Top 10 phòng khám siêu âm quận Tân Phú đáng tin cậy

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vietcruisetours, 4/10/24 lúc 11:58.

  1. vietcruisetours

    vietcruisetours Active Member

    Bài viết:
    834
    Đã được thích:
    0
    Việc tìm kiếm một phòng khám siêu âm quận Tân Phú chất lượng không phải là điều dễ dàng, nhất là với các chị em lần đầu làm mẹ. Vì vậy, hãy cùng với chúng tôi tham khảo top những phòng khám được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ lẫn độ uy tín trong bài viết sau đây nhé!

    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Đa khoa SIM Med

    Đa khoa SIM Med được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2019, được nhiều chị em ủng hộ và tin tưởng lựa chọn từ đó cho đến nay. Phòng khám được xây dựng và định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, với khu vực khám riêng tư, sạch sẽ, trang bị các thiết bị chuyên dụng nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho người bệnh.
    Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ ưu tú, chẳng hạn như BSCKI Nguyễn Thị Ngọc Ánh với hơn 25 năm kinh nghiệm và ThsBs Lai Khánh Vân đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chẩn đoán sản phụ khoa, khám siêu âm thai, hỗ trợ và chăm sóc mẹ bầu, tầm soát ung thư,…
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám Đa khoa SIM Med

    Liên hệ Đa khoa SIM Med:

    • Địa chỉ: 239 – 241 Hòa Bình, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ nhật từ 7:30 – 17:00
    Phòng khám siêu âm sản phụ khoa MIA – Chi nhánh Tân Phú

    Đây là phòng khám chi nhánh quận Tân Phú thuộc chuỗi hệ thống phòng khám MIA, nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa uy tín tại Bệnh viện Từ Dũ, nhận được sự ủng hộ đông đảo của chị em trong khu vực. Phòng khám cung cấp dịch vụ khám – siêu âm thai, tư vấn thai kỳ, tầm soát ung thư, tầm soát bệnh down,…
    Bác sĩ phụ trách chính tại chi nhánh Tân Phú là BSCKI Huỳnh Thị Tuyết – hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ với nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt cẩn thận, tận tâm và chu đáo nên được rất nhiều chị em yên tâm lựa chọn. Phòng khám MIA được trang bị nhiều thiết bị chuyên dụng như máy soi cổ tử cung, máy siêu âm, hệ thống xét nghiệm tại chỗ,… cho kết quả chẩn đoán nhanh chóng và chính xác.
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám MIA

    Liên hệ Phòng khám siêu âm sản phụ khoa MIA – Tân Phú:

    • Địa chỉ: 450 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hoà, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Tư – Sáu từ 08:00 – 16:00; Thứ Ba – Năm – Bảy từ 08:00 – 20:30
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Đa khoa Thành Công

    Thành lập và hoạt động hơn 13 năm nay, Phòng khám Đa khoa Thành Công là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy được nhiều người biết đến. Phòng khám có diện tích rộng lớn, thoáng mát sạch sẽ, trang bị nhiều thiết bị hiện đại như máy soi cổ tử cung, siêu âm doppler màu,… nên thường được các chị, các mẹ lựa chọn làm nơi khám và siêu âm thai định kỳ.
    Đa khoa Thành Công sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo cho từng bệnh nhân. Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh phụ khoa, theo dõi sức khỏe thai nhi, khám siêu âm thai, tư vấn tuyến sanh an toàn và phù hợp, tư vấn và cung cấp các biện pháp tránh thai, tầm soát ung thư,…
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám Đa khoa Thành Công

    Liên hệ siêu âm tại Phòng khám Đa khoa Thành Công:

    • Địa chỉ: 06 Đường CN 4, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 từ 07:30 – 11:30 và 13:00 – 16:00 (Giờ làm việc của Khoa Sản phụ)
    BS Hoàng Thị Lương – Phòng khám siêu âm Tân Phú

    Phòng khám của Bác sĩ Hoàng Thị Lương cũng là một trong số những phòng khám siêu âm uy tín tại khu vực quận Tân Phú. Bác sĩ Lương hiện đang làm việc tại Bệnh Viện Phụ sản Mêkông, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, luôn ân cần và nhiệt tình trong mỗi lần thăm khám nên được nhiều chị em thai phụ tin tưởng lựa chọn.
    Bác sĩ Lương luôn không ngừng trau dồi các kiến thức và phương pháp chữa trị mới nhằm mang đến cho chị em chất lượng dịch vụ y tế tốt và hiệu quả. Chị em có nhu cầu khám thai định kỳ, chăm sóc sức khỏe thai sản, tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình, khám và điều trị bệnh phụ khoa,… thì có thể đến ngay với phòng khám của bác sĩ Lương.
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám BS Lương

    Liên hệ Phòng khám siêu âm của Bác sĩ Lương:

    • Địa chỉ: 755 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 7:30 – 11:00, Chủ Nhật từ 8:00 – 11:00
    Phòng khám siêu âm sản phụ khoa Phúc Thiện

    Phòng khám Phúc Thiện đã hoạt động nhiều năm nay, chuyên hỗ trợ các dịch vụ sản phụ khoa cho các chị em bận rộn đến thăm khám vào ngoài giờ hành chánh và cuối tuần. Bác sĩ chính tại phòng khám Phúc Thiện chính là Ths.BS Phạm Thị Loan – người có hơn năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, hiện tại công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược 1.
    Phòng khám Phúc Thiện cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh liên quan đến buồng trứng, bộ phận sinh dục, tử cung, cổ tử cung, siêu âm phụ khoa, siêu âm thai, tư vấn sinh sản – hiếm muộn, tư vấn và thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình,…
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám Phúc Thiện

    Liên hệ Phòng khám siêu âm sản phụ khoa Phúc Thiện:

    • Địa chỉ: 476C Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:30 – 20:30; Chủ Nhật từ 8:00 – 11:30
    Phòng khám siêu âm bác sĩ Hồ Cao Cường

    Nhắc tới phòng khám siêu âm sản phụ khoa tại khu vực Tân Phú không thể không nhắc đến phòng khám của bác sĩ Hồ Cao Cường với chất lượng uy tín, tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân tới thăm khám mỗi ngày. Bác sĩ Cường hiện đang công tác tại chuyên khoa Sản phụ & Hiếm muộn ở Bệnh viện Hùng Vương, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của phòng khám.
    Hiện phòng khám của bác sĩ Cường cung cấp các dịch vụ chuyên khoa như khám siêu âm thai, phát hiện các bất thường thai kỳ, tư vấn và chữa trị các bệnh phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tư vấn sức khỏe sinh sản,…
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám bs Cường

    Liên hệ Phòng khám siêu âm quận Tân Phú của BS Cường:

    • Địa chỉ: 50 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tây Thạnh, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:00 – 20:00; Chủ Nhật từ 8:00 – 11:00
    Phòng khám siêu âm tại Tân Phú của bác sĩ Đào Phương Anh

    Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Đào Phương Anh còn hỗ trợ khám và điều trị ngoài giờ hành chính tại phòng khám tư của mình. Phòng khám của bác sĩ Phương Anh trang bị thiết bị hiện đại, đầy đủ, đáp ứng nhu cầu khám phụ khoa, khám thai của các chị em. Bác sĩ Anh chủ yếu cung cấp dịch vụ sản – phụ khoa như điều trị viêm nhiễm phụ khoa, tư vấn – khám siêu âm thai định kỳ.
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám bs Phương Anh

    Liên hệ Phòng khám siêu âm BS Đào Phương Anh :

    • Địa chỉ: 389 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật từ 17:30 – 21:00
    BS Hồ Thị Phượng – Phòng khám siêu âm uy tín tại Tân Phú

    Bác sĩ Hồ Thị Phượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ nên hiểu rất rõ các vấn đề mà các chị, các mẹ đang gặp phải. Không chỉ đánh giá cao sự thân thiện, nhiệt tình vui vẻ của bác sĩ Phượng khi thăm khám mà chất lượng dịch vụ tại phòng khám cũng được nhiều chị em hài lòng, đây xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe thai kỳ nên đến của các chị em thai phụ.
    Phòng khám của bác sĩ Phượng hiện đang cung cấp các dịch vụ hộ sinh, khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường, khám siêu âm thai,…
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám bs Phượng

    Liên hệ Phòng khám quận Tân Phú của bác sĩ Phượng:

    • Địa chỉ: 14 Ỷ Lan, Phường Hòa Thạnh, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 17:30 -21:00
    BS Trần Thị Ngọc Bích – Phòng khám siêu âm sản phụ khoa

    Đây là cơ sở được nhiều mẹ bầu tin tưởng bởi sự tận tình và chuyên môn của bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích. Phòng khám của bác sĩ sạch sẽ, khang trang, được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín tại nước ngoài, đáp ứng nhu cầu khám, siêu âm thai của đại đa số chị em.
    Tuy phòng khám hoạt động theo chuẩn quốc tế nhưng chi phí thăm khám rất phải chăng và hợp lý, các chị các mẹ không cần quá lo lắng khi khám tại đây.
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú của bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn sinh sản, siêu âm, khám thai, khám và điều trị bệnh lý phụ khoa, tầm soát ung thư, xét nghiệm phát hiện sớm các hội chứng dị tật bẩm sinh (Down),..
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám bs Bích

    Liên hệ siêu âm tại phòng khám bác sĩ Bích:

    • Địa chỉ: 70 Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Q Tân Phú, TpHCM
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 17:30 – 20:00
    Phòng khám Đa khoa Việt Khang

    Phòng khám Đa khoa Việt Khang là địa chỉ y tế đáng tin cậy, được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn tại khu vực TPHCM trong suốt nhiều năm qua. Phòng khám cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ chuyên khoa, trong đó dịch vụ chăm sóc sức khỏe thai kỳ là một trong những chuyên môn mạnh của phòng khám, điều này là nhờ vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từng làm tại tại các bệnh viện phụ sản lớn trên cả nước.
    [​IMG]
    Phòng khám siêu âm quận Tân Phú – Phòng khám Đa khoa Việt Khang

    Hơn hết, phòng khám Đa khoa Việt Khang còn sở hữu trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Nhật,… Nhiều chị em từng thăm khám tại đây cho biết họ cảm thấy an tâm khi cơ sở phòng khám khang trang sạch sẽ, nhân viên y tế phục vụ chu đáo và ân cần.
    Phòng khám Việt Khang còn hỗ trợ nhiều gói khám, kiểm tra thai với chi phí hợp lý, làm việc ngoài giờ hành chính, kết quả siêu âm nhanh chóng,… giúp chị em tiết kiệm được cả công sức lẫn tiền bạc của mình.
    Nếu cần hỗ trợ hoặc có thắc mắc, các chị các mẹ sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám nhanh chóng giải đáp. Đội ngũ bác sĩ luôn theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe của cả mẹ và bé để đảm bảo điều kiện phát triển tốt nhất cho thai kỳ.
    [​IMG]

    Liên hệ Đa khoa Việt Khang ngay tại:
    ➤ Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức (TpHCM)
    ➤ Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ tết)
    ➤ Điện thoại liên hệ: 0287.300.9728
     

Chia sẻ trang này