Tổng quan một số thương hiệu nước truyền thống mắm ngon Miền Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi secasan, 11/1/17.

  1. secasan

    secasan Active Member

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Nước mắm nhĩ cá cơm Phú Quốc hay còn gọi là nước mắm cốt, trong sạch, vô trùng thông qua quá trình ủ cá. Nước mắm nguyên chất Phú Quốc có màu cánh gián đậm, trong và có mùi thơm đặc trưng do vị mặn của muối và ngọt béo của chất đạm từ cá tạo nên một sản phẩm đặc biệt của hải đảo. Chất lượng nước mắm được đánh giá cao qua mùi thơm mà người ta cảm nhận được từ những món nêm, xào, ướp hay nước chấm.
    Nước mắm Phú Quốc Khải Hoàn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả cạnh tranh, bao bì mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng nên rất thuận lợi cho người tiêu dùng và du khách làm quà cho người nhà, bạn thân….Nước mắm Khải Hoàn được sản xuất trong dây chuyền khép kín – Từ khâu đánh bắt - Ủ chượp truyền thống – Sản xuất đóng chai – Thương hiệu Khải Hoàn. Nước mắm Khải Hoàn luôn sản xuất ra thị trường nước mắm ngon nhất. Sản phẩm được Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh Kiên Giang cấp chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm.
    [​IMG]
    Xét về phương diện thương hiệu – sự nổi tiếng – chất lượng thì Nước mắm Khải Hoàn luôn đứng vị trí số 1 trong suy nghĩ của người tiêu dùng vì nước mắm ở đây có độ đạm rất cao, vị ngọt dìu dịu và thơm lừng mùi cá cơm. Các sản phẩm nước mắm khải hoàn phú quốc được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành Việt Nam như; TP. Hồ Chi Minh, Hà Nội, Vũng Tàu, Kiên Giang,..
    Nước mắm nhĩ cá cơm nha trang được sản xuất với quy trình chế biến hoàn toàn ở trên đảo Phú Quốc.
    Nước mắm Phú Hưng chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả cạnh tranh, bao bì mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng nên rất thuận lợi cho người tiêu dùng và du khách làm quà cho người nhà, bạn thân….Nước mắm Phú Hưng được sản xuất trong dây chuyền khép kín – Từ khâu đánh bắt - Ủ chượp truyền thống – Sản xuất đóng chai. Nước mắm Phú Hưng luôn sản xuất ra thị trường nước mắm ngon nhất. Sản phẩm được Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tỉnh Kiên Giang cấp chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Nước mắm-nước chấm là đặc sản ẩm thực của đảo ngọc, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Vì vậy, để phát huy giá trị đó, Nước mắm Phú Hưng luôn củng cố - giữ gìn - phát huy tính kế thừa truyền thống của ông cha để lại trở thành một trong những loại nước mắm có hương vị thơm ngon đậm đà nhất mà bạn không thể nào quên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này