Tổng hợp cửa hàng quần áo xe đạp nên quẹo lựa tại tphcm

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thaotranvvip, 7/11/17.

  1. thaotranvvip

    thaotranvvip Expired VIP

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Sự lớn mạnh mạnh mẽ của phong trào đua xe đạp ở Việt Nam và trên toàn thế giới đã thúc đẩy mạnh mẽ sự bùng nổ của những nhãn hàng quần áo đua xe đạp cao cấp như: Giant, Sky, Astana, Skoda, Casteli,… Sắp đây thị trường Việt Nam lại nổi cộm lên cái tên: Prox.vn. Tuy tăm tiếng còn khá mới mẻ trên ngành xống áo đua xe đạp cao cấp nhưng mang vị thế của 1 nhà máy đã sở hữu trên 20 năm kinh nghiệm về phân phối áo xống thể thao thì loại tên Prox đang dần nhận được sự đón chờ của các tay đua giỏi và ko chuyên ở trong nước lẫn ngoài nước.

    Shop áo quần xe đạp Prox chuyên đồ đua xe đạp chất lượng cao cấp
    [​IMG]

    Đã từng phân phối áo quần đua xe đạp cho các vận cổ vũ hàng đầu của toàn cầu nên Prox hiểu rõ nhu cầu của các tay đua nhiều năm kinh nghiệm và những câu lạc bộ, người chơi xe đạp tự phát cần gì ở những trang phục đua xe đạp mà họ sẽ mặc. bởi thế, cửa hàng xống áo xe đạp Prox đã phân áo xống đua xe đạp của mình theo rộng rãi tầng và mức độ chuyển động khác nhau , sao cho những loại y phục đua xe đạp sẽ phù thống nhất mang nhu cầu của người đạp xe.

    Áo đua xe đạp của Prox là mẫu vải chuyên phục vụ những tay đua xe đạp giỏi. Nó được khiến trong khoảng loại vải du nhập cao cấp nhất với 9 tính năng vượt bậc: kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, lướt gió, nhanh khô, dễ giặt ủi, co giãn, đàn hồi, ko phai màu, chống nắng, thoáng khí,… đem lại cho những tay đua sự thả phanh và nhân tiện lực thấp nhất trên từng chặng trục đường.


    Quần đua xe đạp của PROX được may theo nhu cầu của người mặc nên công ty sản xuất quần đua xe đạp khiến 3 chiếc chính dựa trên chiếc pad (đệm đáy) dưới quần. Đệm đáy là nguyên tố quan yếu nhất trên bộ áo quần đua xe đạp vì nó giúp bảo vệ mông khi bạn chạy xe trong thời kì dài. chiếc pad của Prox hoàn toàn được du nhập từ Italy – là chiếc pad phải chăng nhất hiện nay đang được những vận cổ vũ đua xe đạp chuyên nghiệp trên toàn cầu tin tiêu dùng.
    Điểm danh 3 loại pad quần đua xe đạp cao cấp của Prox:

    - mẫu pad vàng chuyên dụng: cái này phục vụ các tay đua nhiều năm kinh nghiệm với thời kì chạy tối đa là: 8 giờ. Miếng pad này tương đối dày và loại pad phải chăng nhất.

    - mẫu pad đỏ: Đây là cái pad mang thể sử dụng để tập tành, nó có thể có lại sự tha hồ cho người tập trong suốt 4 giờ liền.

    - mẫu pad nỉ: Đây là cái pad dùng cho đạp xe bình thường. Mọi người có thể sử dụng quần đua xe đạp mẫu pad nỉ này để chạy xe tối đa trong 3 giờ.

    Những sản phẩm xống áo đua xe đạp của Prox hoàn toàn được sản xuất theo qui chuẩn châu Âu và được kiểm tra chất lượng đầu ra nghiệm ngặt.

    Prox – cửa hàng áo quần xe đạp chất lượng cao cấp, giá phải chăng nhất tại tphcm

    Prox cửa hàng áo xống xe đạp bán đồ đua xe đạp chất lượng cao cấp, hoàn toàn chinh phục các tay đua xe đạp nhà nghề. đặc trưng mang khoa học HEIQ hiện đại nhất tới từ Thụy Sĩ, áo xống đua xe đạp của Prox là sản phẩm tốt nhất hiện nay. HEIQ là “bộ điều chỉnh” nhiệt độ cơ thể, luôn giữ cho cơ thể sạch sẽ nhờ công nghệ kháng khuẩn và nổi bật mang tính năng giữ ấm lúc trời lạnh và làm cho mát cho thân thể lúc đổ phổ thông mồ hôi.

    Liên hệ ngay Prox qua thông tin sau: SĐT: 0937777965 – (028) 39100719 địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Bến Nghé, huyện 1, Tphcm.

    Prox chuyên: - xống áo đua xe đạp - áo quần tập gym - áo xống triathlon - Phụ kiện thể thao - mẫu mã theo đề xuất khách hàng
     

Chia sẻ trang này