Top 10 Thuốc Trị Thâm Chân Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi hoanganh, 7/11/23.

  1. hoanganh

    hoanganh Active Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Vết thâm ở chân dù không quá nghiêm trọng nhưng đôi khi nó cũng khiến các chị em cảm thấy tự ti mỗi khi diện những bộ trang phục ngắn. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả giúp bạn sớm thoát khỏi tình trạng thâm sẹo ở chân? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top 10 loại thuốc trị thâm chân hiệu quả, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

    Top 10 thuốc trị thâm chân tốt nhất hiện nay
    Các vết thâm ở chân là hậu quả tất yếu của những vết thương hở trên da do không được chăm sóc kỹ càng. Tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể khắc phục nếu bạn biết cách chăm sóc da hàng ngày. Chỉ cần bạn biết cách bảo vệ tốt các mô sẹo, các sợi collagen sẽ được tái tạo bình thường, sắc tố melanin sẽ không bị đẩy lên. Từ đó sẽ không hình thành các vết thâm ở chân.

    Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nên các vết sẹo thâm ở chân như tai nạn, da bị trầy xước, chảy máu, côn trùng cắn, muỗi đốt, bỏng bô xe máy, vết phẫu thuật, bệnh thủy đậu, ghẻ lở, côn trùng cắn,…

    Co rat nhieu nguyen nhan hinh thanh nen cac vet seo tham o chan
    Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nên các vết sẹo thâm ở chân
    Ngoài ra còn có rất nhiều nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng thâm sẹo ở chân. Các vết thâm sẽ dần có xu hướng sậm màu hơn theo thời gian. Do đó, bạn cần tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt trước khi các vết thâm sẹo trở nên chai cứng và khó điều trị.

    Để giúp bạn có thể nhanh chóng xóa mờ các vết thâm này hãy tham khảo ngày 10 loại thuốc trị thâm chân sau đây:

    Thuốc trị thâm chân Scar Esthetique
    Nhắc đến các loại thuốc trị thâm chân không thể bỏ qua sản phẩm Scar Esthetique. Kem trị sẹo này có xuất xứ từ Mỹ, được yêu thích tại hơn 100 quốc gia. Sản phẩm luôn được gọi tên trong top các dòng sản phẩm trị thâm tốt nhất hiện nay. Mang lại hiệu quả điều trị sẹo thâm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Ưu điểm nổi bật:

    Giúp xóa mờ các vết sẹo thâm chỉ sau vài tuần sử dụng.
    Kích thích tăng sinh collage, thúc đẩy quá trình tái tạo những tổn thương trên da.
    Chứa các thành phần tự nhiên và một số hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp cải thiện các vết thâm nhanh chóng.
    Kháng khuẩn, bảo vệ vùng da non, hạn chế cảm giác ngứa ngáy khó chịu trên da.
    Hiệu quả loại bỏ sẹo thâm trong thời gian ngắn.
    Giá bán: 650.000 VNĐ.

    Kem bôi trị thâm chân Contractubex
    Thuốc trị thâm chân Contractubex là một trong những sản phẩm mang đến công dụng trị thâm đáng kể mà bạn không nên bỏ qua. Trong thành phần của kem bôi trị thâm Contractubex có chứa các hoạt chất như Extractum Cepae, Allantoin, axit sorbic… giúp xóa mờ các vết sẹo một cách nhanh chóng và triệt để, đồng thời giúp thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi da.
    Nguồn: https://thuockichducnuhn.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này