Tổng hợp các đội vệ sinh môi trường làm việc nhà chuyên nghiệp quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 8/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Keo xịt tóc có chứa chất cồn – dung môi – giúp loại bỏ chất sơn nitrocellulose tương tự như acetone. Một khi lớp vỏ sơn bên ngoài đã được tẩy sạch thì việc xử lí các vết mầu bẩn còn lại sẽ rất dễ dàng, ngâm quần áo với chất giặt tẩy trước rồi sau đó bỏ vào máy giặt như bình thường.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tphcm cho thấy đó có thể là một loại nước giặt tốt, nước rửa bát, hoặc thậm chí là kem cạo râu.
    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ thấy bạn chỉ cần thoa chất tẩy rửa lên vết bẩn để tẩy sạch lớp dầu, sau đó giặt quần áo như bình thường trong máy giặt. Bạn cũng có thể dùng một loại chất giặt tẩy có chứa các hạt tẩy để làm sạch các vết bẩn son môi này.

    Cách tẩy sơn móng tay khỏi quần áo sẽ hơi khác một chút. Mặc dù nước sơn móng tay không chứa dầu nhưng lại có chất hoá học đặc biệt khác – chất nitrocellulose (hay còn được gọi tắt là sơn NC) giúp mang lại lớp màng sơn cứng sau khi khô, có độ bám kết bề mặt cao và đây cũng là lí do khiến nó rất khó tẩy nếu chỉ vệ sinh bằng cách thông thường. Trước khi cho vào máy giặt, bạn cần phá vỡ lớp bảo vệ này và cách tốt nhất là dùng một chất hoá học khác. Nước tẩy móng tay acetone sẽ phá vỡ lớp màng nitrocellulose và làm trơ ra lớp nền sơn bên dưới. Tuy nhiên, một số chị em không muốn dùng acetone trên vải quần áo, mà xử lí bằng cách thức khác an toàn hơn.

    Nếu bạn không muốn dùng acetone trên quần áo thì có một số cách khác cũng hiệu quả không kém. Một trong số đó là keo xịt tóc.

    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này