đánh răng bằng chanh muối khoảng 2-3 phút, giúp các mảng bám tự rơi ra khỏi bề mặt răng, đem lại hơi thở thật thơm mát dịu nhẹ.
    Áp dụng cách làm trắng răng bị vàng bằng chanh muối này từ 2-3 lần/ tuần vào những buổi tối, tránh để axit làm mòn răng

    3. Sự kết hợp hiệu quả của chanh và baking soda

    Chanh hay baking soda đều được biết đến là những thần dược thần thánh trong việc tẩy trắng dù là quần áo, bàn ghế hay răng miệng. Cách làm trắng răng bằng chanh với baking soda cũng được tin dùng và áp dụng rộng rãi ngày nay.

    Cách thực hiện:

    • Bước 1: Sử dụng hỗn hợp gồm 2 muỗng baking soda, 1 muỗng nước cốt chanh và một ít nước lọc. Khuấy đều
    • Bước 2: Sử dụng hỗn hợp thay thế kem đánh răng. Chải răng bằng hỗn hợp này từ 2-3 phút để các axit trong chanh đánh bật những mảng bám ra ngoài.
    Với những cách làm trắng răng bằng chanh phổ biến trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình phương pháp phù hợp để đạt được những hiệu quả nhất định, đem lại cho bạn nụ tươi tự tin, hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm cách đánh răng đúng cách giúp răng trắng sáng và sạch mảng bám
     

Chia sẻ trang này