Tổng vệ sinh nhà phố để đón Tết với dịch vụ vệ sinh giàu kinh nghiệm ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 7/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Việc lau, dọn dẹp bàn thờ sạch sẽ là công việc trước tiên và được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ.
    Trong tâm thức người Việt, người đã khuất và người còn sống luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau. Không gian thờ tự là không gian thiêng liêng trong gia đình, là nơi lưu giữ nhiều ẩn ức tình cảm giữa các thế hệ, chính vì thế việc giữ gìn bàn thờ luôn sạch sẽ, mát mẻ không chỉ thể hiện sự chăm sóc và tôn kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên mà còn là sự chăm sóc đến cái tôi tâm linh ở mỗi con người.
    Không phải đợi lúc năm hết tết đến, nhân dịp giỗ chạp hay vào những ngày sóc vọng, người ta mới chăm chút và dọn dẹp bàn thờ. Tuy nhiên, phải vào những ngày cận Tết, chúng ta mới thấy hết được không khí bận bịu, tất bật của việc dọn dẹp và chuẩn bị sắm sửa đồ thờ.
    Tết lại sắp đến, các chuyên gia về việc vệ sinh biệt thự đã cho rằng việc dọn dẹp bàn thờ là điều mà các gia đình nên làm. Hãy cùng lên kế hoạch dọn dẹp bàn thờ gia tiên để đón Tết thêm ấm áp nhé.

    [​IMG]
    Việc chăm chút dọn dẹp bàn thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng kính yêu và tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên, những người đã khuất, vì thế, mỗi độ năm hết Tết đến công việc này luôn được chú ý trước tiên. Trong bài viết này, dịch vụ vệ sinh nhà tphcm sẽ hướng dẫn cách dọn dẹp bàn thờ ngày Tết đúng cách.
    Các nhân viên chuyên nghiệp của dịch vụ vệ sinh nhà phố đã nghiên cứu được rằng bàn thờ là nơi ngự vị của các bậc tiền nhân trong gia đình, vì thế nó thường được đặt ở vị trí trung tâm và cao nhất trong nhà. Điều này không chỉ để tránh sự va chạm mà còn tránh gió, bụi bặm và côn trùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này