Top 2 loại thảo dược giúp bồi bổ sức khỏe

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 18/1/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Thảo dược từ ngàn xưa được xem là giải pháp hữu hiệu giúp bồi bổ cho cơ thể, tăng cường sinh lực nhất là đối với cánh đàn ông. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với các những loại thảo dược giúp bồi bổ cơ thể hiệu quả nhất, cùng tham khảo nhé.

    Linh chi

    Nấm Linh chi được biết đến như một loại thảo dược quý hiếm giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật, ngăn ngừa ung thư, dị ứng, giảm quá trình lão hóa của cơ thể, các bệnh về khớp, xơ cứng động mạch, bệnh tiểu đường, tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể.( tham khảo giá nấm linh chi )

    [​IMG]

    Linh chi còn giúp sản sinh testosterone ở nam giới, tăng cơ bắp, xương và sự phát triển tóc và chống loãng xương.

    Đặc biệt, để nam giới có thể bồi bổ các cơ quan lục phủ ngũ tạng, tăng sức đề kháng, kích thích cơ thể sản sinh testosterone, nấm linh chi việt nam tăng cường sinh lực và sinh lý, các nghiên cứu đã cho thấy khi ba thảo dược Sâm Ngọc Linh, Bá Bệnh và Đông Trùng Hạ Thảo được kết hợp với nhau sẽ tạo nên công thức tối ưu giúp tăng sinh lực và sinh lý cho nam giới.

    Sâm Ngọc Linh

    Chứa tổng cộng 52 hợp chất saponin có lợi cho sức khỏe, Sâm Ngọc Linh chứa nhiều axit béo, axit amin quý hiếm và rất nhiều nguyên tố, đa vi lượng. Sâm Ngọc Linh giúp giải tỏa căng thẳng, chống stress, chống trầm cảm, bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, tăng cường sức khỏe toàn diện, chống lão hóa, bảo vệ gan, hệ thống tim mạch, phục hồi và tái tạo tế bào, tăng cường hoạt động chức năng của các cơ quan trong cơ thể, phòng chống ung thư.

    Sâm Ngọc Linh còn giúp ăn ngon miệng, cải thiện giấc ngủ, tăng cường thị lực, giúp trí não minh mẫn, chống lại mệt mỏi, chống nhược sức do lao động liên tục kéo dài, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, tăng khả năng sinh sản hồng cầu (giúp da dẻ hồng hào tươi trẻ), rất tốt cho người suy nhược, người bị yếu sinh lý, hỗ trợ phục hồi nhanh sau phẫu thuật, hỗ trợ điều trị tiểu đường…

    Đặc biệt, tác dụng giải lo âu, chống và giảm stress của hoạt chất majonosid-R2 trong Sâm Ngọc Linh đã giúp nam giới tuổi trung niên giải quyết các rắc rối trong quan hệ tình dục, đặc biệt là chứng rối loạn cương dương, liệt dương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này