tổng quan về dự án chung cư mon central của hải đăng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quangkhai138, 19/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    bài viết dưới đây nói về tổng quan về dự án chung cư mon central của hải đăng. Dự án tâm điểm ngay sau dự án chung cư hd mon city.

    Xem thêm: Tổng thể chung cư mon central

    [​IMG]
    Dự án chung cư Mon CentralChung cư Mon Central do công ty địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư. Chung cư 29 Láng Hạ do công ty địa ốc Hải Đăng là dự án trọng tâm thứ 2 của công ty địa ốc Hải Đăng sau dự án căn hộ Mon City. Với sự bền vững từ chung cư Hd Mon. Chủ đầu tư Hải Đăng có thể hoàn toàn tự tin triển khai thêm một dự án đáp ứng toàn bộ mong muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp của Hà Nội cho người dân có nhu cầu mua nhà trong nội thành của Thủ Đô.

    Tiềm năng của dự án chung cư 29 Láng Hạ là vị trí siêu đẹp xứng đáng là “trung tâm của trung tâm”. Tổ hợp dự án chung cư Mon Central tọa lạc tại số 29 Láng Hạ. Từ vị trí này kết nối giao thông và không gian hạ tầng của căn hộ là cực tốt. Di chuyển ra ngoài thành phố hay vào nội khu thành phố rất nhanh chóng với các trục phát triển của Hà Nội là đường Láng, Liễu Giai, Giảng Võ…

    Không chỉ có vị trí siêu độc tôn mà Chung cư Mon Central 29 Láng Hạ còn có hạ tầng cảnh quan đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống tại dự án. Ta có thể thống kê được một vài cảnh quan của căn hộ Hải Đăng Mon Central như không gian cây xanh, trung tâm mua sắm, phòng tập thể hình, trung tâm làm đẹp, nhà trẻ, rạp chiếu phim, nhà thuốc.. Hạ tầng khu vực cũng đáp ứng cho khách hàng mọi tiện ích như trung tâm chiếu phim, hồ điều hòa, không gian cây xanh, trung tâm mua sắm, bể bơi ngoài trời..

    Nếu bạn đang cần thông tin về Chung cư cao cấp Mon Central có thể gọi với phòng kinh doanh của chủ đầu tư Hải Đăng để nắm thông tin tư vấn và update bảng giánhanh nhất.

    TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO CỦA CĂN HỘ DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ.

    Chung cư Mon Central là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và những giá trị sống chuẩn mực, mang lại cho bạn nhận thức về giá trị sống đúng nghĩa. Sở hữu một căn hộ tại dự án chung cư Mon Central tức là bạn sở hữu cuộc sống tiện nghi, an nhiên, trong lành.

    Các tiện ích dịch vụ của chung cư Mon Central được phục vụ khép kín cho cư dân của tòa nhà. Cư dân tại dự án Mon Central Láng Hạ sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo như Cafe, nhà hàng, phòng Gym, Spa, Trung Tâm Mua Sắm, khu vui chơi cho trẻ, phòng khám đa khoa..

    http://www.hdmoncentral.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này