Top 3 hàng bánh canh ghẹ vừa ngon vừa rẻ ở Thành Phố Hà Nội

Thảo luận trong 'Món ngon mỗi ngày' bắt đầu bởi seor7, 3/8/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Bánh canh ghẹ là món ăn không những mang lại sự ngon lành mà còn rất bổ dưỡng nhờ những dưỡng chất có trong thịt ghẹ. Một tô bánh canh ghẹ ngon phải có loại nước dùng sệt sệt, đậm đà, thịt ghẹ phải tươi và bánh canh có độ dai vừa đủ.
    Bánh Canh Ghẹ 69 - Ô Chợ Dừa

    Địa chỉ: 69 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội Thủ Đô
    Không gian: Quán nằm ở chỗ Ô Chợ Dừa nhé khá là trung tâm ngay đoạn đầu thôi. Đi qua là thấy quán luôn vì quán khá là to, 3-4 tầng liền mà có điều hoà ngồi mát lắm nhé.
    Món ăn: Mình gọi 2 bát. Cả 2 bát đều có tôm bóc nõn, trứng cút, thịt ghẹ đã được tách vỏ, chả mực, hành phi và dĩ nhiên là không thể không có bánh canh rồi. Bát to thì có 2 con tôm. Mình ưng nhất vẫn chính là nước dùng, nó sền sệt, keo keo, mà vị lại vừa, ngọt từ hải sản nên rất ngon. Tuy nhiên sợi bánh quá to nên chính đó cũng là điểm trừ bởi nó không ngấm gia vị, ăn cứ bị nhạt kiểu đớ đớ ấy.
    Phục vụ: Bảo vệ ở đây khá là thoải mái và niềm nở. Phục vụ order nhanh. Lên món cũng nhanh.
    Mức giá: Bát nhỏ thì 50k nhé còn vừa là tầm 60k là ghẹ gỡ rồi nhé, ghẹ nguyên con thì 105k/tô đầy ắp cực chất lượng.

    [​IMG]
    Xem thêm:
    www.Foody.Vn/bai-viet/nhung-hang-quan-banh-da-cua-ngon-o-ha-noi-11265
    Bánh Canh Ghẹ Út Còi

    Địa chỉ: 2B Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
    Không gian: Quán nằm đoạn Quang Trung nhé ngay mặt đường nên là tìm thấy luôn. Không gian phía bên trong khá là sạch sẽ thông thoáng nhìn tổng thể là ngồi ổn với bàn ghế gỗ.
    Món ăn: Menu không nhiều món lắm tuy nhiên món nào lại ra món nấy khá là ấn tượng và ngon. Một tô bánh canh ghẹ thường có bánh canh, nước dùng đặc sánh, một quả trứng cút, thịt heo, tiết, &...Vụn thịt ghẹ. Còn tô đặc biệt nên nhiều thức ăn hơn, tiết canh này, trứng cút này, tôm, thịt xá xíu,...Ưng 1 cái là ghẹ ở đây khá tươi, ăn không bị tanh lắm. Rau củ sống ăn cùng nếu hết có thể gọi thêm, không bị tính thêm tiền.
    Phục vụ: Phục vụ lễ phép, đồ lên nhanh.
    Mức giá: Một bát bánh canh ghẹ thường là 60k nhé, ăn khá no.

    [​IMG]
    Mai Lại Ghé

    Địa chỉ: 1 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
    Không gian: Quán này khá nổi bật ngay nút giao đoạn Hồ Đắc Di - Đặng Văn Ngữ, có rất nhiều tầng nên sức chứa khá lớn, bàn ghế thật sạch sẽ, phòng thoáng mát.
    Món ăn: bạn muốn đồ ở giai đoạn này dã man, bánh canh ghẹ nước dùng sệt sệt đẫm ơi là đẫm, lại còn nhiều ú ụ luôn. Tôm với bề bề thì to với rất nhiều ấy. Món bánh canh xào thủy hải sản với mình là lần đầu ăn nhưng thấy vừa ăn lắm, nhất là sốt thật tuyệt vời. Mình được thử món bánh canh lạnh là món mới, ăn hơi giống kiểu mỳ lạnh của đất nước Hàn Quốc rất khác biệt, ăn kèm kimchi cực hợp. Không dừng lại ở đó có cơm chiên xào hải sản, tuy không phải là món mới tuy nhiên trời ơi...Không hiểu cho gì vào mà ngon thế. Mình ăn lúc cuối no nê rồi mà vẫn cố ăn thêm cơm rang vì nó ngon quá, sốt đỏ đỏ kia hợp lắm ấy.
    Phục vụ: Điểm trừ là quán phục vụ hơi chậm nhưng nhân viên khá nhiệt tình.
    Mức giá: Giá tiền cực hợp lý chỉ khoảng 40-50k thôi.

    [​IMG]
    Xem thêm:
    www.Foody.Vn/bo-suu-tap/huyen.Nguyen2993/banh-gio-ha-noi-khong-nen-bo-qua-5313813
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này