Tổng hợp thông tin Apple iPhone 8 rò rỉ từ chính nhà cung cấp Apple iPhone

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung s7 edge từ bây giờ, 1 nguồn tin bí ẩn lắp đặt việc Tại Foxconn (công ty chuyên viên công Apple iPhone cho Apple) đã hé lộ rất nhiều điều hấp dẫn về điện thoại iPhone 8.

    [​IMG]

    khách hàng mạng từng lớp Reddit đang “săn” đc đồng loạt thông tin có giá trị cao về Apple iPhone 8 cộng rất nhiều mặt hàng chuẩn bị đc Apple ra mắt trong thời gian đến từ một cá nhân làm việc trên Foxconn. Đáng nói hơn, người đưa ra các tin tức này trên Reddit đã phần nào chứng thực được thân phận quan trọng trong hàng ngũ thợ quan trọng của Foxconn lúc mang ra phần lớn thông tin mật lưu truyền nội bộ.

    Chúng tôi đã từng gửi đến các quý khách xê ri thông báo rò rỉ trước WWDC 2017 do chính Power này mách nhỏ vào sáng nay. Nhưng Power nguồn tin vẫn đang liên tục được cập nhật trên Reddit, bởi thế, FPT shop xin tổng hợp lại hầu hết những tin tức nóng hổi và yếu tố hơn từ nội bộ Foxconn trong bài viết đồ vật 2 này.

    rất nhiều thông tin mê hoặc về iPhone 8 đã được hé lộ

    Đây Có thể là tin ko mấy tốt đẹp dành cho hàng ngũ Apple nhưng lại là điều cực kì đáng phấn khởi với những người đang trông chờ điện thoại iPhone 8 bởi từ đây các bạn Có thể thấy đc phần lớn điều trọng tâm mà cái smartphone lý tưởng này có được.

    Có gì mới mẻ trên điện thoại Apple iPhone 8 – mặt hàng được cả toàn cầu hi vọng chờ?

    Tính từ lúc khi Steve Jobs ra mắt đến công chúng cái điện thoại iPhone 2G (iPhone đời đầu) cho tới nay, có lẽ điện thoại Apple iPhone 8 là mặt hàng đáng mong đợi nhất trong suốt một thập kỉ qua. Foxconn Insider vừa ra mắt một thông tin khiến các tín đồ Táo khấp khởi mừng thầm: Ảnh điện thoại Apple iPhone 8 có cảm ứng vân tay Ở mặt lưng đc lan truyền phổ biến các ngày qua là kém chất lượng.

    thay màn hình iphone 7 plus

    nhân viên này cho biết, Apple sẽ đặt bộ cảm biến vân tay Tại mặt trước điện thoại Apple iPhone 8, nhúng xuống dưới mặt kính máy để chắc chắn khía cạnh thẩm mĩ. Về mặt thông số kỹ thuật, cái smartphone kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi dòng Apple iPhone đc tích hợp bộ RAM 3GB, máy không dùng cách thức kết nối USB – Type C như phần lớn lời vọng gác đoán trước đó mà vẫn trung thành với cổng Lightning đang góp mặt trên các thế hệ điện thoại Apple iPhone đẩy ra trên Thị trường. Ngoài ra còn 1 tin vui nữa là iPhone 8 sẽ sở hữu chế độ Sạc Pin Nhanh, điều mà rất nhiều khách hàng điện thoại iPhone thiết tha trông đợi phần lớn Năm 2015.

    quý khách tò mò về hình ảnh bên ngoài thiệt sự của iPhone 8? Hãy nhìn vào bức Ảnh dưới đây, phần lớn khả năng đó chính là phong cách Designer cuối cùng của hàng.

    điện thoại Apple iPhone 8 sẽ có hình ảnh bên ngoài như vậy này?

    thực tế, bắt mắt phong cách Designer trên đã đc Benjamin Geskin – một leaker khoa học có tiếng đảm bảo ko ít dịp trên Twitter cá nhân của mình duyệt y xê ri Hình ảnh render của mình. Ngoài điện thoại iPhone 8, Apple sẽ trình làng cả điện thoại Apple iPhone 7s and điện thoại Apple iPhone 7s Plus, nhưng tiếc rằng bộ đôi này ko có được tính năng Pin Sạc nhanh như trên điện thoại Apple iPhone 8.

    Đây có khả năng là thiết kế cuối cùng của Apple iPhone 8

    những thông tin mê hoặc xoay quanh máy Mac mới

    không chỉ tiết lộ thông tin liên quan đến Apple iPhone, nguồn tin rò rỉ mới này còn cho rằng rất nhiều điều mê hoặc về dòng hàng Mac gần thành lập. cụ thể, cái iMac “all in one” đang được nhà Táo dồn phần lớn tâm huyết để đem tới hàng loạt nâng cấp ko chỉ Ở thiết xung quanh ngoài mà còn trong thông số kỹ thuật phần cứng cộng keyboard thông minh. Máy sẽ tung ra công chúng and lên mặc thây trong năm sau.

    Chưa dừng lại Tại đó, hàng ngũ phát triển hàng mới của Táo khuyết đang trong công đoạn nâng cấp gần như series Macbook, gồm có Macbook thường, Macbook Air và cả Macbook Pro.

    Sẽ có một cuộc “lột xác” đối với mẫu Macbook

    1 cái loa thông minh được điển tích hợp sẵn trợ lý ảo Siri sẽ vươn lên là cầu nối để đi đến toàn bộ hệ sinh thái Apple, bên trong chiếc loa này thiết bị bộ xử lý Apple A9, thứ có thể giới thiệu Tại hội nghị WWDC 2017 sắp diễn ra. Foxconn Insider cho hay rằng Apple đang tiến hành thể nghiệm tới 3 ngôn ngữ phong cách Designer không giống nhau cho chiếc loa, trong đó 2 có màn hình còn 1 thì lại không, điều này chưa được công nhận chi tiết & có lẽ phải đợi tới thời khắc nhà Táo bắt đầu giới thiệu thì đa số mới được vén màn ánh sáng.

    chiếc loa thông minh này sẽ là cầu nối cho hầu hết hệ sinh thái Apple

    tham lam thực ra ảo nâng cao cường

    lúc được hỏi về kính thông minh và công nghệ VR (thực tế ảo), AR (thực tế ảo tăng cường). nguồn tin này cho biết đội ngũ điều hành Apple đang rất coi trọng vào việc sản xuất kính thông minh và bọn họ đã bắt tay vào làm một đồ vật như thế từ năm 2016, do vậy, do đây là công nghệ mới mẻ nên cần đến năm sau hoặc năm sau nữa mặt hàng mới bắt đầu trình làng. cái kính thông minh này tạm thời được mong muốn sẽ có 3 sắc màu tùy chọn lựa gồm: Black, champagne and trong suốt.

    đề án iGlass đang đc ban lãnh đạo Apple rất chú trọng

    Về mặt giá thành, kính sáng suốt đóng logo Apple sẽ có giá khởi điểm rơi vào khoảng 600 USD, tất nhiên là với hoàn cảnh dự án này thuận buồm xuôi giá cho đến ngày mặt hàng ra mắt thị phần. Nếu nhà Táo thành công trong việc nỗ lực smart glass, bọn chúng sẽ tạo nên một cuộc bí quyết mạng trong nghề công nghiệp di động, với tầm tác động không khác gì điện thoại Apple iPhone của 10 năm ngoái. Nó sẽ đưa khoa học AR (thực tế ảo nâng cao cường) đến gần với hầu hết người hơn.

    thay mặt kính lg k10[/b]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này