Tổng kết tin nóng Xiaomi Mi 5X: smartphone camera kép

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Xiaomi Mi 5X là một cái smartphone có kiểu dáng rất chi là cá tính cộng camera kép sẽ tung ra ngay trong tuần đến.

    thay màn hình samsung s7 edge

    Xiaomi ko sở hữu thói quen bảo mật các sp sắp ra mắt of gia tộc. Ngoại trừ Xiaomi Mi Mix thì phần nhiều hầu hết chiếc điện thoại of Xiaomi đều lộ gần như toàn bộ thông tin trước ngày Đánh giá. Đây cũng là điều có lợi của khách hàng lúc được biết trước về sp mình trông đợi. Ngoài bộ đôi Xiaomi Redmi 5 và Xiaomi Redmi Note 5, đến đây Xiaomi sẽ ra mắt thêm phiên bản đơn giản of dòng flagship Xiaomi Mi 6 là Xiaomi Mi 5X, mang kiểu dáng nice cộng camera kép.

    vào bài viết này sẽ là Hình Hình và hầu hết tin nóng rò rỉ về Xiaomi Mi 5X sở hữu độ xác thực hầu hết hoàn toàn. So có bộ đôi giá hợp lý Redmi 5 và Redmi Note 5 thì Xiaomi Mi 5X sẽ đáng lưu ý hơn rất nhiều nhờ những điểm nhấn dưới đây:

    cấu trúc Xiaomi Mi 5X

    [​IMG]

    ko giống như Mi 6, Xiaomi Mi 5X sử dụng design kim khí nguyên khối sở hữu thân máy luôn luôn mỏng và bo cong đều ở các góc cạnh. ta chưa từng thấy kiểu dáng 2017 trên các smartphone Xiaomi trước đây lúc các mẫu đt kim khí của họ như Mi Note, Mi Max hữu ích dòng Redmi đều có cấu trúc tương đối dày và nhìn vuông vắn hơn. mẫu mã Xiaomi Mi 5X hơi giống chiếc OPPO R11 bán cách đây không lâu.

    nhìn chung, design Xiaomi Mi 5X lung linh và cao cấp nhờ độ mỏng cũng như việc hoàn thiện ngay tắp lự mạch trong khoảng kim khí. vào Ảnh có thể thấy là cụm camera kép hơi lồi lên một chút, đặt cạnh đèn flash LED kép tương tự người đàn anh Xiaomi Mi 6. Cảm biến vân tay vẫn nhằm ở mặt sau và cổng đi đến kèm theo là USB Type-C.

    Theo những Ảnh Ảnh rò rỉ thì Xiaomi Mi 5X có Một vài màu là vàng, hồng và đen. khá hoàn hảo là ở cả Một số màu thì viền đen trong màn hình rất chi là mỏng chứ ko có hiện tượng “ăn gian” bằng viền đen dày như 1 số máy giá rẻ khác.

    thay mặt kính samsung s8

    Camera Xiaomi Mi 5X

    Camera kép là điểm vô cùng được sử dụng rộng rãi trên Xiaomi Mi 5X, nhất là khi mà Xiaomi Mi 6 qua gây nhiều ấn tượng. Xiaomi Mi 5X dùng hai cảm biến khác nhau cho hai camera là Sony IMX368 và Samsung S5K3M3. Về cơ bản, hai camera 2017 đều sở hữu độ phân giải 12MP. trong ấy 1 camera chụp thường và 1 camera tele, hỗ trợ zoom hoặc đo độ sâu trường Ảnh (chụp xóa phông). hi vọng là camera kép of Xiaomi Mi 5X sẽ kế thừa được các điểm mạnh từ mẫu flagship Mi 6. bên cạnh camera kép mặt sau thì camera trước of Xiaomi Mi 5X cũng sở hữu độ phân giải luôn luôn cao là 16MP.

    cấu hình Xiaomi Mi 5X

    Xiaomi Mi 5X sẽ có màn hình 5,5 inch Full HD và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625 đi cùng 4GB RAM. tương đối bất ngờ khi Xiaomi Mi 5X lại không chạy Snapdragon 630 thích thú 660 như Redmi Note 5 mà lại chạy bộ vi xử lý của năm 2016 là Snapdragon 625. Mặc Tuy thế thì Snapdragon 625 vẫn là 1 con chip thú vị trên tiến trình 14nm, mạnh mẽ về đồ họa và tiết kiệm năng lượng Có nên đây cũng ko phải là sự cố đáng lo.

    Xiaomi Mi 5X được kỳ vọng Bí mật viên pin 3000 mAh, sạc nhanh Quick Charge Một vài.0 qua cổng 5V/2A. Theo một số nguồn tin thì Xiaomi Mi 5X còn có 1 bản cấp cao dùng Snapdragon 660, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. tuy nhiên thông tin này vẫn cần phải kiểm chứng.

    tầm giá và ngày tung ra Xiaomi Mi 5X

    Xiaomi Mi 5X sẽ ra mắt sau 5 ngày nữa, trong ngày 26/7 tới. chi phí of Xiaomi Mi 5X sẽ trong khoảng 2500 tệ, khoảng 8,4 triệu đ. Đây là một mức giá không mấy hấp dẫn lúc so mang những sp Xiaomi khác nhưng với camera kép và market rất lung linh, dễ thường Xiaomi Mi 5X sẽ thay màn hình samsung s8

    Quân LNH
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này