Tổng quan về bơm nước chìm giếng khoan

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 18/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta ắt hẳn cũng đã từng nghe qua máy bơm giếng, ngoài ra thì nó còn có tên gọi khác nghe rất đặc biệt là máy bơm nước hỏa tiễn do nó có hình dáng giống tên lửa, hoặc là máy bơm thả tõm, máy bơm chìm nước giếng,.. thực chất thì các tên gọi này đều hướng dẫn chung một dòng máy bơm chuyên ứng dụng để hút nước từ dưới đáy giếng lên. Đối với các mẫu giếng khoan có độ sâu lớn chủ yếu là những giếng khoan ứng dụng trong công nghiệp vì thế mà chúng ta không thể áp dụng bơm nước đặt trên cạn bình thường bởi vì lực ly tâm của loại bơm nước đặt cạn rất yếu, chúng chỉ bơm được nước trong khoảng từ 9 mét đến 12 mét) . Vì vậy cần có bơm nước chìm giếng khoan để phục vụ cho các nhu cầu cần dùng lưu lượng nước lớn hay những vùng khô ít nước cần phải khoan tới độ sâu lớn. Bài viết sau đây Tân Huỳnh Châu xin giới thiệu cho những bạn biết tổng quát về chiếc máy bơm nước chìm giếng khoan được cấu tạo đặc biệt như thế nào để đảm bảo đem lại với yêu cầu làm việc như vậy.
    [​IMG]
    Ở trên chúng tôi có nói tới nơi bơm nước chìm giếng khoan thích hợp vận hành là những loại giếng khoan sâu & thường có chiều sâu mực nước lớn hơn 15 mét, đây cũng chính là độ sâu mà những máy bơm nước đặt cạn không hút tới được mà chúng ta phải thả bơm nước chìm vào ngập trong nước, từ đó mà việc máy bơm lên dễ hơn do lực đẩy ly tâm của máy mạnh. và lực đẩy này cũng là nguyên lý hoạt động chủ yếu của dòng bơm nước chìm giếng khoan này. vì thế mà chúng có cấu tạo là hình dạng giống bơm nước ly tâm trục đứng, song vậy thì chúng được thiết kế cho phù hợp với môi trường thả chìm trong nước. và những bộ phận để cấu tạo thành một sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan cơ bản bao gồm:
    [​IMG]
    Thân bơm : Thân bơm được đúc từ vật liệu là thép không gỉ hoặc hợp kim inox, đường kính dao động từ 3inch tới 10inch.Bể bơm : Là nơi chứa cánh quạt.Cánh máy bơm: Cánh này nằm bên trong bể bơm như đã nói và một chiếc may bơm chìm giếng khoan có nhiều tầng cánh chồng lên nhau để tạo ra lực đẩy ly tâm vô cùng mạnh mẽ cho máy bơm nước. & cánh bơm nước cũng chủ yếu được thiết kết với thép không gỉ.Động cơ điện : Là cái động cơ không đồng bộ 2 cực.Bên cạnh đó thì cũng còn vài bộ phận phụ khác như là tấm lưới lọc để cát cũng thiết kết với thép không gỉ, đầu kết nối thiết kế từ đồng và chúng sẽ có vặn ren hoặc là không, thiết bị chống cạn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ cho động cơ, ….Khi có nhu cầu thì bạn hướng dẫn cần gọi hot line cho Tân Huỳnh Châu hoặc đến cty để được tìm hiểu và chọn lựa nhé!Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site bơm giếng khoan : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này